Lúc Yang Hyun Suk quay lại, Lisa vẫn còn đang ngẩn người.
Nghe tiếng bước chân, Lisa cũng không nhúc nhích, chỉ giương mắt ngó qua, trong mắt không mang theo bất kì cảm xúc nào.
Yang Hyun Suk đi tới nhìn thấy cảnh Lisa nằm úp sấp trên giường một cách êm đẹp, bình giữ nhiệt trên mặt đất rõ ràng không bị động đến, khi tầm nhìn quay trở lại Lisa thì cảm xúc không chỉ là chấn kinh nữa.
"Cô không ăn?"
Sự thật trước mắt khiến ông ta không thể không thừa nhận, sự tình lệch xa khỏi quỹ đạo mà ông dự đoán, nhưng ông biết rõ mà vẫn cố chấp không tin đặt câu hỏi.
Lisa nói: "Không ăn, cũng không chết."
"Haiz, cô kiên trì như vậy làm gì?" Yang Hyun Suk thở dài, lấy bình giữ nhiệt đi, bởi vì mùi tanh mà cau mày, nhanh chóng đậy nắp lại, nói: "Kết quả cuối cùng cũng như nhau. Cô đã biết cô muốn gì, trong lòng cô đã chôn xuống một hạt mầm, sớm muộn gì cũng có ngày cô không kiểm soát được nữa."
"Cho nên nói" Yang Hyun Suk kéo lấy cái ghế, ngồi ngoài phòng cách ly nhìn Lisa: "Thay vì tự tay đào lấy não của người khác trong tương lai, không bằng cô hợp tác với tôi, tôi sẽ dựa trên tình trạng cơ thể cô mà cung cấp đồ ăn, cô không cần làm gì cả, việc này với cô chỉ có lợi mà không hại."
Lisa hỏi: "Ông muốn cái gì? Mượn tôi để nổi danh, để tổ chức chú ý đến ông, cho ông một vị trí cao cấp?"
Yang Hyun Suk cười nói: "Tôi đã nhìn ra bộ mặt thật của Thế Giới Mới, nói đến cùng, vẫn là một sốt ít người thống trị toàn thể nhân loại, đây căn bản không thể gọi là thế giới mới."
"Đáng tiếc ông không thuộc số ít được lựa chọn."
Yang Hyun Suk hơi nhướng mày, sắc mặt tối lại: "Lisa, cô rất thông minh, nhưng sự thông minh của cô chỉ là chút khôn vặt. Tôi hy vọng cô thận trọng suy xét đề nghị của tôi lần nữa. Cô phải biết rằng, tuy cô đặc biệt, nhưng cũng không phải là có một không hai."
"Không khéo, lại là thứ duy nhất ông có thể tìm được."
Con ngươi Yang Hyun Suk tối lại, nhìn cô một lát, lại cười rộ lên: "Cô có cảm giác được hay không, khi cô nhịn qua được một thời gian, cô liền miễn dịch với đồ ăn? Cô thật sự là người duy nhất tôi có thể tìm thấy, người có ý thức mạnh nhất, nhưng, ý thức mạnh nhất vừa vặn sẽ có khát vọng lớn nhất với đồ ăn."
Yang Hyun Suk tiếp tục nói: "Người lây nhiễm có ý thức càng mạnh, yêu cầu với đồ ăn cũng sẽ càng cao. Dựa theo dự tính, hai giờ sau phần ăn này sẽ mất đi sức hấp dẫn với cô, xét đến trạng thái hiện tại của cơ thể cô, cô không có khả năng chịu đựng quá hai giờ. Nhưng cô lại khiến tôi bất ngờ một lần nữa. Lần này cô có thể kiên trì không ăn, chỉ là vì cô cảm thấy nó không đủ tươi mới. Nhưng khi cô ngửi được hương vị của món ăn tươi mới một lần nữa, cô sẽ phát hiện so với lúc này đây cô càng khó khống chế chính mình."
Nói xong, Yang Hyun Suk vui vẻ thấp giọng cười rộ lên.
Câu này đương nhiên chỉ là phỏng đoán, nhưng Lisa vẫn lựa chọn tin tưởng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[CHAELISA] Đại Dịch Xác Hóa
FanficTrên mặt Chaeyoung hiện ra sự mất kiên nhẫn, cây thép trên tay chỉ vào gương mặt Lisa rồi hỏi lại một lần: "Người, hay xác sống?" . "Cô bị lây nhiễm hả?" Lisa gật đầu. "Còn biết mình là ai không?" Lisa gật đầu. "Từng ăn người chưa?" Lisa lắc đ...