Lisa cảm giác ưu điểm của mình rất nhiều, ví dụ như hành xử chừng mực có văn hoá, không gây chuyện phiền toái, có chí tiến thủ và hết mình vì tập thể...Đợi đã. Một trong vô số ưu điểm mà cô thấy cô mạnh nhất là rất tự biết thân biết phận.
Từ nhỏ Lisa đã biết mình là người "không có chí lớn", không nghĩ đến việc thăng tiến, kiếm được bao nhiêu tiền, cũng không mơ tưởng thành một "học giả uyên bác" được người người tôn kính nào đó. Vì thế, khi cô rời khỏi ghế nhà trường, bước chân vào xã hội, khi nghe bạn bè bàn tán sự khác biệt phũ phàng giữa hiện thực và lý tưởng, cô cũng không có bao nhiêu cảm xúc.
Vì thế, khi cô chết đi, rồi sống lại, cô cũng không hề suy xét đến việc lợi dụng tính đặc thù của thân thể mà tạo dựng một sự nghiệp vĩ đại. Cô thầm muốn trái tim một lần nữa nảy lên, cô có thể tiếp tục một cuộc sống bình thường, chỉ thế mà thôi.
Lisa lượn một vòng lớn, kiểm tra hết một lượt xe nằm quanh đó, rồi trở về xe.
"Lisa, chị vất vả!"
"Không."
Chaeyoung nhìn Jennie một cách hiền từ. Lisa nghĩ Chaeyoung hẳn là nên dùng đôi mắt hiền từ đó nhìn chính mình mới đúng.
Jennie cực kì nghe lời, tay ôm chai nước suối Chaeyoung đưa, cứ chốc lát lại hớp một ngụm, Lisa ra ngoài một vòng rồi trở về, chai nước trên tay Jennie cũng gần thấy đáy.
Chaeyoung hỏi: "Còn chóng mặt không? Muốn nằm xuống ngủ một giấc không?"
Jennie nói: "Dạ đỡ hơn rồi. Chaeyoung unnie, Jisoo unnie của em còn bên ngoài sao?"
Chaeyoung không hề xem thường việc Jennie không nhìn thấy gì mà ứng phó qua loa, nàng ló đầu ra nhìn Jisoo đang đứng phía sau đổ xăng cho xe, mới quay lại bảo Jennie: "Chị em đang ở ngoài."
Jennie hỏi: "Chị giúp em gọi chị ấy lại đây được không?"
"Được." Chaeyoung lại ló đầu ra gọi Jisoo.
Jisoo không hề nhúc nhích, chỉ cúi người dòm qua kính xe rồi hỏi: "Sao vậy?"
Jennie nói: "Unnie, chị lại gần đây em nói cái này."
"Em cứ nói đi, chị đang đổ xăng mà."
Jennie thẹn thùng nói: "Em gặp chút vấn đề nhỏ với nhu cầu sinh lý."
"Sao vậy? Khó chịu? Muốn uống thêm thuốc không?"
Jennie cúi đầu nhỏ giọng nói: "Em muốn...đi vệ sinh."
"Ờ, vậy à. Chaeyoung, phiền cô mang em nó tìm góc nào giải quyết được không."
Jennie vẫn kiên trì nói: "Em muốn đi cùng unnie."
Jisoo nói: "Tay chị bẩn lắm, cũng đang dở tay nữa, châm hết thùng xăng này còn phải lấy thêm một thùng từ xe khác nữa. Em nghe lời đi."
"Dạ." Jennie bĩu môi.
Chaeyoung nói: "Mấy vụ này người ngoài như tôi cũng không tiện, dù sao xe cũng cần phải dừng nửa tiếng, Jennie chỉ cần vài phút thôi, cô là chị của em nó, cô dẫn em nó đi đi."
Jennie ngẩng gương mặt chờ mong lên nhìn Jisoo.
Jisoo: "Vậy cũng được, em xuống xe đi. Lát nữa đừng chụp lấy tay chị nha, vịn cánh thôi, hiểu chưa?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[CHAELISA] Đại Dịch Xác Hóa
FanfictionTrên mặt Chaeyoung hiện ra sự mất kiên nhẫn, cây thép trên tay chỉ vào gương mặt Lisa rồi hỏi lại một lần: "Người, hay xác sống?" . "Cô bị lây nhiễm hả?" Lisa gật đầu. "Còn biết mình là ai không?" Lisa gật đầu. "Từng ăn người chưa?" Lisa lắc đ...