Bảy ngày sau, lúc Sora Choi vào phòng bệnh thì Jennie đang ôm ipad nghe chương trình tâm lý học. Lên đại học cô đã chọn ngành tâm lý học.
Sora Choi chỉ vào Jennie đang mang tai nghe vùi đầu trên sopha tập trung cao độ, hỏi Ahn Hani: "Sao còn chưa mổ?"
Ahn Hani: "Tình trạng hiện tại của cơ thể không thích hợp mổ, cần điều dưỡng một thời gian."
Sora Choi hồ nghi mà nhìn Ahn Hani: "Chị gạt tôi hả?"
Ahn Hani buông tay: "Cơ thể nhóc đó thế nào chả lẽ nhà mi không rõ? Viên đạn kia chỉ cần lệch qua trái thêm 2mm là nhóc đó sẽ chết ngay tại chỗ rồi. Một tuần trước vừa mổ, nhà mi thấy giờ nhóc đó đủ sức để trải qua một ca phẫu thuật mắt tinh vi phức tạp sao?"
Sora Choi lúng ta lúng túng không nói, lúc cô mang Jennie về quả thật tình trạng Jennie rất hung hiểm.
Trên trực thăng, Jennie không chịu đựng được đến khi phẫu thuật cấp cứu kết thúc đã rơi vào hôn mê, một khắc kia cô quả thật sợ người này không thể cứu lại được. Bác sĩ cấp cứu nắm trong tay ống chích, dự định vào thời điểm Jennie gần kề tử vong sẽ tiêm virus vào người, kéo dài tính mệnh Jennie.
Quyết định này không khác gì chơi trò mạo hiểm. Trong trạng thái tỉnh táo Jennie chắc chắn có thể chịu đựng qua được sự đau đớn của lây nhiễm, nhưng lúc này Jennie đã hôn mê, tỷ lệ Jennie sẽ biến thành một xác sống đần độn cũng không hề nhỏ.
Người trong tổ chức rất chướng mắt loại xác sống ngốc nghếch này, lại càng sẽ không tiêu tiền tốn của đi nghiên cứu làm thế nào giúp một xác sống khôi phục ý thức. Đến lúc đó, cô chỉ có thể ném Jennie xuống một mình chịu đựng cảm giác nhói lòng vì thất tình.
Cô thích chính là một Jennie thông minh tàn nhẫn đầy tâm cơ, nếu Jennie không còn thông minh, kia so với bụi đất có gì khác nhau. Thật may mắn, Jennie đủ kiên cường, còn sống.
Sora Choi hỏi: "Lúc nào mổ?"
Ahn Hani đáp: "Một tháng sau."
Sora Choi gật đầu: "Ngày mai tôi đi làm nhiệm vụ, ba ngày sau về."
"Đi đâu?"
"Đến Jeju bắt vài con vật ấy mà."
Ahn Hani cười to một cách khoa trương: "Lấy loại nhiệm vụ này trừng phạt em, xem ra người rảnh rỗi trong tổ chức chúng ta cũng hơi nhiều. Chúc em cùng mãng xà yêu nhau gần nhau, cùng côn trùng thân như một nhà."
"Cảm tạ." Vẻ mặt Sora Choi đầy miễn cưỡng xin thứ cho kẻ bất tài, sau đó chỉ chỉ Jennie đang ngồi bất động cả buổi hỏi: "Tai nghe của chị cách âm hiệu quả tốt dữ vậy hả?"
Jennie tháo tai nghe xuống nói: "Rất kém cỏi."
Sora Choi cười hì hì đến trước mặt cô hỏi: "Em thích hoa gì, tôi hái cho em."
Jennie sờ cằm hỏi: "Có hoa ăn thịt người không?"
"Hoa đại vương rất xấu, còn thúi nữa." Nghĩ đến Jennie nhìn không thấy, Sora Choi còn nói: "Sờ cũng không sướng, lại còn chả ăn người."
Jennie nói: "Vậy hái cho tôi bông hoa không có mùi hương."
Sora Choi đáp ứng, thuận tiện truyền thụ kinh nghiệm: "Ahn Hani luôn gạt người, nếu em không rõ thật giả, coi như chị ấy không nói gì, mặc kệ chị ấy."
BẠN ĐANG ĐỌC
[CHAELISA] Đại Dịch Xác Hóa
FanficTrên mặt Chaeyoung hiện ra sự mất kiên nhẫn, cây thép trên tay chỉ vào gương mặt Lisa rồi hỏi lại một lần: "Người, hay xác sống?" . "Cô bị lây nhiễm hả?" Lisa gật đầu. "Còn biết mình là ai không?" Lisa gật đầu. "Từng ăn người chưa?" Lisa lắc đ...