12h trưa, ngày 4/9.
Biết rõ Chaeyoung sẽ không đến, nhưng Lisa vẫn ngồi im trên giường không nhúc nhích, ánh mắt dõi theo chuyển động của đầu kim đồng hồ.
Không gặp Chaeyoung, thật tâm mà nói, có chút hiu quạnh.
Trái lại thì hai ngày nay Yang Hyun Suk rất thường đến, rồi cứ cằn nhằn miết. Bình thường ông sẽ không hay nói quá nhiều với Lisa, Lisa trả lời cho qua, đối phương cạn lời, cũng đành từ bỏ.
Vào lúc chớp mắt, Lisa lại thấy hình ảnh mơ hồ kia.
Chỉ thiếu chút nữa, chỉ thiếu chút nữa thôi cô đã có thể thấy rõ. Nhưng là một chút này, lại không làm cách nào đột phá được.
12h35, cửa phòng mở.
Tiếp đó, Yang Hyun Suk xuất hiện ở khu vực bên ngoài lớp kính thuỷ tinh, ông dừng lại khẽ mỉm cười với Lisa, trong tay cầm một bình giữ nhiệt. Bình giữ nhiệt kia nhìn rất bình thường, thậm chí có vẻ giống hàng đại hạ giá, tựa hồ là dùng rất lâu rồi, hoạ tiết trên lớp vỏ gần như bị chà láng, chỉ còn lại vài nét đơn.
Thấy cô vẫn đang nhìn bình giữ nhiệt trong tay mình, Yang Hyun Suk tươi cười nói: "Cô cũng thấy được chiếc bình này rất hay đúng không?"
Lisa có thể cảm giác được hôm nay tâm tình Yang Hyun Suk rất tốt. Yang Hyun Suk vui vẻ, điều này nói lên rằng cô lập tức sẽ gặp chuyện không hay ho. Chỉ thấy ông ta xoay cái bình, để lộ ra vị trí mà bàn tay đang che khuất cho Lisa xem.
Trên đó có khắc một đồ hình nho nhỏ, cấu thành từ vài nét rất đơn giản, người bình thường cho dù có để ý tới, cũng sẽ cho là nhãn mác của một cửa hàng nào đó không hề có tiếng.
Lisa nhìn chằm chằm vào đồ hình kia, đầu óc tự nhiên bắt đầu hơi chao đảo. Đồ hình này, cô vừa quen thuộc lại vừa xa lạ.
Quen thuộc là vì, hình dáng của nó, Lisa vẫn luôn nhìn cả ngày lẫn đêm. Mà xa lạ là vì, nó hiện lên rõ ràng, rõ ràng, mỗi đường nét đều trở nên vững vàng cố định.
Lisa biết mình đoán đúng rồi.
Thôi miên.
Nếu lần kiểm tra trước cô không đúng lúc phát giác ý thức của mình khác thường, cô sẽ không thể phát hiện ra có một loại ý thức lạ xâm nhập và ẩn núp trong đầu mình, lại càng không thể tập trung tinh thần đuổi loại ý thức đó đi.
Như vậy, ngày hôm nay khi cô nhìn thấy đồ hình đó, cô sẽ không thể nào như bây giờ, còn đủ tỉnh táo để làm chủ bản thân nữa.
Ánh mắt Lisa tối lại.
Không ai thích cảm giác mình bị khống chế. Đối với cô mà nói, ý đồ khống chế đã là tội ác tày trời rồi.
Lisa hất cằm lên, khinh miệt nhìn, nhẹ nhàng hộc ra một chữ: "A."
Yang Hyun Suk khẽ giật mình, thử dò hỏi: "Cô có thể thấy rõ hình này không?"
"Thấy rõ." Lisa thản nhiên nói.
Yang Hyun Suk cau mày: "Vậy hiện giờ cô thấy sao?"
Lisa nói: "Thôi miên, đúng không."
Yang Hyun Suk nghe vậy liền lộ ra vẻ mặt kinh ngạc, cả kinh nói: "Cô có thể nhìn ra sao! Không sai, tôi muốn thôi miên cô, nhưng xem ra hiện giờ tôi đã thất bại. Cô có thể nói cho tôi biết làm sao cô phát hiện ra không?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[CHAELISA] Đại Dịch Xác Hóa
FanficTrên mặt Chaeyoung hiện ra sự mất kiên nhẫn, cây thép trên tay chỉ vào gương mặt Lisa rồi hỏi lại một lần: "Người, hay xác sống?" . "Cô bị lây nhiễm hả?" Lisa gật đầu. "Còn biết mình là ai không?" Lisa gật đầu. "Từng ăn người chưa?" Lisa lắc đ...