Ngay sau khi kết quả điều tra của vụ án Yang Hyun Suk gặp nạn được tuyên bố, một phân đội điều tra khác của viện nghiên cứu lại trình báo cáo lên, chứng minh thời gian Changbin cắn lưỡi tự sát vừa vặn khớp với thời gian nhân viên thẩm vấn tiết lộ tin "Yang Hyun Suk gặp nạn".
Trong báo cáo còn gửi kèm theo một phần báo cáo về phân tích tâm lý, dựa trên những biểu tình hoặc cử động rất nhỏ của Changbin, điều này càng hỗ trợ chứng minh cái chết của Yang Hyun Suk chính là nhân tố quyết định dẫn đến việc Changbin tự sát.
Không thể nghi ngờ phần báo cáo này chính là quả chùy nện lên cây đinh vẫn đứng vững trên bảng vàng, nện cho tới khi cây đinh đó hoàn toàn vỡ vụn.
Ngày càng nhiều chứng cứ được cẩn thận phân tích và dùng giấy trắng mực đen trình lên, toàn bộ kết quả phân tích đều chỉ về cùng một người, hình tượng mà giáo sư Yang Hyun Suk - người vẫn được mọi người sùng bái xưa nay - khổ tâm tạo dựng vài chục năm qua dần vỡ thành mãnh vụn, thành bột phấn đen đúa tanh hôi lã tả rụng rơi mà không một ai đoái hoài. Không còn ai nhắc đến sự hoà nhã dễ gần của ông, sự khoang dung độ lượng của ông, sự cần cù và cống hiến vĩ đại của ông. Trong quá khứ mọi người kính trọng ông cỡ nào, thì nay liền phỉ nhổ ông cỡ nấy, ngay cả việc nhắc đến tên của ông cũng là một điều sỉ nhục
Quá trình Chaeyoung tiếp nhận công tác cực kì thuận lợi, không có ai nghi ngờ tư chất của nàng. Một mặt là nhờ những cống hiến mà nàng có được sau khi đến viện nghiên cứu, mặt khác là nhờ hưởng lợi từ phía Lee Soo Man. Yang Hyun Suk đã chết, hiện nay Lee Soo Man liền thành trụ cột trong lòng mọi người, Lee Soo Man tự mình lựa chọn Chaeyoung, mọi người không ai không phục.
Trải qua ngay từ đầu có chút rối ren để thích ứng, hiện tại công tác đã đi vào quỹ đạo thuận buồm xuôi gió đứng lên.
Thuốc chữa loại 1, tức loại thuốc chữa khẩn cấp cho những người vừa bị nhiễm bệnh không quá 2 giờ, nhanh chóng trở thành công việc chính yếu của tầng hầm bốn.
Thuốc chữa loại 2, tức loại thuốc chữa lâu dài dành cho người bán lây nhiễm, tuy rằng cả hai đều được coi trọng, nhưng vì tài nguyên có hạn nên phải nhường đường cho thuốc chữa loại 1.
Nói đến cùng, thuốc chữa loại 1 mới chính là thành quả cá nhân của Chaeyoung, bởi vậy sau khi nhận việc, trừ khi ban ngày phải đi xử lý công vụ, nàng vẫn dành thời gian ở phòng thí nghiệm nghiên cứu thuốc chữa loại 1.
Thuốc chữa loại 2 tuy do Chaeyoung cải tiến, nhưng xét về gốc vẫn là thành quả của Park Mason, bất luận nàng nghiên cứu hay người khác nghiên cứu, cũng không có quá nhiều khác biệt, vì thế nàng để Lee Sungyeol làm nhóm trưởng của nhóm nghiên cứu thuốc chữa loại 2, chính mình lại rất ít tham dự.
Tới tối, Chaeyoung trở lại phòng thí nghiệm 6, thời gian còn dư lại đều thuộc về nàng và Lisa.
Nàng lại dọn sạch chăn gối trong ký túc xá tầng hầm bốn đến phòng thí nghiệm, buổi tối vẫn nằm ngủ trên chiếc bàn mổ kia. Thời gian ngủ bị nàng ép đến chỉ có sáu tiếng, mà thường thường thì không đến sáu tiếng.
Hằng đêm Chaeyoung đều rất chuyên tâm nghiên cứu, còn làm ra hai phần tiêu bản não người, nhằm muốn hiểu rõ nhờ cơ chế nào mà não người lại có thể giúp người bán lây nhiễm khôi phục.
BẠN ĐANG ĐỌC
[CHAELISA] Đại Dịch Xác Hóa
Fiksi PenggemarTrên mặt Chaeyoung hiện ra sự mất kiên nhẫn, cây thép trên tay chỉ vào gương mặt Lisa rồi hỏi lại một lần: "Người, hay xác sống?" . "Cô bị lây nhiễm hả?" Lisa gật đầu. "Còn biết mình là ai không?" Lisa gật đầu. "Từng ăn người chưa?" Lisa lắc đ...