Chương 69

993 102 15
                                    

Ký túc xá ở viện nghiên cứu gồm các loại phòng: Phòng đơn lớn, phòng đơn nhỏ, phòng đôi lớn, phòng đôi nhỏ.

Phòng Chaeyoung là phòng đơn lớn, nhờ phúc của phó nghiên cứu viên chết thảm lúc trước.

Trước khi bệnh dịch bùng nổ, kỳ thật nàng cũng đã đủ điều kiện, đang chuẩn bị xin lên phó nghiên cứu viên, cho nên nàng ở căn phòng này cũng không xem là sai quy tắc. Hiện tại hiển nhiên là không có cơ quan thẩm quyền xét chức danh cho nàng, cũng chỉ là tình huống khẩn cấp, trừ bỏ chức danh ra, năng lực càng thêm được coi trọng, ở tầng hầm bốn này trợ lý nghiên cứu như nàng không thiếu, tất cả mọi người đều đang vì một mục tiêu mà hăm hở tiến lên.

Lúc Yeri còn chưa chuyển xuống ở dưới tầng hầm bốn, phòng cô là phòng đơn nhỏ.

Phòng đôi nhỏ thì dành cho nghiên cứu viên thực tập và một vài nghiên cứu viên chưa có chức danh gì, phòng đôi lớn thì dành cho nhóm nghiên cứu viên "có nhu cầu", ví dụ như Lee Sungyeol và Sora Choi là một đôi.

Đó là một căn phòng lớn xuyên suốt nhìn vào là không sót một thứ gì, vừa bước vào cửa là một cái bàn tinh xảo, ghế sô pha và một cái giường lớn, nằm một mình tách biệt trong nhà vệ sinh là một bồn tắm lớn cực kì thoải mái, lúc rảnh rỗi Sora Choi sẽ ngâm trong bồn.

Giường thì là giường đôi.

Lúc này Sora Choi và Lee Sungyeol đã chào hỏi xong, liền mặc nguyên bộ quần áo mặc đi ngoài đường cả ngày ngồi lên chiếc giường sạch sẽ.

Cô không thèm để ý, đi chiến trường hai năm, trở về liền hoàn toàn phóng thích bản tính tự nhiên không câu nệ tiểu tiết.

"Có gì mới?" Cô hỏi.

Lee Sungyeol đi tới, đứng trước mặt Sora Choi, nhìn thấy cô chỉ có hai mũi chân chấm đất, hai chân đều dùng một biên độ rất nhỏ mà lắc lư, biết tâm tình cô hiện tại đang cực kì tốt.

Anh đáp lời: "Vịt Bối Rối ngậm súng."

"Ồ?"

Biết cô thấy hứng thú với chuyện này, Lee Sungyeol tiếp tục nói: "Dự định ban đầu vốn là tiêm cho cậu ta một mũi thuốc để biến thi thể cậu ta thành chứng cứ, nhưng sau khi ăn xong cậu ta lại tự khôi phục ý thức, không tấn công tôi, cho nên tôi lại đổi ý, muốn đưa cậu ta về tổng bộ."

"Cậu ta cự tuyệt?"

Lee Sungyeol gật đầu: "Cậu ta nói, cậu ta ăn người, đã không còn là người, không muốn trở lại thành người nữa."

Sora Choi nở nụ cười: "Còn muốn làm người."

"Đúng vậy, cậu ta cự tuyệt trị liệu, nhưng kỳ thật đã xem bản thân mình là con người rồi. Tôi sẽ thành toàn cho cậu ta, cho người bố trí hiện trường huỷ thuốc tiêm đi, thay vào đó là một khẩu súng, để cậu ta một mình chết kiểu này."

Sora Choi bình luận: "Anh luôn mềm lòng, này sẽ ảnh hưởng đến cơ hội tiến chức của anh."

Lee Sungyeol cười không nói, sau đó thông báo: "Changbin cắn lưỡi tự sát."

"Anh nói cho cậu ta Yang Hyun Suk phản tổ chức à?"

"Không chỉ thế." Lee Sungyeol lắc đầu: "Vì chuyện này mà chết, tôi cảm giác có chút oan. Cho nên tôi hỏi cậu ta có thích Yeri không."

[CHAELISA] Đại Dịch Xác HóaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ