Buổi sáng vừa đưa tiễn Jisoo, giữa trưa lại gặp Sora Choi, một ngày này của Jennie cực kì bận rộn.
Hôm qua Sora Choi đã nói với cô rằng rạng sáng nay có xe chuyển lương thực đến, sẽ có thực phẩm mới bổ sung nên giữa trưa muốn mời cô ăn đại tiệc!
Gậy dò đường trong tay thỉnh thoảng gõ trên mặt đất vài cái, cô đi đến cửa tiểu khu bỗng nhiên nghe tiếng chuông xe đạp "leng keng" vang lên vài tiếng nên không khỏi ngạc nhiên. Tiếng chuông réo rắt ngân vang, theo sau tiết tấu vui vẻ là giọng nói của Sora Choi.
"Lên xe đi, mình đi chơi!"
Jennie cười cười, giơ gậy dò đường tìm đúng vị trí ngồi đằng sau, nhẹ nhàng ngồi lên, cây gậy đặt ngang lên trên đùi.
Sora Choi quay đầu nói: "Ôm eo tôi đi."
Jennie nói: "Dám làm tôi té, tôi sẽ giết chị."
Sora Choi cười một cách sảng khoái, chân dùng sức nhấn một cái vững vàng xuất phát.
Xe đạp là loại xe nhỏ Sora Choi đặc biệt chọn ra, dễ lên dễ xuống, rất an toàn. Trong ấn tượng của cô, vóc người Jennie bé bé xinh xinh, chọn xe cao quá sợ Jennie leo không tới, kết quả xem ra Jennie cũng không quá lùn.
Trái lại chỉ đáng thương cho Sora Choi, lúc đạp xe thì chân gấp hết cả lại, lao lực thật sự.
Xét chiều cao của cô, chân dài như vậy nên cưỡi một chiếc xe đạp cuộc cao to phóng một vòng quanh phố, muốn bao nhiêu soái có bấy nhiêu soái, bây giờ cưỡi một chiếc xe đạp nhỏ xinh cứ như người lớn mà lái xe ba bánh của con nít vậy, cảm giác rất không hài hoà.
Bất quá chính cô lại không hề cảm thấy, một đường vô cùng cao hứng mang người vào ổ cướp, thong thả dừng xe nói: "Đến nơi."
Jennie căn cứ thanh âm dọc theo đường nghe được mà đoán rằng họ đang ở một khu chung cư không người.
Sora Choi tuỳ tiện vứt xe lại, kéo Jennie cùng tiến vào toà nhà trước mặt.
Hai người đi đến tầng hầm tối om dù cho nằm giữa ban ngày ban mặt, Sora Choi mở cánh cửa sắt đã hoen rỉ, đi thẳng về phía bức tường. Chỗ này vốn bị một ngăn tủ ngăn trở, ngăn tủ vừa dời đi, vách tường cùng một cánh cửa khác lại lộ ra. Bước qua cánh cửa này, tiếp tục đi xuống bậc thang, Jennie nhẩm tính trong lòng độ sâu mình đang đi tới.
Một lát sau, cô ngửi được mùi thơm của gạo, đợi đến khi đi hết bậc thang chạm được đất bằng, mùi cơm chín xông vào mũi, đuổi đi cảm giác ngột ngạt dưới lòng đất.
Sora Choi vẫn kéo tay cô, ỷ vào việc Jennie không quen địa hình mà quanh minh chính đại chiếm tiện nghi.
"Đây là cái bàn, giữa bàn có bình hoa, màu xanh, em biết màu xanh là màu gì đúng không? Hoa không có gai, em sờ thử." Sora Choi kéo tay cô chạm lên cánh hoa mềm mại.
"Đây là hoa gì?"
"Không biết, chắc là hoa dại."
Cứ điểm bí mật này diện tích không nhỏ, nơi Sora Choi mang cô đến dạo quanh một vòng căn phòng rộng tương đương một phòng khách, đồ ăn dọn lên bàn, hai người liền ngồi vào bàn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[CHAELISA] Đại Dịch Xác Hóa
FanfictionTrên mặt Chaeyoung hiện ra sự mất kiên nhẫn, cây thép trên tay chỉ vào gương mặt Lisa rồi hỏi lại một lần: "Người, hay xác sống?" . "Cô bị lây nhiễm hả?" Lisa gật đầu. "Còn biết mình là ai không?" Lisa gật đầu. "Từng ăn người chưa?" Lisa lắc đ...