Tại tầng hầm bốn, lần thử nghiệm công khai thứ hai hoàn toàn thành công.
Kết thúc buổi thử nghiệm đã là buổi chiều, những người tham dự buổi thử nghiệm đều lũ lượt kéo đi ăn cơm, mới ăn được một nửa bỗng nhiên có người tới báo chuẩn bị họp.
Vì thế mọi người lại nhao nhao kéo đến phòng họp, vừa tới thì đã thấy vài vị cảnh sát và nhân viên điều tra mặt mũi hình sự đoan chính ngồi đấy, còn người trên mặt mây đen mịt mù có thể đổ mưa là Lee Soo Man thì ngồi đối diện.
Sau khi tất cả ngồi xuống, không ai dám hó hé sao lại thế này, hiện tại không có Yang Hyun Suk, mọi người chỉ có thể quan sát sắc mặt Lee Soo Man, nhưng bình thường Lee Soo Man vẫn là mặt than, nhìn không ra manh mối gì.
Người tới ngày càng đông, căn phòng to như thế nhưng cũng không đủ chỗ ngồi, người đến sau đành chen nhau đứng. Mãi đến khi cả phòng họp đã nhét đầy người, ngay cả cửa ra cũng bị bít chặt như hũ nút, cuối cùng Lee Soo Man mặt than cũng mở miệng trong bầu không khí ngộp thở.
"Những vị đây thuộc tổ chuyên án nhận điều tra về cái chết của Yang Hyun Suk. Kết quả đã có."
Nói xong ông khoát tay ra hiệu cho tổ chuyên án ở đối diện tuyên bố kết quả.
Cực kì có phong phạm.
Tổ trưởng tổ chuyên án có cặp mắt thâm quần cầm lấy một xấp hồ sơ thật dày, gõ "cộp cộp" trên bàn hai, rồi đặt lại trên bàn, hai tay đan nhau.
Giọng nói ông ta trầm lắng, câu cú rõ ràng: "Đầu tiên, chúng tôi kiểm tra thi thể và đo ra được trong cơ thể Yang Hyun Suk từng tiêm một loại vaccine chống virus xác hoá, thành phần trong loại vaccine này và loại viện nghiên cứu đang chế tạo có rất nhiều chỗ khác biệt. Sau đó, chúng tôi lại kiểm tra thi thể một người khác là số 48, chúng tôi đã tìm thấy thành phần của loại thuốc chưa rõ tên đã gây ra cái chết cho hai mươi đối tượng nghiên cứu ở buổi thử nghiệm công khai lần đầu. Cuối cùng, chúng tôi căn cứ vào vật chứng thu được ở hiện trường tiến hành phân tích, phát hiện người đã khuất Yang Hyun Suk khi còn sống đã nhiều lần tiến hành nghiên cứu trái quy định, bao gồm những nghiên cứu ngoài giới hạn, chế tạo ra loại thuốc chưa rõ tên gây nên cái chết của hai mươi đối tượng nghiên cứu."
Đa phần mọi người nghe đều có vẻ không hiểu.
Kỳ thật kết quả đã khá rõ ràng, chỉ là rất nhiều người không muốn tin tưởng, nên làm thành vẻ nghe không hiểu, chờ đợi một kết quả càng rõ ràng hơn, một lời giải thích càng tàn nhẫn hơn.
Vị tổ trưởng này tiếp tục nói: "Chứng cứ hiện trường cực kì đầy đủ, chúng tôi biết kết quả này rất khó để chấp nhận, nhưng giấu giếm tình hình thực tế cũng không được lợi gì, xin các vị thông cảm. Hiện tại tổ chuyên án xin công bố 2 kết quả điều tra như sau: Trong khi Yang Hyun Suk đang tiến hành nghiên cứu trái quy định, do thao tác sai lầm lọt vào công kích của số 48 bỏ mình. Số 48 bị tiêm một loại thuốc không rõ tên, vô ý thức tập kích Yang Hyun Suk, sau khi khôi phục ý thức ngậm súng tự sát."
Phòng họp vẫn lặng ngắt như tờ.
Mọi người bị kết quả này ngẹn ngay cổ họng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[CHAELISA] Đại Dịch Xác Hóa
Fiksi PenggemarTrên mặt Chaeyoung hiện ra sự mất kiên nhẫn, cây thép trên tay chỉ vào gương mặt Lisa rồi hỏi lại một lần: "Người, hay xác sống?" . "Cô bị lây nhiễm hả?" Lisa gật đầu. "Còn biết mình là ai không?" Lisa gật đầu. "Từng ăn người chưa?" Lisa lắc đ...