Chương 43

1.2K 155 16
                                    

Tầng hầm bốn, nơi từng là bí mật chỉ có vài người biết thì nay đã không còn là bí mật trong viện nghiên cứu nữa.

Lối vào tầng hầm bốn không chỉ có một đường, lần đầu tiên Chaeyoung tới nơi này là theo tầng hầm hai đến tầng hầm bốn, đây cũng không phải là lối đi duy nhất, hiện giờ Chaeyoung đi từ ký túc xá đến tầng hầm bốn là theo một lối khác. Trừ hai đường này ra còn có một đường khác để xe chạy vào, những lô đối tượng nghiên cứu mới mẻ mỗi ngày cũng từ chỗ đó mà đưa tới.

Đây là lần thứ tư trong buổi chiều Chaeyoung đi qua lối vào, sau khi đến gần, nàng sẽ thuận tiện quay đầu ngó một cái. Chờ sau khi đi qua, nàng lại cúi đầu giống như trước, cứ như nếu làm vậy thì người khác sẽ không nhìn ra sự mong chờ đang sắp phá tan lồng ngực của nàng ấy. Nàng vì hành vi giấu đầu hở đuôi của bản thân mà cảm thấy xấu hổ, cúi đầu không dám tiếp xúc ánh mắt với người khác. Nàng cảm giác hiện tại dù là bất kì ai nhìn vào mặt nàng cũng đều có thể nhìn thấu tâm tư nàng.

Trở lại trước cửa phòng thí nghiệm, Chaeyoung điều chỉnh tốt cảm xúc xong đang chuẩn bị đi vào thì Seo Changbin vội vã chạy đến trước mặt nàng, trên mặt mang theo nụ cười lấy lòng nói: "Chị Chaeyoung, giúp em gọi Yeri một tiếng nha."

"Được, chờ chút." Chaeyoung nhanh chóng trả lời rồi tiến vào phòng thí nghiệm.

Tuy rằng nàng không thích Sora Choi, nhưng có một câu Sora Choi nói đúng. Bất luận sống trong điều kiện gian khổ hiểm ác cỡ nào, mọi người đều có thể bắt lấy cơ hội mà bàn chuyện yêu đương.

Yeri nghe nói Changbin bên ngoài, lập tức mặt đầy ghét bỏ, miệng càu nhàu oán trách, thế nhưng chân lại không chậm một giây mà phóng ra ngoài. Mỗi lần đều nghĩ một đằng làm một nẻo như thế, chờ Yeri vừa đi khỏi, người trong phòng thí nghiệm sẽ không hẹn nhau mà đều cười ồ lên. Này xem như "Khoảng khắc thư giãn" mỗi ngày của mọi người.

Ở chỗ nào cũng vậy, cơ hồ chỉ cần có người, thì sẽ có phe phái đấu đá lẫn nhau, viện nghiên cứu cũng không ngoại lệ. Yang Hyun Suk và Lee Soo Man là hai ngọn núi lớn trong viện nghiên cứu, nghiên cứu viên trẻ tuổi muốn làm một mình thì ngay cả kinh phí cũng xin không nổi. Do Chaeyoung là học trò của Yang Hyun Suk, lại được ông ta dẫn vào nên có thể xem như đã trực tiếp leo tới đỉnh núi. Trong khi đó, Yeri, Lee Sungyeol chỉ có thể cam chịu đứng một bên. Bình thường người của hai bên cũng không có quá nhiều trao đổi, người có hành vi giống như Changbin cứ hai ba hôm lại chạy đến đây tìm Yeri vốn nên bị xa lánh, thế nhưng nhờ giáo sư Yang tốt tính, dễ nói chuyện, nên đối với việc này cũng nhắm một con mắt cho qua, vì thế đám thuộc hạ cũng tương đối hoà nhã với Changbin.

Không được bao lâu, Yeri trở lại, khuôn mặt đỏ ửng, nhưng vẫn còn cố gắng duy trì vẻ mặt đầy ghét bỏ.

Chaeyoung vốn đang mỉm cười nhìn Yeri thẹn thùng lại không muốn bị người khác phát hiện, nhìn trong chốc lát nàng lại phát hiện chính mình không thể rời mắt đi, nàng hâm mộ bộ dạng bây giờ của Yeri.

Lúc này đây tâm tình chờ xe hoàn toàn khác xa so với ngày xưa, giờ đây nàng đã biết rõ người đến là Lisa. Không cần lại nếm trải cảm giác thất vọng, cũng không cần lại che giấu cảm giác thất vọng.

[CHAELISA] Đại Dịch Xác HóaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ