Go Ha-eun do dự một chút bèn gọi: "Park tiểu thư?"
Chaeyoung nói: "Dì gọi tên con là được rồi."
"Haiz, Chaeyoung, hai người ngồi vậy chắc khó chịu lắm? Hay là con ngồi xuống đây, để Jinhee ngồi lên đùi dì là được rồi." Go Ha-eun nói.
Chaeyoung: "Dạ không sao, Jinhee phải chỉ đường, ngồi ở giữa sẽ tiện hơn một chút."
Go Ha-eun: "Vậy nếu con không chê thì ngồi lên đùi dì đi, để bạn con nghỉ ngơi một chút?"
"Dạ thật sự không sao mà, con ngồi trên đùi Lisa thấy rất thoải mái." Chaeyoung mỉm cười, nghiêng đầu hỏi: "Lisa, chân em có bị tê không?"
"Không." Phân nửa khuôn mặt Lisa vùi sau làn tóc cân bằng giữa hai sắc vàng ấm và tro lạnh của Chaeyoung mà trả lời.
"Ờ." Go Ha-eun gật đầu, tò mò nhìn Lisa một cái, chỉ mơ hồ nhận ra đường nét khuôn mặt Lisa, nhưng có thể cảm giác được người này không quá dễ ở chung, Go Ha-eun liều quay mặt sang chỗ khác tiếp tục nhìn ra ngoài cửa sổ.
Xe quẹo sang một ngã rẽ, vừa lúc đó Lisa nhìn thấy cột mốc đánh dấu ven đường, cô soát lại bản đồ trong đầu, sau đó ngó sang Jinhee một cái.
Hai tay Jinhee vịn lên hai lưng ghế phía trước, có vẻ đang rất nghiêm túc nhìn đường. Lisa không nói gì, đợi đến ngã tư kế tiếp, Jinhee bảo Jisoo rẽ trái, Lisa liền để tâm lưu ý cột mốc ven đường, trong lòng đề cao cảnh giác, nhéo nhéo tay Chaeyoung.
Chaeyoung nghiêng mặt nhỏ giọng hỏi: "Sao vậy?"
Lisa chỉ chỉ ngoài cửa sổ, khẽ lắc đầu nói một chữ: "Không."
Chaeyoung nhướng mày, có chút mờ mịt nhìn ra ngoài cửa sổ.
Ngón tay Lisa chạm lên đùi Chaeyoung, cách một lớp vải miết vài đường, lúc đang chuẩn bị vẽ vài nét ý bảo "Đường đi sai", Chaeyoung đột nhiên rùng mình một cái, cả người căng cứng nhưng vẫn không nhịn được bật ra tiếng cười khúc khích.
Lisa bị doạ, ngón tay không dám động đậy nữa.
Chaeyoung ghé vào tai Lisa nói: "Chân tôi dễ bị nhột lắm."
Lisa buông tay, tự hỏi xem còn biện pháp nào khác nói cho Chaeyoung được không. Đang suy nghĩ, cô liền nghe Chaeyoung hỏi Jinhee: "Dường như đường này sai sai, tụi chị có xem qua bản đồ. Jinhee, có phải do trời tối nên em không nhìn rõ biển chỉ đường không?"
Jinhee nhìn phía trước trả lời: "Em nhớ lộ trình xe buýt mà, điểm đến cuối cùng chính là tòa thành cổ, em đi chuyến này rất nhiều lần rồi, không cần nhìn biển chỉ đường em cũng biết đi thế nào."
Lộ trình xe buýt của Seoul thế nào thì Lisa không biết, bây giờ cũng không có khả năng kiểm tra. Lisa quan sát hơn mười phút, xem ra đường Jinhee chỉ tuy không phải là đường nhanh nhất nhưng cũng không phải quá xa, sau đó liền không nghi ngờ nữa.
Theo ánh đèn xe, xác sống ngày càng đông đặc, Jisoo và hai mẹ con Go Ha-eun đều xuống xe. Lisa đặt tay trên đùi Chaeyoung, ngón tay khẽ vẽ vài nét, Chaeyoung lại đè tay Lisa lại, cố nén cười uy hiếp: "Em còn vậy nữa là tôi ném em ra ngoài đấy."
BẠN ĐANG ĐỌC
[CHAELISA] Đại Dịch Xác Hóa
FanficTrên mặt Chaeyoung hiện ra sự mất kiên nhẫn, cây thép trên tay chỉ vào gương mặt Lisa rồi hỏi lại một lần: "Người, hay xác sống?" . "Cô bị lây nhiễm hả?" Lisa gật đầu. "Còn biết mình là ai không?" Lisa gật đầu. "Từng ăn người chưa?" Lisa lắc đ...