"Chạy đi từ chỗ nào, giờ lại về chỗ đó." Jisoo chùi vết máu bị dính trên mặt.
Bảy tám bộ thi thể xấu xí nằm ngang dọc dưới đất, Chaeyoung cũng không sợ gì xác chết, thế nhưng lại bị sự hung hãn của Jisoo kinh hãi. Trong đống xác chết nằm đây chỉ có ba con là nàng giải quyết, nàng dùng dao găm, hai con bị đâm vào ót, một con bị xiên vào thái dương, nàng thường thích ra tay ở những vị trí có tóc trên đầu xác sống, tránh đi vị trí con mắt, trán, mặt.
Jisoo thì khác. Jisoo chỉ cần nhanh, chuẩn và ác, chỉ cần có thể phá huỷ đầu não của xác sống, Jisoo không thèm quan tâm kiếm này là phá nát mặt mà vào hay là xuyên lên từ cổ họng, hay là bổ từ trên xuống chia hộp sọ làm hai.
Chaeyoung hỏi: "Hai người từng ở đây một thời gian à?"
"Không ở bao lâu, xác sống trên núi tràn xuống đây, nên chúng tôi liền rời khỏi."
"Hai người có gặp được người khác không? Người sống ấy."
Jisoo gật đầu: "Gặp qua mấy tốp."
"Vậy sao cô không đi cùng những người đó?"
Chaeyoung và Jisoo chạy tới cạnh xe, Jennie ngồi bên trong, Lisa thì đứng bên ngoài canh giữ, cô cũng đã chém ngã hai xác sống.
"Nhiều người chưa chắc đã an toàn." Jisoo không lên xe, nói: "Bọn họ chỉ cần tôi, em gái tôi không thấy đường, sẽ là gánh nặng, nếu tôi nhận lời đi cùng bọn họ, thì em gái tôi sẽ không sống nổi."
Chaeyoung hỏi: "Vậy còn chúng tôi thì sao?"
Jisoo: "Các người sẽ không làm vậy, cũng không dám hại nó. Tôi chỉ cần các người không hại nó là đủ rồi, có nguy hiểm gì thì tôi sẽ lập tức dẫn em gái đi khỏi, không cần mấy người lo."
Chaeyoung nghĩ "không dám hại nó" là kiểu nói gì vậy? Xem ra nàng và Lisa đều không có ký lô nào trong mắt Jisoo.
Ba người trở lại xe, Jisoo tiếp tục lái xe đi về phía trước.
Lúc này đường đi nước bước thế nào cũng không cần định trước, đến nơi này rồi thì không có đường nào là không có xác sống, giờ cứ thấy chỗ nào ít xác sống thì lập tức nhào vô, chỉ cần xác định được phương hướng thì sau đó cũng có thể vòng trở lại.
Sau khi có Jisoo gia nhập đội ngũ, người từng dũng mãnh dọn đường như Lisa lại lùi về hậu phương, bắt đầu cuộc sống của một người bảo mẫu, lúc xe dừng lại cô chỉ cần trông coi xung quanh, bảo đảm rằng Jennie ngồi trong xe sẽ không gặp phải công kích, tốt nhất là ngay cả một chút hoảng sợ cũng không có.
Lisa nhìn chung quanh một vòng, rồi cúi đầu nhìn Jennie, lúc này cô mới phát hiện không biết tự lúc nào thì Jennie đã hạ cửa kính xe xuống, một cánh tay gầy yếu vươn đến nắm lấy cổ tay mình. Cô gái nhỏ này đã nắm bao lâu rồi? Nắm tay người khác sao lại im re không hó hé tiếng nào vậy, Lisa ngẫm nghĩ.
Tựa hồ biết hành động nhỏ của mình đã bị phát hiện, Jennie ngẩng đầu cười với Lisa: "Lisa, tay chị lạnh quá."
Lisa lắc lắc cánh tay, cũng không dùng bao nhiêu sức.
Cô biết câu "không dám" kia trong miệng Jisoo có ý tứ gì. Một khi Jennie bị thương, mất mạng, đó là do bọn họ gây ra, Jisoo nhất định sẽ giết bọn họ. Thanh kiếm kia của Jisoo rất lợi hại. Giờ không còn luật pháp gì, giết vài người cũng không ai biết, mặc dù có bị hỏi, chỉ cần đẩy trách nhiệm sang xác sống là hoàn toàn thoát tội.
BẠN ĐANG ĐỌC
[CHAELISA] Đại Dịch Xác Hóa
Fiksi PenggemarTrên mặt Chaeyoung hiện ra sự mất kiên nhẫn, cây thép trên tay chỉ vào gương mặt Lisa rồi hỏi lại một lần: "Người, hay xác sống?" . "Cô bị lây nhiễm hả?" Lisa gật đầu. "Còn biết mình là ai không?" Lisa gật đầu. "Từng ăn người chưa?" Lisa lắc đ...