Hẹn Chaeyoung ra ngoài cực kì thuận lợi, thuận lợi đến nỗi Lisa hoài nghi có phải Chaeyoung cũng có ấn tượng tốt với mình không.
Bởi vì ăn uống không tiện nên Lisa hẹn tại một quán trà gần công viên. Đêm qua, để có thể hiểu rõ ràng rành mạch vaccine phòng bệnh XX, cô còn tạo riêng một account trên trang web y học, nạp tiền vào rồi download hết một mớ bài liên quan, gặm đến nửa đêm mới dừng. Có thể nói, chỉ cần không phải là người có chuyên môn về mảng này, không ai so với cô có thể càng thấu hiểu.
Bất quá đương nhiên cô sẽ không ra vẻ thông minh trước mặt Chaeyoung, gặm đống bài báo đó là vì để có thể đưa ra những câu hỏi thú vị, khơi lên hứng thú tiếp chuyện của Chaeyoung.
Hôm nay Chaeyoung đổi một chiếc áo sơ mi khác, nhưng vẫn màu trắng.
10h sáng, ánh nắng ấm áp xuyên qua lớp cửa kính, nhào đến ôm lấy Chaeyoung, khiến nàng trông thật hiền hoà.
Lisa nhìn nàng đang đi về phía mình, vẻ ngoài hào hoa phong nhã, nội tâm đã sớm lộ ra nụ cười tà mị của ác bá khi thấy cô vợ nhỏ.
Đã nhiều năm không có ai khiến cô vừa gặp thì liền thích đến như vậy.
Lisa muốn xây một cây cầu giữa hai người, tạo nên một loại khả năng.
Chờ nàng đến bàn, Lisa đứng dậy nói: "Chào buổi sáng, hôm nay trông chị rất tươi."
"Cảm ơn." Chaeyoung cười ngồi xuống: "Gọi gì chưa?"
"Chưa nữa, chờ chị đến gọi."
Chaeyoung ngoắc gọi phục vụ lấy thực đơn, sau đó lấy trong túi xách ra một ống nghiệm thường đựng dung dịch đưa cho Lisa.
"Đây là quà à?" Lisa cười hỏi, trong lòng thầm nói người này rất có ý tứ.
Chaeyoung nói: "Không phải, bên trong là răng của em."
Lisa: "..."
Nhìn kỹ dưới đáy, bên trong thật sự có nửa cái răng cửa.
Lisa cảm giác cổ họng có chút nghẹn, không phải quá cảm động, mà thật không biết nên nói gì.
"... Cảm ơn, chị tìm giúp em hả?"
"Lúc em quay về khách sạn, tôi đi ngang qua kia tính tìm thử một chút, ai ngờ vừa nhìn đã thấy." Chaeyoung nói: "Nhưng nó hơi bị dơ, mặt cắt lại không gọn, nên tội tự tiện chủ trương xử lý, xin lỗi nha, không bàn trước với em."
Bàn xem có nên xử lý nửa cái răng cửa không ấy hả?
Trong quan điểm của Lisa, thứ đã muốn bay đi hơn nữa lại không thể quay trở lại cơ thể liền thuộc về thiên nhiên, nửa cái răng này tìm thấy cũng được, không thấy cũng chẳng sao.
Hai người tự mình gọi nước, Lisa mang chút tò mò, mở nắp đậy đổ cái răng ra, nhìn nói: "Sao em lại cảm thấy nó còn trắng hơn răng của mình nữa vậy?"
"Này..." Chaeyoung có chút bối rối: "Tôi nhờ anh họ giúp lưu trữ, nên anh ấy thuận tay, làm sạch rồi đánh bóng luôn thể...Thật là có lỗi."
"Không, không cần giải thích, em rất thích nửa cái răng đã được xử lý này." Lisa chân thành nói: "Đặc biệt dễ nhìn, đục một cái lỗ là có thể làm mặt dây chuyền đeo."
BẠN ĐANG ĐỌC
[CHAELISA] Đại Dịch Xác Hóa
FanfictionTrên mặt Chaeyoung hiện ra sự mất kiên nhẫn, cây thép trên tay chỉ vào gương mặt Lisa rồi hỏi lại một lần: "Người, hay xác sống?" . "Cô bị lây nhiễm hả?" Lisa gật đầu. "Còn biết mình là ai không?" Lisa gật đầu. "Từng ăn người chưa?" Lisa lắc đ...