Chương 60

1.1K 110 3
                                    

Chính Chaeyoung cũng cảm giác mình hết nói nổi rồi, nàng có thể bận đến quên giờ giấc, nhưng rồi như có linh tính mách bảo nhấc đầu một cái, thì lại vừa vặn đến giờ nàng dự định sẽ đi gặp Lisa.

Công việc của mình đã xong, Chaeyoung nói mọi người một tiếng rồi bước ra cửa.

Ngày hôm qua không khéo đụng trúng giáo sư Yang, nàng thấy ngại khi lại qua vào giờ trưa nữa, nếu lại chạm mặt thì nàng không thể nào tưởng tượng nổi ánh mắt của giáo sư Yang sẽ nhìn nàng thế nào...

Hơn nữa, ngày hôm qua có người ngoài nên nàng cũng không nói được gì với Lisa. Kỳ thật cũng không phải là có gì đó không nói không được, nàng đến chẳng qua là vì nàng muốn nói cái gì đó, bình thường nói tới cũng chỉ là công trình nghiên cứu thử nghiệm này nọ, nhưng nếu không nói, nàng lại cảm giác bức bối.

Cũng không biết đây là cái tật gì nữa.

Chaeyoung vừa đi vừa nghĩ, chắc là do thích, không còn giải thích nào hợp lý hơn.

3h30 chiều, gọi là giờ cơm trưa hay cơm chiều gì cũng không quá đúng, các phòng thí nghiệm đều tất bật tới lui, Chaeyoung lướt ngang qua, không tâm tư nhìn xem người khác đang làm cái gì. Nàng vừa mới rời khỏi một nơi tất bật như vậy, nàng muốn nhanh chóng trò chuyện với Lisa, sau đó đúng giờ quay lại phòng thí nghiệm tiếp tục công việc của mình.

Làm nhóm trưởng, Chaeyoung vẫn luôn cố gắng hết sức hoàn thành nhiệm vụ của mình, nhưng nhóm trưởng cũng có sinh hoạt cá nhân. Lần này nàng rút kinh nghiệm, sau khi vào cửa sẽ nhìn quanh vài lần, nhận thấy ở đây không còn ai khác mới bước vào phòng cách ly. Lisa đang nằm trên giường, thấy nàng đến liền phấn khởi ngồi dậy.

Nhìn Lisa hấp tấp bò dậy, trái tim Chaeyoung mềm nhũn, ngồi xuống cạnh Lisa, hỏi: "Sao rồi, giáo sư ở đây, có phải em cảm thấy có chút không quen không?"

Lisa thành khẩn gật đầu.

Trong mắt Chaeyoung hàm chứa chút gì đó yêu chiều như nói rằng "Tôi biết mà" ánh mắt này khiến Lisa vừa thấy thì tê hết cả người, cảm giác như có một dòng nước ấm áp tưới khắp thân thể, cả người nhộn nhạo.

"Cố nhịn chút nữa, tới ngày 5/9 sẽ kết thúc buổi thực nghiệm công khai, tôi sẽ không bận như vậy nữa."

Lisa gật đầu, nói: "Nói em nghe một chút, thực nghiệm công khai."

Chaeyoung tưởng rằng Lisa săn sóc nàng, cố tình gợi mở một đề tài như vậy, trong lòng càng ngọt ngào hơn. Đối với việc Lisa cố tình cởi đồ kích thích nàng, một chút so đo trong lòng nàng cũng không hề có.

"Đến ngày đó, bên kia sẽ chọn ra hai mươi đối tượng nghiên cứu đưa sang đây, nhóm tôi sẽ chuẩn bị thuốc và thiết bị. Người bên ngoài sẽ đến ghi hình toàn bộ quá trình, sau đó sẽ về đài truyền hình cắt nối biên tập lại, rồi mới truyền ra cho công chúng."

Lisa hỏi: "Không phát sóng trực tiếp?"

Chaeyoung trả lời: "Không biết bên ngoài sẽ tuyên truyền thế nào để trấn an quần chúng, nhưng cả buổi thử nghiệm tốn ít nhất cũng phải tám giờ, truyền chiếu trực tiếp thì không quá thực tế."

[CHAELISA] Đại Dịch Xác HóaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ