Chương 67

990 109 9
                                    

Yang Hyun Suk hỏi: "Chaeyoung đến à?"

Từ lúc Chaeyoung rời đi Lisa vẫn nằm yên không nhúc nhích, rốt cục cô cũng xoay đầu qua, nhìn thấy khuôn mặt vui vẻ đầy thoả mãn của Yang Hyun Suk, mở miệng nói: "Là ông đã giở trò với thuốc chữa."

Đối với việc cô biết chuyện này Yang Hyun Suk cũng không thấy kỳ quái, vừa đi đến cửa phòng cách ly vừa nói: "Chuẩn ra mà nói thì không phải tự tay tôi đổi. Nhưng nói như cô cũng không sai, là tôi đã giở trò với thuốc chữa."

Lisa nhìn ông ta thản nhiên mở cửa bước vào, cách cô càng ngày càng gần, cô liền hiểu rằng ông ta vẫn còn chưa biết hôm nay ba của cô, Manoban Pickup cũng ở trong số 20 đối tượng nghiên cứu kia. Đã là đêm khuya, hẳn ông ta sẽ không lại đi kiểm tra danh sách người chết. Này hai mươi oan mạng đối với ông ta mà nói cũng không phải điều gì quan trọng.

Lisa ngồi dậy, ánh mắt băng lãnh, nhìn chằm chằm Yang Hyun Suk đang đến gần. Ông ta mang theo dụng cụ giải phẫu giống như ban sáng, vén tấm trải giường đang phủ trên chân Lisa lên, lộ ra mắc cá chân đã được băng bó.

Khoảng cách hơn 1m.

Ánh mắt Lisa không hề nháy một cái, nhìn chăm chú vào thái dương Yang Hyun Suk.

Yang Hyun Suk không hề hay biết, xoay người tháo băng vết thương, kiểm tra vùng mắt cá chân.

Khi còn trẻ ông đa tài hiếu học, đối với nhiều lĩnh vực liên quan đến sinh vật học đều có tìm hiểu qua, đối với cơ thể người cũng có chút hiểu biết, cuối cùng ông chọn đi theo hướng nghiên cứu vi sinh vật, nhưng cũng không lơi lỏng cập nhật tri thức ở các phương diện khác, tri thức tích luỹ, mặc dù chưa từng là một bác sĩ ngoại khoa, nhưng điều trị vết thương cho Lisa cũng rất đâu vào đấy.

Rạng sáng hôm nay, Yang Hyun Suk phát hiện Lisa lại dám cố định mắt cá chân mình lại, một ngọn lửa bùng lên trong ngực nhưng không thể nào phát tiết ra, tức giận đến thiếu chút nữa là ngất đi. Ông không dám xuống tay với Lisa, chờ hết nóng rồi lại phải nai lưng ra chữa thương cho cô. Băng bó xong, thu dọn trải giường nhiễm máu, Yang Hyun Suk tiêm cho cô một mũi, cô liền chìm vào hôn mê.

Mà khi cô tỉnh lại nghênh đón cô lại là tin dữ ba cô tử vong.

Yang Hyun Suk ngồi ở cuối giường, khom lưng mân mê mắt cá chân Lisa, mà ánh mắt Lisa từ đầu đến cuối vẫn không hề rời khỏi đầu của ông ta.

Cô hơi chúi tới trước, khoảng cách còn 1m.

Yang Hyun Suk không có bất cứ phòng bị, chỉ cần cô ra tay, nhất định có thể thành công. Ngực Lisa nóng lên, một ngọn lửa từ trái tim vọt lên tới ánh mắt, thiêu đốt đồng tử cô.

Yang Hyun Suk đang tập trung, đầu không hề ngẩng lên.

Lisa nhìn đỉnh đầu đầy tóc của ông, toàn bộ tóc đều đen nhánh, chắc chắn Yang Hyun Suk đã phí không ích công sức cho hình tượng bên ngoài của mình, không thể không thừa nhận mọi người thường sẽ dựa vào vẻ ngoài mà đánh giá địa vị và phẩm chất, vì thế kẻ mặt người dạ thú như ông đã nhiều năm vẫn không hề bị phát giác.

Nhìn đến tóc, trong đầu Lisa liền nghĩ đến lớp da đầu yếu ớt, tiếng hộp sọ vỡ nát cùng hình ảnh não bắn tung toé.

[CHAELISA] Đại Dịch Xác HóaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ