Chương 17

1.5K 170 1
                                    

Con dao chặt thịt trong tay kẻ lực lưỡng rốt cuộc không kịp chạm vào quần áo Jennie.

Dao của Jennie nhanh chóng cắt loạn trong cổ kẻ lực lưỡng, cổ họng của hắn tựa hồ cũng đã bị chặt đứt, chỉ còn có thể phát ra vài tiếng hấp hối cuối cùng.

Lisa nghe được mà lạnh hết cả người.

Âm thanh máu thịt bị cắt bấy nhầy truyền vào tai cô, so với tiếng hấp hối của nạn nhân càng thêm rõ ràng. Nếu không nhìn thấy, có lẽ Lisa có thể tự thôi miên bản thân rằng mình chỉ đang ở lò mổ, nhưng cô lại không thể khống chế hai mắt mình, cô không thể không quan sát từ đầu đến cuối.

Cuộc thảm sát lấy yếu thắng mạnh này không kéo dài bao lâu.

Sau khi kẻ lực lưỡng ngã xuống, bàn tay mạnh mẽ của hắn túm chặt lấy cánh tay gầy yếu của Jennie, kéo Jennie ngã nhào.

Hắn còn chưa chết, tứ chi co giật, hai mắt trợn trừng, tất cả biểu cảm trên mặt đều biểu lộ sự kinh ngạc không thể tin nổi rằng mình sắp chết.

Jennie rút dao ra, vịn người kẻ lực lưỡng đứng lên, tay phải của kẻ lực lưỡng vẫn túm chặt tay trái cô không buông, cô ra sức giãy hai cái vẫn không thoát được, vì thế đành buông tay ngồi xếp bằng bên cạnh kẻ lực lưỡng chờ hắn chết đi.

Nơi này trở nên yên lặng một cách kì lạ. Jennie ngồi im, tựa hồ đã hao hết thể lực, nhìn trạng thái có chút mỏi mệt.

Lisa nhìn Jennie. Lisa có chút không biết nên dùng ánh mắt gì để nhìn cô gái nhỏ này nữa, nhưng là không nhìn cô thì cũng không còn cái gì khác để nhìn.

Tiếng hô hấp nhẹ dần, rồi biến mất.

Jennie chạm lên vị trí trái tim của kẻ lực lưỡng, tay ấn bên trên. Qua nửa phút, cô đứng lên, đạp lên tay kẻ lực lưỡng cố rút tay của mình ra.

Tay cô bị siết đến biến dạng, ngón tay sung huyết sưng lên, mu bàn tay trắng bệch, ngoài da còn xuất hiện vài vết bầm xanh đỏ khủng bố.

Lisa vẫn đang nhìn, sau đó liền nghe được Jennie cất giọng hỏi: "Lisa, có phải trên người em dính rất nhiều máu không?"

"Ừm." Lisa nói.

Bộ dáng hiện tại của Jennie tuyệt đối trái ngược với hình dạng sạch sẽ tốt đẹp của thiên sứ. Trên mặt cô bé dính máu, quần áo cũng dính máu, thậm chí khi cô bé mở miệng nói chuyện, khi Lisa nhìn đôi môi đỏ hồng khép mở kia cũng cảm giác bên trên có dính máu.

"Có thể làm phiền chị nhìn thử xem unnie của em sao rồi không?"

Lisa đứng dậy đi vài bước, phát hiện chân mình vẫn chưa bị đạp gãy, nên vẫn là rất vui vẻ. Đi đến cạnh thi thể kẻ lực lưỡng, Lisa cầm lấy con dao chặt thịt trong tay hắn, bổ sọ hắn ra. Hiện giờ hắn đã chết rồi, Lisa cũng không cần cố kỵ gì nữa. Cô không biết môi trường lây nhiễm của loại virus này là gì, nhưng tóm lại là phá huỷ não của thi thể sẽ càng thêm chắc cú.

Bổ sọ xong, Lisa liền vứt con dao chặt thịt đi. Cô vẫn thích loại dao phay mà cô mang từ nhà đi hơn, cô định rằng lát nữa sẽ xuống lầu nhặt lại.

[CHAELISA] Đại Dịch Xác HóaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ