Chương 66

987 113 3
                                    

Hết tác dụng thuốc, Lisa lập tức tỉnh dậy. Loại trải nghiệm này Lisa chỉ cho 0 điểm. Nhưng vào lúc mở mắt, nhìn thấy Chaeyoung đang an vị bên cạnh giường, chút bất mãn vừa rồi lập tức như sương mù tan biến.

Ánh mắt hai người chạm vào nhau, đôi môi Chaeyoung mấp máy, không thể phát ra âm thanh.

Nhưng Lisa đang rất phấn chấn, nên không chú ý tới chi tiết này, cô ngồi dậy xoay người nhìn Chaeyoung: "Buổi thử nghiệm công khai, xong rồi?"

Trong lòng Chaeyoung đau xót, ánh mắt liền để lộ cảm xúc ra ngoài.

Lisa khẽ giật mình, kín đáo nhìn lại tấm trải giường đắp trên chân mình, không có vết bị động tới. Cô vỗ vỗ vị trí bên cạnh nói: "Ngồi lại đây."

Đó là một câu mang tính chất ra lệnh. Chaeyoung đang bấn loạn, không tự giác liền nghe theo, chậm rãi đứng dậy ngồi bên cạnh Lisa, cúi đầu.

Đến đủ gần, mắt Chaeyoung liền đỏ lên.

Lúc này ngón tay Lisa mới xoa lên môi nàng, hỏi: "Làm sao lại bị rách môi rồi?"

Vừa nói xong, giọt nước mắt ấm áp liền rơi xuống tay. Tiếp đó lại là một giọt nữa, rớt xuống tấm trải giường, thanh âm rầu rĩ .

Lisa ngây người, lại nhìn thấy hai hàng nước mắt trên mặt Chaeyoung chảy xuống, cô vội vàng ôm mặt nàng, nâng đầu nàng lên để nàng nhìn chính mình: "Nói đi, chị bị thương à? Xảy ra chuyện gì?"

Chaeyoung há mồm, nhưng như bị độc câm vậy, chỉ có thể phát ra tiếng ú ớ nghe như tiếng rên rỉ.

Nàng thấy ánh mắt lo lắng của Lisa, trái tim lại đau nhói, nàng tự hỏi chính mình: Mình có tư cách gì để khóc trước mặt Lisa chứ?

Nhưng nước mắt nàng vẫn là không nhịn được mà rơi xuống. Nàng thống hận chính mình hại chết ba Lisa giờ lại còn muốn tìm kiếm sự an ủi bình yên từ chỗ Lisa, cảm giác chính mình vô sỉ đê tiện, thậm chí đến giờ này, Lisa giúp nàng lau nước mắt, nàng lại ngay cả nửa lời đều không nói ra khỏi miệng.

Nàng đẩy tay Lisa ra, cổ họng co thắt như muốn ngăn cản lại, mỗi một chữ nói ra đều như sự tổn thương mà cổ họng đang thống khổ chịu đựng: "Chú.... không còn."

"Chú? Ba em?"

Chaeyoung gật đầu, rốt cuộc đầu không nâng dậy nổi.

"Không còn?" Lisa nghi hoặc hỏi, không thể lý giải ý tứ hai chữ này.

Chaeyoung run giọng nói: "Chết lần thứ hai."

Mãi một lúc sau, Lisa mới thở dài một tiếng: "Haiz... "

Chaeyoung cúi đầu siết chặt nắm tay, bắt buộc bản thân không che mặt trốn tránh.

Từ một khắc kia, lúc nàng nhắm mắt lại, lúc hai chân nàng bước vào phòng thí nghiệm 6, nàng vốn không nghĩ đến chuyện trốn tránh. Tin tức Manoban Pickup tử vong tất yếu phải do chính miệng nàng nói cho Lisa. Không đợi đến buổi tối, không chờ đến ngày mai, mà ngay lúc Lisa vừa tỉnh dậy.

Nói xong hai câu kia, Chaeyoung cũng không còn dũng khí tiếp tục mở miệng. Lisa cũng vẫn im lặng. Nàng không nhìn thấy biểu tình của Lisa, càng không dám nhìn thử.

[CHAELISA] Đại Dịch Xác HóaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ