Giữa tháng 11, Chaeyoung vì Lisa tổ chức một tiệc chúc mừng nhỏ.
Địa điểm tại phòng thí nghiệm 6, thành viên tham dự gồm hai người là Chaeyoung và Lisa, phương thức ăn mừng là Chaeyoung ăn thịt uống rượu, Lisa ngồi không vỗ tay.
Hai người ngồi bên cạnh bàn thí nghiệm, có chút tản mạn mà trò chuyện.
Chaeyoung uống một hớp rượu, nói: "Tôi quan sát vài người bán lây nhiễm đang trong thời kì dưỡng bệnh này vẫn chưa thể xì hơi, chờ đến khi bọn họ có thể ăn cơm, không biết phải chờ bao lâu."
Lisa cầm lấy bình rượu đỏ, rót cho Chaeyoung nửa ly.
Hôm nay, Lisa lần đầu tiên xì hơi kể từ sau khi bị lây nhiễm, nên tiệc mừng này chính là vì bước đột phá này mà tổ chức.
"Em rất muốn nếm thử món ăn ở căn tin, muốn xem nó khó ăn đến cỡ nào."
Chaeyoung lắc đầu: "Em sẽ không thất vọng đâu, hiện giờ món tôi muốn ăn nhất chính là món trứng kho 1000 won nằm ở tầng chót trong siêu thị, ăn nó còn ngon hơn."
Lời vừa ra khỏi miệng, Chaeyoung bỗng nhiên nhớ tới món trứng cút mà bọn họ từng nếm trên đường trước khi đến Seoul. Món đó cũng rất ngon.
Suy nghĩ lập tức bay xa.
Seoul an toàn ổn định, ở tầng hầm bốn càng là cái gì cần cũng có, chính phủ thoả mãn hết thảy yêu cầu của nhân viên nghiên cứu vô điều kiện. Cuộc sống qua ngày của nàng, là ước mơ của vô số người bên ngoài, đối mặt hiện thực, áp lực công việc to lớn mà nàng phải chịu đựng có vẻ nhỏ bé không hề đáng kể. Cuộc sống như vậy có thể xem như là thảnh thơi an nhàn, theo lý thuyết nàng không nên bất mãn, hẳn là nên biết ơn, không hề câu oán hận, ngọn nến thành tro mới khô nước mắt.
Nhưng nàng lại trốn không thoát bản tính tham lam của nhân loại.
Nàng muốn cùng Lisa tự do hành tẩu trên thế giới này, chẳng sợ chung quanh tràn ngập xác sống, tính mệnh khó bảo đảm, mỗi ngày đều lo lắng trốn chui trốn nhũi. Có đôi khi nàng thậm chí còn ảo tưởng chính mình cùng Lisa màn trời chiếu đất tứ chi giao triền một chỗ, dù sao đám xác sống cũng nhìn không hiểu các nàng đang làm cái gì.
Nàng luôn lo lắng một cuộc sống như giam cầm sẽ khiến Lisa càng khát vọng tự do, nhưng lại không nghĩ tới còn chưa đợi đến khi Lisa đề ra yêu cầu, chính nàng lại bắt đầu cuồng nhiệt trông chờ sự tự do.
Có lẽ là xã hội hỗn loạn đã kích phát nội tâm phản loạn của nàng, Chaeyoung cảm giác chính mình như biến thành một động vật hoang dại tràn đầy kiêu ngạo.
Lisa thấy nàng mơ màng, liền nắm lấy tay nàng.
Động tác này trong ý thức tràn ngập "Không ước thúc, tự do, phóng túng, là chính mình" của Chaeyoung, tương đương với "Đến đây đi! Lên đi! Em muốn chị!"
Chaeyoung vội vàng cúi đầu uống rượu, mượn này thanh tỉnh đầu óc, kéo bản thân quay lại xã hội văn minh, lại quên men cồn chính là lấy cớ tốt nhất cho " Không ước thúc, tự do, phóng túng, là chính mình". Mọi người bị tình dục thúc giục lại nói lệch thành bị hơi men chi phối, rượu là vô tội.
BẠN ĐANG ĐỌC
[CHAELISA] Đại Dịch Xác Hóa
FanficTrên mặt Chaeyoung hiện ra sự mất kiên nhẫn, cây thép trên tay chỉ vào gương mặt Lisa rồi hỏi lại một lần: "Người, hay xác sống?" . "Cô bị lây nhiễm hả?" Lisa gật đầu. "Còn biết mình là ai không?" Lisa gật đầu. "Từng ăn người chưa?" Lisa lắc đ...