Chương 31

1.3K 168 1
                                    

Một nhóm học sinh mặc đồng phục áo trắng quần xanh bị tiếng động cơ ô tô thu hút, tụ lại, từ bốn phương tám hướng. Trên mặt bọn nó, thứ từng được gọi là tinh thần hăng hái của tuổi trẻ không còn sót lại chút gì, bọn nó ngây ngốc, dại ra, xấu xí, bọn nó là những cái xác không có nhận thức.

Jinhee nhỏ giọng chửi thề một câu, những cũng không có ai buồn để ý.

"Bên cạnh chúng ta là trường cấp hai, đây đều là học sinh cấp hai. Học sinh cấp hai ở đây hơi bị đông." Jinhee nói.

Xác sống ngày càng gần, Jisoo bắt đầu cảm thấy lo lắng không yên, những ngón tay nắm vô lăng siết chặt đến trắng bệch, cả cánh tay gồng cứng, cô nhíu mày nói: "Xe không di chuyển được, không biết kẹt cái gì rồi."

"Tôi." Lisa nói.

Chaeyoung theo bản năng nắm chặt tay Lisa, nhưng khi nàng nhìn quanh những người trong xe một vòng liền buông tay ra, nói: "Đèn pin, Jisoo."

Jisoo đưa đèn pin cho Lisa rồi dặn: "Nhớ mau trở về."

"Được." Lisa vừa trả lời vừa mở cửa xe đi ra ngoài.

Vị trí đặt chân của Lisa không tốt, là một cái xác vẫn còn chưa cứng hoàn toàn, thiếu chút nữa là ngã sấp mặt. Khi cô đã ổn định cơ thể được rồi thì cô thấy toàn bộ dưới đất quanh ô tô đều là xác chết, Lisa vòng ra sau xe thì phát hiện bánh xe đang kẹt trong bụng của một thi thể, đây cũng chính là nguyên nhân khiến xe không đi được.

Xác chết này còn khá mới, dưới ánh đèn pin, nội tạng dập nát trong khoang bụng tựa hồ vẫn còn có chút nhầy nhụa, bánh xe xoay tròn cực nhanh nhưng không thể tiến về phía trước, ngược lại còn khiến bánh xe ngập sâu hơn vào bụng của thi thể, da thịt bị nghiền nát nhồi nhét kín rãnh bánh xe.

Lisa đặt đèn pin xuống đất, ánh đèn chiếu thẳng vào cái xác này, sau đó cô ngồi xổm xuống, hai tay nắm chặt cổ chân xác chết, dùng sức cả người lôi về sau nhằm kéo đứt cái xác. Nếu còn sự lựa chọn nào khác, Lisa cũng không muốn chọn cách này, nhưng hiện giờ cô chỉ có thể chọn kéo nửa trên hay là kéo nửa dưới, nếu kéo nửa trên cô sẽ phải đối mặt với khuôn mặt của thi thể, Lisa cảm giác trái tim của mình vẫn chưa đủ mạnh mẽ đến vậy.

Ở bên ngoài xe Lisa đang tập trung kéo chân xác chết, thì bên trong xe Go Ha-eun như đứng đống lửa như ngồi đống than.

Go Ha-eun vẫn chưa phát hiện Lisa và bọn họ khác biệt, vừa nghĩ đến tình huống nguy hiểm bên ngoài, Lisa lại chỉ có một thân một mình, lương tâm Go Ha-eun thật sự bất an, Go Ha-eun rất muốn hỏi có cần mình đến giúp hay không nhưng lại không dám há mồm. Go Ha-eun có hai đứa con đều cần dựa vào bản thân, nếu bản thân xảy ra chuyện gì thì những đứa con biết phải làm sao? Go Ha-eun bị lương tâm dằn vặt đến khó chịu chỉ có thể ôm chặt Jinwoo vào lòng, bàn tay thô ráp nhịp nhè nhẹ lên lưng Jinwoo, đầu Go Ha-eun không ngừng chuyển động, nhìn những con quái vật ăn thịt người đổ đến từ bốn phương tám hướng, Go Ha-eun lo lắng đến sắp phát điên.

Những xác sống dần xúm lại đây, Jisoo không nói lời nào mà lập tức rời xe, đóng kín cửa, nhanh chóng giải quyết ba xác sống gần đấy, cô vòng đến cạnh Lisa xem xét tình huống. Đợi đến khi nhìn đến ruột gan phèo phổi tứ tung trong ổ bụng, sắc mặt Jisoo tái nhợt oẹ một tiếng nôn hết tất tần tật mọi thứ vừa ăn ban chiều. Lisa cũng không quản Jisoo, tiếp tục cố gắng làm việc.

[CHAELISA] Đại Dịch Xác HóaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ