"Tiền bối, trông chị có vẻ không vui?" Yeri nhỏ giọng hỏi.
"Hả? Không có, chị đang nghĩ một việc." Chaeyoung cười nói.
Yeri có chút đăm chiêu gật đầu, cắn một miếng bánh khoai tây, làm bộ lơ đãng nhắc tới: "Bộ dáng bạn gái của Lee tiền bối thật là kỳ quái."
Chaeyoung nói: "Có hả? Chị cảm thấy cô ấy rất có cá tính."
Yeri vừa chép miệng vừa lắc đầu: "Em nhớ hình như tiền bối Lee Sungyeol cao hơn 1m83, mà cô bạn gái kia của anh ta so ra cũng không hề thua kém, chênh lệch còn chưa tới một đốt ngón tay! Nhìn thật khủng khiếp."
Chaeyoung khuấy ly sinh tố bơ, trêu ghẹo: "Mỗi ngày nhìn xác sống em không thấy khủng khiếp, mà giờ lại bị một người dọa, nếu vị hôn thê của Lee Sungyeol mà nghe được lời em nói, không chừng người ta sẽ xách cổ em lên đó."
"Cái gì mà vị hôn thê chứ, đúng là kiểu cách khác người, giờ này ai chả đi thẳng ra ủy ban nhân dân, chỉ mỗi việc kết hôn thôi mà làm thành rườm rà phức tạp như vầy. Kéo đến bây giờ thì ủy ban nhân dân gì cũng dẹp rồi, em chống mắt lên xem còn ai đóng dấu giấy kết hôn cho bọn họ."
"Không có giấy đăng ký kết hôn cũng có thể là vợ chồng mà, hồi trước ở nước ngoài có rất nhiều người không đăng ký kết hôn. Tình cảm mới là thứ quan trọng nhất."
Yeri: "Cái chị nói chính là thời điểm trước khi hôn nhân đồng tính ở nước ngoài được công nhận, chị không theo dõi tin tức lúc đó à? Sau khi được chính phủ công nhận, trước cửa ủy ban nhân dân lúc nào cũng xếp một hàng dài, tất cả đều đến để đăng ký kết hôn. À há?"
Yeri vừa "À há" xong thì dường như chìm vào thế giới nhỏ bé của mình, biểu tình trên mặt biến hoá không ngừng, không biết suy nghĩ cái gì.
Một lát sau, Yeri mới ra khỏi thế giới nhỏ bé đó, quan sát bốn hướng cẩn thận rồi kề sát lại gần Chaeyoung, hạ giọng nói: "Có khi nào, tiền bối Lee là gay? Vị hôn thê gì đó của anh ta, thật ra là con trai?"
Chaeyoung hơi sửng sốt, sau đó liền phì cười: "Em nghĩ như vậy cũng gan thật đó."
"Thật đó!" Yeri ra vẻ nghiêm túc, vội vả phân tích cho Chaeyoung nghe: "Chị xem, thứ nhất, con gái mà cao như vậy đã hiếm lắm rồi, đúng không? Một chàng trai hơn 1m83 lại cặp với một cô gái nếu cô ta không để tóc dài đứng bên cạnh nhìn chẳng khác gì một cặp anh em sinh đôi, cái này lại càng hiếm. Còn nữa, vị hôn thê của Lee tiền bối nhìn phẳng quá, em nghi là mặc áo ngực có độn đó. Cuối cùng chính là, chị từng là bạn gái của Lee tiền bối, chị xem bộ dạng chị bình thường bao nhiêu, giống phụ nữ bao nhiêu, còn vị hôn thê kia ấy hả, không phải em nói chứ thật sự không có một chút gì giống con gái hết."
Yeri gần như đã hoàn toàn thuyết phục được bản thân, giọng điệu ngày càng chắc chắn: "Lúc trước Lee tiền bối chia tay với chị, em đã cảm thấy không bình thường rồi, hai người trai tài gái sắc, môn đăng hộ đối, ở bên nhau cực kì xứng đôi, lại chưa bao giờ cãi nhau, mọi người còn nghĩ hai người sẽ kết hôn nữa chứ! Đột nhiên hai người lại chia tay, đột nhiên Lee tiền bối lại không học nữa mà rời đi, lúc ấy em muốn an ủi chị, kết quả lại thấy chị cũng không phải là quá đau buồn gì. Chaeyoung tiền bối, có phải anh ta đã thú nhận với chị, nên hai người mới chia tay?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[CHAELISA] Đại Dịch Xác Hóa
FanfictionTrên mặt Chaeyoung hiện ra sự mất kiên nhẫn, cây thép trên tay chỉ vào gương mặt Lisa rồi hỏi lại một lần: "Người, hay xác sống?" . "Cô bị lây nhiễm hả?" Lisa gật đầu. "Còn biết mình là ai không?" Lisa gật đầu. "Từng ăn người chưa?" Lisa lắc đ...