EPISODE 41:"ANG PAGHAHARAP"

43 2 0
                                    


Episode Casts:

JL TORELIZA as DARK
AKIRA MORISHITA as GRIO
GELO RIVERA as RAIN
MIKKI CLAVER as DAVIS
NATE PORCALLA as ARIES
AC BONIFACIO as PRINCESS
KIRA BALINGER as LIBRA
PINKY AMADOR as NAY SELYA
AGOT ISIDRO as VESTRA
NONIE BUENCAMINO as ARTHUR

Ito yung araw na makikilala nina GRIO at DARK ang bagong MARKETING HEAD ng COFFEA ARABICA INC. na si MS. L.  maagang nakarating sa meeting place sa isang mamahaling RESTAURANT ang dalawa..

"Sigurado ka bang darating si MS. L. , DARK??? Para kaseng kanina pa tayong nag iintay dito.." tanong ni GRIO habang nakaupo sa tabi ni DARK at sa harap nilay may isang table na may tatlong magkakaharap na upuan..

"Ewan ko... Pero antayin na lang natin baka nalate lang.. bakit??? Gutom na ba ang mahal ko???" Tugon ni DARK pagkuway hinawakan ang kanang kamay ng katabing si GRIO na nasa bandang kaliwa nya.....

"Hindi naman mahal.... Ang tagal lang kase nung kameeting natin.... Intayin na lang natin sya saka tayo umorder.. " sagot muli ni GRIO habang nakatitig sa singkit na mata ni nito..

Ilang segundo pa habang abalang nag uusap ang dalawa ay dumating ang isang seksi at mukhang mayaman na babae na may sakbit na mamahaling bag , nakatakong ng mataas at malamis universe ang datingan...saka lumapit ito sa dalawa pagkuway inantala ang lambingan nila...
"Ohhhh... Sorrry... Late na ba ako... MR. MONTERO and MR. CLARIDAD??..." bati ni LIBRA.. pagkuway umupo sa upuan na kaharap nila....

Nagulat at nanlaki ang mata ni DARK ng makita ito...
"Anong ginagawa mo dito LIBRA????" wika niya na napatayo sa upuan....
Nabigla din si GRIO sa naging reaksyon ni DARK pagkuway napatingin din kay LIBRA....

"WAIT!!!!!! ganyan nyo ba babatiin ang MARKETING head ng kompanyang sinusupplyan niyo ng inyong product???? Ohhh... Common... DARK.... Dont get mad.... And yes!!!! Tama ang narinig mo.... I am LIBRA VILLAMORTLE the new MARKETING HEAD of COFFFEA ARABICA INC. " panggugulat na wika ni LIBRA....

"Ikaw si LIBRA ????? " naguguluhang wika ni GRIO pagkuway napatayo na rin at sinulyap si DARK na tila di makapaniwala....

"Ikaw ang bagong MARKETING HEAD???? " Sambit din ni DARK...

Suplada at may halong pag snab kay GRIO ang ginawa ni LIBRA at saka tumingin ng diretso na parang nang aakit kay DARK...
"YES... BABY DARK... the one and only.... And im glad to meet you GRIO.... ...Well bat ganyan ang reaksyon niyo??? Gulat na gulat???? My ghaadddd..." Maarteng sambit ni LIBRA...

"I guess walang patutunguhan itong meeting na to... Halika na GRIO.. umalis na tayo... " Naiinis na wika ni DARK saka hinawakan ang kamay ni GRIO at hinaltak para umalis sa harap ni LIBRA...

Ngunit pinigil ito ni GRIO..
"Hindi tayo aalis DARK.. trabaho ang ipinunta natin dito... At hindi ang personal na bagay o kung anumang tungkol sa nakaraan nyo..." Pigil ni GRIO...

Napatingin lang si DARK na nangungunot ang noo...sa kanyang mahal....
"Plis DARK... trabaho to... Wag kang magpaapekto..."muling pagpilit ni GRIO dito...

Tila nakumbinse si DARK kaya sabay muli silang umupo kaharap si LIBRA...

"Nice... Ang sweet hah?? Holding hands pa tlaga in front of me???" Supladang wika ni LIBRA pagkuway inisnab na naman si GRIO...

Muling hinawakan ni DARK ang kanang palad ni GRIO at saka iniangat itong ipinakita kay LIBRA...
"YES LIBRA... And im happy dahil hawak ko ang kamay ng taong mahal ko... At kailan man ay hindi ako kayang iwan.." proud na wika ni DARK saka muling ibinaba ang magkaholding hands na kamay nila ni GRIO....
Nakaramdam naman ng kasiyahan sa puso si GRIO sa ginawang proud na pagpapakilala sa kanya ni DARK sa harap ng ex nitong si LIBRA...

THIS I PROMISE YOU (Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon