Phiên ngoại 3

1.5K 102 8
                                    

Nhà Chaeyoung nằm không xa viện nghiên cứu, lúc ba người đến thì mẹ Chaeyoung đang nấu cơm trong bếp.

"Tới rồi à? Ngồi trước đi, một lát nữa là xong. Chaeyoung, hỏi bạn con uống cái gì, rồi lấy cho người ta." Mẹ Chaeyoung đứng dưới bếp kêu.

Chaeyoung hỏi: "Có nước chanh, nước dừa, trà xanh, em uống gì?"

Lisa: "Nước dừa, cám ơn."

Anh họ: "Anh cũng nước dừa, cảm ơn."

Ba ly nước dừa đến, anh họ bắt đầu nói Chaeyoung: "Hôm nay giúp anh đỡ đạn, lần tới anh giúp em, được không?"

Chaeyoung mỉm cười: "Lần trước anh cũng nói như vậy."

Anh họ nói: "Em thông cảm cho anh đi, mẹ anh so với mẹ em còn khủng bố hơn, không phải anh không muốn giúp em, mà anh vừa mở miệng thôi tự thân đã khó bảo toàn rồi."

"Xem tình hình vậy." Chaeyoung vẫn chưa nhận lời, quay đầu nói Lisa: "Quên hỏi em, em có thích món gì không? Hay có món gì không ăn không?"

Lisa: "Dạ không, đều ăn được."

Anh họ: "Vậy em cực oách rồi."

Hôm nay Park Mason không về, bốn người ăn cơm, vừa lúc hai đối hai. Đối diện Chaeyoung là bà Park, nhưng Chaeyoung ăn uống cũng như khi làm việc cực kì chuyên tâm, nên mẹ nàng cũng chỉ có thể trò chuyện với người anh họ của nàng ngồi bên cạnh.

"Tụi con học y, phần lớn đều học nghiên cứu sinh đúng không?"

Anh họ: "Cũng không hẳn, đa số bạn học của con ra trường đi làm, còn lại thì học lên."

Mẹ Chaeyoung: "Con tốt nghiệp bác sĩ được vài năm, có còn giữ liên lạc với bạn bè không?"

"Dạ còn, cũng thường hay tụ tập uống... Ách, trà, cực kì lành mạnh."

Mẹ Chaeyoung cũng không bắt bẻ lời này, cười nói: "Con nói đến đây, ta cũng đột nhiên nhớ đến có một người chị em, có cháu đang học thạc sĩ, cũng ngành y, nhất định sẽ có chung đề tài để nói chuyện với con."

Là con nói à? Rõ ràng là cô nói! Anh họ miễn cưỡng cười vui: "Mọi người gặp mặt nhau chủ yếu là để thư giãn, nếu nói về chuyên môn, kia có khác gì đi làm đâu?"

Mẹ Chaeyoung nói: "Ai nói gặp mặt là cứ phải nói đến vấn đề chuyên môn, ý cô là, tụi con đều học y, cách nhìn nhận cũng như quan điểm hẳn sẽ có chỗ tương đồng, quan niệm giống nhau, chuyện gì cũng có thể dễ dàng trò chuyện, Chaeyoung thấy có đúng không?"

Chaeyoung gật đầu: "Có đạo lý."

Mẹ Chaeyoung: "Cô bé này cô gặp rồi, ngoại hình cực chuẩn, mặt tròn, ngực lớn..."

Ánh mắt anh họ đột nhiên sáng lên.

Mẹ Chaeyoung thoáng nhìn thấy phản ứng đó, mỉm cười tiếp tục nói: "Còn đặc biệt lễ phép, tư tưởng độc lập, vừa gặp đã thích, ai chà, thật sự là một cô gái tốt. Cô định cuối tuần hẹn cô bé đó đến đây chơi, haiz, cuối tuần con có rảnh không, cũng tới đây góp vui đi?"

Anh họ có chút rút lui có trật tự, nói: "Hôm nay con trốn việc, cuối tuần chắc phải tăng ca, chưa chắc rảnh."

Mẹ Chaeyoung nói: "Không sao, con cứ nhận lời trước, lúc đó bận quá không tới được cô cũng không thể nào tới bệnh viện mạnh bạo lôi con về."

[CHAELISA] Đại Dịch Xác HóaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ