Chương 25

1.4K 171 9
                                    

Trong suốt hai mươi chín năm cuộc đời, cho dù thế nào Jisoo cũng không thể tưởng tượng được chính mình lại có một ngày phải bận rộn giúp bế một cô gái đang phát sốt đặt lên người một cô nàng xác sống.

Lisa và Chaeyoung đổi vị trí trên dưới.

Lisa lo rằng thể trọng của mình đè lên người Chaeyoung sẽ khiến nàng khó chịu, cho dù hiện giờ Chaeyoung đã sốt đến mức gần như rơi vào hôn mê.

Sau khi giúp hai người đổi vị trí, Jisoo ngồi trở lại ghế, cúi đầu nhìn tay mình.

Người Chaeyoung nóng như lửa, cách một lớp quần áo mà Jisoo còn có thể cảm giác được nhiệt độ nóng đến nỗi có thể lột đi một lớp da của mình.

Cho dù không bị lây nhiễm, một người bình thường mà sốt đến mức này cũng không còn hy vọng cứu sống. Hiện giờ bọn họ bị nhốt trong một căn phòng quan sát, bên trong không có bất kì thiết bị máy móc chữa bệnh nào, tình huống này chỉ có thể dựa vào thân nhiệt của Lisa giúp Chaeyoung hạ nhiệt theo phương pháp vật lý, tỷ lệ Chaeyoung vượt qua được sẽ là bao nhiêu phần trăm?

Jisoo cảm giác Lisa đang làm một chuyện vô bổ.

Lisa biết rõ Jisoo đang nghĩ gì, nhưng cô cũng không thèm để ý.

Cô nằm trên sàn nhà, nhìn lên trần nhà trắng, cô đang ngẫm nghĩ xem mình nên làm gì sau khi Chaeyoung đã qua cơn sốt này.

Đến bây giờ cô vẫn không hiểu được vì sao sau khi bị lây nhiễm cô lại không biến thành xác sống vô tri vô giác như đa số xác sống khác.

Hiện tại cô đã biết loại virus này là do con người tạo ra, dùng để tiêu diệt chính con người. Công nghệ sinh học cao như vậy chắc chắn không thể chỉ nghiên cứu trong một hai năm là có thể tuỳ tiện tạo ra, tất nhiên là phải trải qua vô số lần thử nghiệm, vô số lần phân tích, xem có cần phải tăng hay giảm độc tính, rồi loại bỏ các thành phần không ổn định trong gen của virus hay không.

Gen? Lisa bắt đến một ý tưởng, là vì gen sao? Nguồn gen của nhân loại cực kì khổng lồ, tổ chức kia dù trải rộng khắp thế giới cũng không có khả năng sưu tập toàn bộ nguồn gen của con người để phân tích, làm như vậy thì công việc sẽ rất khó khăn, mà cũng không hoàn toàn chắc chắn. Như vậy, chẳng lẽ là vì trong bộ gen của cô, áo tay phồng và hình xăm rồng có gì đó không giống với đa số người khác, tựa như sự tồn tại của các nhóm máu hiếm ấy?

Gen Chaeyoung có loại đặc thù này sao?

Chaeyoung nhẹ nhàng mấp máy môi, phun ra vài âm tiết mơ hồ, Lisa nghe không rõ. Lisa học theo động tác người mẹ vỗ lưng cho con, nhẹ nhàng vỗ về Chaeyoung, Chaeyoung liền an tĩnh lại.

Lisa tiếp tục ngẫm nghĩ.

Nếu Chaeyoung biến thành giống cô, cô sẽ cố gắng thuyết phục Jisoo và Jennie để chị em họ mang cô và Chaeyoung cùng đi đến Seoul. Chaeyoung nhất định cũng hy vọng được chữa trị, hơn nữa thời gian Chaeyoung lây nhiễm ngắn hơn cô, khả năng khôi phục chắc có lẽ sẽ lớn hơn.

Nếu Chaeyoung biến thành một xác sống không có nhận thức, vậy giao tình một ngày một đêm mà hai nhóm bọn họ vừa thành lập được sẽ lập tức tụt xuống, Jisoo sẽ kiên quyết phản đối việc Chaeyoung đồng hành, trừ phi... Lisa đồng ý nhốt Chaeyoung sau cốp xe. Chẳng qua là như thế rất không có tôn nghiêm.

[CHAELISA] Đại Dịch Xác HóaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ