Chap 16: Thích hơn lúc trước

43K 1.9K 790
                                    

Bữa tiệc sinh nhật của bà Kim chỉ đơn giản là một bữa tiệc nhỏ, có điều nhỏ ở Kim gia là bằng cả hôn lễ của nhà người ta. Một năm ở Kim gia có không biết bao nhiêu bữa tiệc, một phần vì họ có công ty lớn nên cần những bữa tiệc như vậy để giao lưu, phần còn lại dành cho những dịp thế này. Vì vậy mới nói, sinh ra trong gia đình thượng lưu thật không dễ dàng chút nào.

Sinh nhật năm nay bà chỉ mời người trong gia đình và bạn bè thân thiết, chỉ cần ăn một bữa cơm với gia đình là được, vậy nên mới không làm rầm rộ như mọi năm.

Có thể thấy trong buổi tiệc toàn là phu nhân của những công ty lớn, ai nấy đều mang đến mấy món quà có giá trị không nhỏ. Gia đình bác Dong Min, chú Man Shik và cô Kyung Soon đều đã đến đông đủ.

"Bác Nari, lâu rồi mới gặp lại, bác đúng là càng ngày càng đẹp."

"Con bé Jiwoo này đúng là khéo ăn nói. Mà con ở đây vậy Jiyeon đâu?"

Jiyeon như nghe được có ai nhắc đến tên mình, bước nhanh đến ngồi xuống cạnh bà.

"Jiyeon của bác tới rồi đây."

"Lớn vậy rồi vẫn không bỏ được tính lề mề sao?"

Bị bà nhéo mũi một cái, Jiyeon quay sang chị mình làm bộ mặt ủy khuất, nhưng thứ cô nhận lại là một câu nói hết sức vô tình.

"Bác nói đúng rồi còn gì nữa."

Cả nhà cũng vì sự đáng yêu đó mà bật cười. Kim Jiwoo và Kim Jiyeon là con của chú Man Shik, là cháu gái duy nhất trong nhà nên mọi người lúc nào cũng chiều chuộng cả hai như công chúa. Tính tình Jiwoo từ nhỏ đến lớn đều vô cùng điềm đạm, từ tốn. Còn Jiyeon thì hoàn toàn trái ngược với chị mình, lúc nào cũng tràn đầy năng lượng.

"Xem ra hai đứa chỉ nhớ mỗi mẹ anh thôi chứ không thèm nhớ đến người anh này."

"Anh Taehyung!"

"Anh Taehyung!"

Cả hai đồng thanh gọi một tiếng, nhào đến ôm chầm lấy hắn. Nếu Kim Taehyung mà chiều họ thứ nhì thì chắc không ai dám giành thứ nhất. Hắn vốn rất thích trẻ con vậy nên lúc nhỏ vẫn thường bảo mẹ sinh em cho mình, nhưng thời điểm đó kinh tế gia đình họ chưa rất khó khăn, việc có thêm một đứa trẻ thật sự không dễ dàng. Lúc biết được mình có thêm em gái, hắn hôm nào cũng đòi đến nhà chú Man Shik để chơi với em, dần dần hắn xem cả hai như thể em ruột của mình. Ngoài hai cô em gái này hắn vẫn còn một đứa em trai là Yang Min Kyu, con trai cô út, tuy nhiên tính cách thằng nhóc này rất khó chiều nên hắn không thích nó cho lắm.

Vừa ôm anh họ được một lúc Jiwoo đã nhìn thấy Jungkook đứng một góc gần đấy, cô liền bước đến chào hỏi cậu.

"Anh Jungkook, đã lâu rồi mới có dịp gặp anh."

"Đúng là lâu thật, giờ gặp lại mới thấy em đẹp hơn rồi đấy."

"Em..."

"Vậy còn em thì sao?"

Lại là cô bé nhanh nhẹn Kim Jiyeon ấy từ sau lưng thò đầu ra cắt ngang lời Jiwoo. Jiyeon ấy à, phải nói là cực kì yêu thích người anh rể này nha, vừa đẹp, vừa hiền, nấu ăn lại giỏi, anh Taehyung cưới được người như vậy thật là có phúc quá đi.

Vkook | Người Thứ BaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ