Episode Casts:JL TORELIZA as DARK
AKIRA MORISHITA as GRIO
GELO RIVERA as RAIN
MIKKI CLAVER as DAVIS
NATE PORCALLA as ARIES
AC BONIFACIO as PRINCESS
KIRA BALINGER as LIBRA
PINKY AMADOR as NAY SELYA
AGOT ISIDRO as VESTRA
NONIE BUENCAMINO as ARTHURBinisita nina ARIES at NAY SELYA sina VESTRA at PRINCESS sa Safe Place na pinagdalhan nina GRIO at DARK sa mga ito..
May mga dala din silang pagkain at prutas para sa mag inang VESTRA..."Ako nga pala si SELYA... ang NANAY ni GRIO "pakilala ni NAY SELYA kay VESTRA dahil ngayon lang sila nagkita ...
"Ahhhh oo... Naikwento ka na sa kin ng anak kong si PRINCESS nung humingi sya ng tulong sa inyong dalawa ni ARIES.. Ako naman si VESTRA... nanay ni DARK..." pakilala din ni VESTRA....
Nagngitian ang dalawang ina pagkuway iniabot ang mga dalang pagkain at prutas....
"Eto nga pala mga pagkain... "Wika ni NAY SELYA pagkuway iniabot ang dalawang plastic bag na may lamang pagkain ...at prutas...Napangiti muli si VESTRA sa magandang pakikisama sa knya ni NAY SELYA ..
"Naku... SELYA... bat nag abala ka pa?? Pero slamat pa rin dito.... Dapat di ka na nag abala... Nakakahiya naman sayo... At saka hindi naman kami pinababayaan ng anak mong si GRIO at ng anak ko... Lagi kaming binibisita dito at dinadalahan ng mga kailangan namin.." sambit ni VESTRA pagkuway tinanggap ang ibinigay sa kanya...Ngumiti si NAY SELYA...
"Ayos lang yun.... Masaya lang ako na makilala ang ina ng lalaking nagpapasaya ngayon sa anak ko...." Sambit niya...."Ako din napakasaya ko at si GRIO ang napiling mahalin ni DARK... napakaswerte nila sa isat isa...
Oo nga pala ..maupo na muna kayo... At magkwentuhan tayo...." Pagyaya ni VESTRA....Habang nagkukwentuhan at nagtatawanan sina Nay SELYA at Mommy VESTRA... ay humanap naman ng tyempo si ARIES para masolo at makausap si PRINCESS...
"Hui... PRINCESS... bakit tulala ka dyan??" Bati ni ARIES ng makita si PRINCESS na nakatambay sa may bintana ng bahay at nakatingin sa labas...
Naulirat si PRINCESS...
"ARIES.. ikaw pala.... Anong ginagawa nina NAY SELYA at Mommy???...." bating tanong din ni PRINCESS..."Ayun mukhang nagkakasundo... Nagkukwentuhan sila sa SALA... sina kuya GRIO at Kuya DARK ang topic..... Ehhh bat ikaw nakatulala dyan???" Tugon ni ARIES pagkuway tinabihan na rin si PRINCESS sa may bintana at naghalumbaba...
Nilingon sya ni PRINCESS na parang napapangiti...
"Wala lang... Naisip ko lang kase ... Kung hanggang kailan ganito yung buhay namin...??? Hanggang kailan kami magtatago at matatakot sa mga banta ni DADDY???" may lungkot na sagot ni PRINCESS"Wag kang mag alala PRINCESS... gumagawa ng paraan sina KUYA DARK.. para matigilan na ang kasamaan ng DADDY mo.. wag ka ring matakot dahil.. handa rin akong protektahan kayo ng MOMMY mo... " Pangako ni ARIES pagkuway may pungay ng matang nakatitig kay PRINCESS...
"Salamat ARIES hah.... Siguro pinanghihinaan ako ng loob dahil pakiramdam ko napakalakas na tao ni DAD... kaya nyang gawin ang lahat... Pero ngayon magtitiwala ako kay kuya DARK.. alam kong hindi nya kami pababayaan...pasasaan pat matitigil na rin ang kasamaan ng DADDY ko..." masayang wika ni PRINCESS na tila magaan ang pakiramdam pagkuway hinawakan ang kamay ni ARIES... upang magpasalamat ...
Sa pangangambang nararamdaman ni PRINCESS.. tanging si ARIES ba ang makapagpapagaan ng loob niya....?????
Habang sa DARK COFFEE AREA...
BINABASA MO ANG
THIS I PROMISE YOU (Completed)
RomansaJL TORELIZA- is DARK JUSTINE MONTERO or DARK isang taong lumaki sa mundong puno ng kasinungalingan buong buhay pakiramdam nya lahat ng taong mahal nya ay hindi totoo sa kanya.Sya rin ay nagmamay ari ng sikat na DARK COFFEE AREA isang Coffee Shop na...