Ô tô chậm rãi chuyển bánh lui về sau theo đường cũ, rời xa nơi Chaeyoung bị thương. Sau khi lùi đến nơi trống trải, Jisoo quay đầu, trả số, nhấn ga.
Jennie thắt dây an toàn ngồi ghế phó lái, lắng nghe tiếng động từ ghế sau.
Chaeyoung nằm nghiêng, đầu gối lên đùi Lisa, hai tay nắm chặt lấy cánh tay Lisa. Nàng vẫn đang liên tục ra mồ hôi. Khi ánh sáng rọi vào đến, Lisa nhìn thấy trán Chaeyoung đã lấm tấm mồ hôi.
Trừ một câu "Đau quá" nàng thốt lên lúc tựa trên vai Lisa ra, cả đường đi Chaeyoung không hề hé răng một câu nào, cũng không hề rên rỉ, chỉ có đôi mày nhíu chặt và tiếng hít thở hỗn loạn cho thấy sự thống khổ mà nàng đang chịu đựng.
Lisa dùng một tay còn lại đặt lên trán Chaeyoung, lập tức Chaeyoung thở ra một tiếng. Đầu ngón tay Lisa nhẹ nhàng men theo mép tóc len lỏi vào trong tóc của Chaeyoung, cho đến khi cả năm ngón tay đều vùi vào trong làn tóc mượt mà óng vàng như tỏa sáng ấy, nhẹ nhàng xoa bóp đầu cho Chaeyoung.
Chaeyoung mở to mắt, ngửa đầu nhìn cằm Lisa.
Hai cánh môi Lisa đang mím lại thành một đường thẳng tắp cực kì lạnh lùng. Cảm xúc của Lisa đang rất không xong, Chaeyoung nhìn thấy được, nàng có chút áy náy cũng có chút đau lòng, Chaeyoung liền đưa hai tay ôm lấy cánh tay Lisa áp vào má mình.
Lisa thấy thế, ánh mắt bất đắc dĩ, thần sắc nhu hòa: "Em, không, cần, an, an ủi."
"Em nói chuyện..." Chaeyoung mỉm cười, lấy hơi: "Càng ngày càng giỏi."
"Chị." Lisa muốn nói. Là nhờ chị, tất cả phải cảm ơn chị.
"Về sau, có lẽ phải nhờ em, dạy lại tôi."
"Đừng, nói, nữa."
Chaeyoung nghe lời nhắm mắt lại.
Xe theo lối rẽ rời khỏi đường cao tốc, chạy đến Cheongju. Nếu không phải là vì phải lập tức rời khỏi cao tốc, thì có lẽ bốn người trên xe cả đời này cũng sẽ không đến một thành phố không có gì đặc biệt này. Jisoo nhờ ngó qua bản đồ mới biết có một nơi như thế này.
Bởi vì lạ chỗ nên khi vừa chạy vào Cheongju, Jisoo liền mất phương hướng, Lisa chưa tới đây lần nào nên cũng không biết đường, thế là Jisoo chỉ có thể tự mình chạy loạn, cuối cùng dừng xe trước một toà nhà hai tầng khá là bắt mắt.
Chaeyoung đã sốt liên tục gần một tiếng, sốt rất cao. Jisoo không biết sau khi bị cắn thì con người sẽ sống được bao lâu, nhưng xem tình hình này của Chaeyoung, Jisoo cảm giác nhiều nhất thì cũng chỉ năm sáu tiếng.
"Chúng ta vào thôi" Jisoo nói: "Bên trong có thể tìm được thứ gì đó có ích cho cô ấy."
Lisa "Ừm" một tiếng, nương theo ánh đèn đường ảm đạm, cùng ánh đèn neon phát ra từ biển hiệu cực lớn treo bên ngoài "Mua sắm tiện lợi", trên đường chỉ có vài xác sống lác đác, không tạo thành uy hiếp. Bọn họ vào trong trung tâm mua sắm không phải là vấn đề, nhưng vấn đề là bên trong sẽ có bao nhiêu xác sống, cái này Lisa không dám phỏng đoán.
Một trung tâm mua sắm lớn như vậy, lại nằm hướng về đường cao tốc, nhất định ở đây sẽ có một số lượng lớn người ghé qua và nhất định cũng có không hề ít xác sống ở lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
[CHAELISA] Đại Dịch Xác Hóa
FanficTrên mặt Chaeyoung hiện ra sự mất kiên nhẫn, cây thép trên tay chỉ vào gương mặt Lisa rồi hỏi lại một lần: "Người, hay xác sống?" . "Cô bị lây nhiễm hả?" Lisa gật đầu. "Còn biết mình là ai không?" Lisa gật đầu. "Từng ăn người chưa?" Lisa lắc đ...