Tuy rằng bị Lisa yêu cầu án binh bất động, nhưng khi nhìn đến Lee Sungyeol, Chaeyoung vẫn là không nhịn được đặt tầm mắt lên người anh ta lâu một chút.
Văn phòng hiện tại của nàng cũng chính là văn phòng trước kia của giáo sư Yang, sau khi thân phận Yang Hyun Suk bị tra ra, toàn bộ mọi thứ đều bị kiểm tra kỹ càng một lượt, hiện tại nơi này liền trở thành nơi an toàn và sạch sẽ nhất tầng hầm bốn.
Lee Sungyeol báo cáo kết quả tiến triển của nghiên cứu, nhìn thấy Chaeyoung đang ngẩn người, cười kêu: "Chaeyoung?"
"Hở?" Chaeyoung trừng mắt nhìn, hồi thần nói: "Biết rồi, anh ra ngoài đi."
Lee Sungyeol cũng không tiếp tục giả mù sa mưa biểu đạt quan tâm nữa, nghe vậy liền đứng dậy rời đi.
Sau khi cánh cửa khép lại, Chaeyoung thở ra một hơi, tay chống đầu, phát hiện căn bản là chính mình không thể nhìn ra manh mối gì từ Lee Sungyeol cả. Có một chút thất bại, bất quá cũng nằm trong dự đoán ban đầu.
Đối với tin tức Jennie mượn tay Jisoo truyền tới, Chaeyoung không trăm phần trăm tin tưởng. Chưa nói đến việc Jennie ở bên ngoài thì làm sao biết được thân phận của người trong viện nghiên cứu, chỉ nói Sora Choi thôi, Chaeyoung có cảm giác, sự ghen tị so đo khi Sora Choi đối mặt mình cũng không giống giả, bởi vậy nàng đoán hai người có lẽ là "Vợ chồng giặc ".
Cũng có thể là Sora Choi hành động cao siêu. Lisa thì càng có khuynh hướng tin theo loại khả năng này.
Lúc trước Chaeyoung vẫn cảm giác không cần thiết, nên không có kể về quan hệ giữa mình và Lee Sungyeol cho Lisa nghe, lúc này dính líu đến thân phận hiềm nghi, nên Chaeyoung mới hai năm rõ mười nói ra.
Nói thật, lúc giảng giải ấy quả thật trong tâm Chaeyoung có một chút xấu hổ, tuy rằng trọng điểm câu chuyện là quan điểm nghiên cứu của Lee Sungyeol cũng như giá trị về thế giới quan nhân sinh quan, nhưng vẫn không thể tránh được việc nhắc đến hồi xưa hai người đã từng cùng một chỗ.
Kể cho bạn gái về bạn trai cũ, còn phải tận lực kể thật chi tiết, loại trải nghiệm này là lần đầu tiên trong đời nàng. May mà nàng chỉ có một bạn trai cũ, bạn gái hiện tại thoạt nhìn cũng rất đáng tin có thể bên nhau lâu dài, lần đầu này hẳn chính là lần cuối cùng.
Ngược lại Lisa lúc nghe lại rất bình thản, chẳng qua là lâu lâu ánh mắt lại như cười như không, khiến nội tâm Chaeyoung bị dày vò chỉ muốn gào rống.
Ngồi trong văn phòng chốc lát, Chaeyoung chuồn êm về phòng thí nghiệm, kể lại toàn bộ lời Lee Sungyeol vừa nói cho Lisa.
Lisa gật đầu nói: "Bất luận anh ta có biết chị đã bắt đầu hoài nghi thân phận của anh ta hay không, anh ta cũng không hy vọng thẳng thắng nói chuyện này với chị."
Chaeyoung hỏi: "Nếu quả thật là Sungyeol, mình có cách nào bắt anh ta lại thẩm vấn không?"
Lisa nói: "Muốn bắt anh ta, danh bất chính ngôn bất thuận, cho dù giả tạo chứng cứ vu oan anh ta, cuối cùng anh ta cũng sẽ cởi tội. Vụ giết Yang Hyun Suk không thể chỉ có một mình anh ta nhúng tay, mình không rõ trong tối còn bao nhiêu người, không thể xuống tay trước được."
BẠN ĐANG ĐỌC
[CHAELISA] Đại Dịch Xác Hóa
Hayran KurguTrên mặt Chaeyoung hiện ra sự mất kiên nhẫn, cây thép trên tay chỉ vào gương mặt Lisa rồi hỏi lại một lần: "Người, hay xác sống?" . "Cô bị lây nhiễm hả?" Lisa gật đầu. "Còn biết mình là ai không?" Lisa gật đầu. "Từng ăn người chưa?" Lisa lắc đ...