Jisoo trở về không sớm không muộn, vừa đúng lúc Jennie lau khô người và chỉ quấn một cái khăn tắm bước ra khỏi phòng tắm.
Dù biết trước đêm nay Jisoo sẽ về ăn cơm, Jennie vẫn cực kì vui vẻ kêu lên: "Unnie!"
"Ừ." Jisoo nhìn cơ thể tản ra hơi nóng của Jennie nhào tới mình, trong lòng có chút xấu hổ, nhưng ngẫm lại Jennie cũng không thấy gì, thế là chút xấu hổ gì đó liền biến mất. Trái lại cô cũng không nghĩ đến việc Jennie nhìn thấy hay không và việc cô xấu hổ hay không có gì liên quan với nhau.
Đôi dép dưới chân Jennie "lẹc xẹc lẹc xẹc" tiến lại đây, Jisoo đặt đồ dùng hằng ngày vừa mua xuống, tiến hai bước lại gần Jennie.
Khoảng cách gần, Jennie dang hai tay bày ra tư thế muốn được ôm, kết quả cánh tay vừa nhấc lên, khăn tắm đang quấn quanh người vốn cũng không được chặt cho lắm chợt tuột xuống.
Cái khăn tắm trắng kia ở trong mắt Jisoo như thước phim chiếu chậm, lỏng ra, tuột xuống, Jisoo theo bản năng sãi bước tới chụp cái khăn lại và đã thành công chụp được cái khăn khi nó tuột tới cẳng chân Jennie, nhưng cô lập tức phát hiện trước mắt là một mảng đen thui, lúc này bật thốt lên một chữ:
"Đệch!"
Jennie không có mặc quần lót!
Jisoo thật hận chính mình bây giờ cũng không mù luôn, lập tức nhắm mắt lại lui về phía sau một bước, trụ người lại rồi mới đứng lên, tránh cho tiếp xúc thân thể.
Jennie "Ớ" một tiếng vội che lấy ngực, Jisoo quay đầu qua một bên nghĩ: Em che ngực có lợi ích gì? Thứ không nên thấy nhất chị cũng đã thấy rồi. Cô giữ khăn tắm bao người Jennie lại, đẩy Jennie xoay người, nói: "Đi mặc quần áo vào rồi ra."
Jennie "phạch phạch phạch " chạy về phòng tắm.
Jisoo mặt đỏ tía tai đứng trong chốc lát, rồi bắt đầu thu dọn đồ mình mua về.
Ở nơi này, phí sinh hoạt cơ bản không cần phải lo, mỗi cuối tuần có thể đi lãnh vật tư miễn phí, nhưng nếu muốn được đến đồ càng tốt, thì phải tự đi mua. Jennie từ bốn tuổi về nhà cô, mỗi ngày đều dùng thứ tốt nhất, Jisoo cũng không muốn em gái chịu khổ, dùng toàn bộ số tiền trợ cấp kiếm được từ đội tìm kiếm đến cải thiện sinh hoạt cho Jennie.
Chờ thu dọn xong, Jisoo ngồi trên ghế ngẩng người, Jennie cũng nhanh chóng mặc đồ xong đi ra, mái tóc ướt sũng rũ trên chiếc khăn khoát trên vai.
"Sao lại không sấy tóc?"
"Trời nóng, lát nữa sẽ tự khô." Jennie nói, lơ đãng xoa xoa ngón út trái.
Jisoo hỏi: "Làm sao vậy?"
Jennie cúi đầu nói: "Ngày hôm qua sấy tóc không cẩn thận bị phỏng tay."
Jisoo quay đầu nhìn ổ điện bên người, nói: "Cầm máy sấy lại đây, chị sấy cho em."
Cầm lấy máy sấy, mở lên thử độ ấm vào lòng bàn tay, sau đó nắm một luồng tóc Jennie lên chậm rãi sấy, Jisoo làm cực kì chăm chú, cô không thường làm loại việc này, không thường có tiếp xúc thân mật với Jennie. Nhưng mỗi một lần bên cạnh, Jennie đều đáp lại cô cực kì nhiệt liệt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[CHAELISA] Đại Dịch Xác Hóa
FanfictionTrên mặt Chaeyoung hiện ra sự mất kiên nhẫn, cây thép trên tay chỉ vào gương mặt Lisa rồi hỏi lại một lần: "Người, hay xác sống?" . "Cô bị lây nhiễm hả?" Lisa gật đầu. "Còn biết mình là ai không?" Lisa gật đầu. "Từng ăn người chưa?" Lisa lắc đ...