Số 2 chết trong phòng thí nghiệm 19.
Đó là phòng thí nghiệm do một học trò của Lee Soo Man đại diện.
Sau khi xác nhận số 2 tử vong, người đại diện kia liền tuân theo trình tự mà viết báo cáo.
Thực nghiệm vốn dĩ có thành công cũng sẽ có thất bại, đối tượng thử nghiệm tử vong cũng không phải một việc gì đó quá to tát, dự rằng chuyện này lập hồ sơ xong sẽ dễ dàng trôi qua, toàn thể người trong phòng 19 đều cho là như vậy. Nhưng không khéo là Yang Hyun Suk lại biết chuyện này.
Song phương giằng co ít nhất nửa tiếng, cuối cùng Yang Hyun Suk dùng thái độ cương quyết khiến đối phương thoả hiệp, bước vào phòng thí nghiệm 19.
Theo lời kể lại của người có mặt tại hiện trường, ngay vào thời khắc Yang Hyun Suk nhìn thấy thi thể của số 2 kia, ông ta đã giận điên lên, tức đến cả người phát run, lệ nóng tuôn trào, làm rùm beng hết mọi thứ cả lên.
Chính vào lúc này Chaeyoung bị kêu đi. Lee Sungyeol không yên lòng nên cũng đòi theo, ba người khác ở lại phòng thí nghiệm.
Khi hai người đến thì bên ngoài phòng thí nghiệm 19 đã loạn cào cào hết cả lên, người bị lôi vào cuộc chiến ngày càng nhiều. Cuối cùng hết cách, hai bên thoả thuận, Yang Hyun Suk và Lee Soo Man kéo nhau vào phòng họp giải quyết.
Tuy rằng bản thân Lee Soo Man không trực tiếp tham gia buổi thử nghiệm, nhưng chuyện xảy ra không thể hoàn toàn chối cãi rằng không liên quan đến ông, ít nhất, thái độ của ông đối với đối tượng nghiên cứu ảnh hưởng đến cách nhìn của cấp dưới.
Đương nhiên là Chaeyoung cũng tham dự hội nghị lần này. Đây chắc chắn không phải là một cuộc họp vui vẻ gì.
Trong cuộc họp, đôi bên đều cho rằng mình đúng, không ai nhường ai, nhặng xị cả lên. Lee Soo Man không hề lên đài, toàn bộ quá trình ông ta đều lạnh lùng ngồi trấn phía sau, giữ một phong thái có thể nói là hoàn mỹ.
Người chủ trì cuộc họp nói: "Người tình nguyện thử nghiệm vaccine còn bị tử vong, huống chi bọn nó chỉ là người lây nhiễm?" Ngay cả người còn không phải - câu này chỉ dám nhỏ giọng lẩm bẩm, không dám nói thẳng mặt Yang Hyun Suk.
Một người phụ họa: "Hơn nữa tất cả mọi người biết, từ khi số 2 đến đây vẫn không quá phối hợp, đã vậy còn có hành vi công kích các nghiên cứu viên."
Thành viên bên phe Lee Soo Man gật đầu, tán thành cách nói này, họ nhìn sang đồng nghiệp thì đều thấy trong mắt đối phương có cùng chung ý tưởng: Trong hơn một trăm đối tượng nghiên cứu, nếu muốn nói đến việc ai bị chết mà không đáng tiếc nhất, thì đó chính là số 2.
Ngược với phe Lee Soo Man, bên phe Yang Hyun Suk thì người năng nổ nhất trong việc tranh cãi cũng chính là giáo sư Yang. Bộ dáng bây giờ và hình tượng hoà nhã thường ngày của ông cứ như là hai người hoàn toàn khác.
Lúc ấy Yang Hyun Suk đập bàn cái rầm, cả mặt ửng đỏ, tức giận nói: "Các người nhìn xem! Các người nhìn xem thi thể của cô bé đi! Trên người cô bé còn chỗ nào hoàn chỉnh sao? Cô bé công kích các người? Các người bị công kích là xứng đáng!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[CHAELISA] Đại Dịch Xác Hóa
FanficTrên mặt Chaeyoung hiện ra sự mất kiên nhẫn, cây thép trên tay chỉ vào gương mặt Lisa rồi hỏi lại một lần: "Người, hay xác sống?" . "Cô bị lây nhiễm hả?" Lisa gật đầu. "Còn biết mình là ai không?" Lisa gật đầu. "Từng ăn người chưa?" Lisa lắc đ...