Chap 71: Hơn cả quan tâm

38.3K 1.4K 357
                                    

Jeon Jungkook để hắn tựa vào người mình. Máu chảy ra mỗi lúc một nhiều. Bà Kim nhanh chóng gọi cấp cứu đến.

Bé con được ông bà ngoại bế trên tay không hiểu chuyện gì, chỉ thấy người ba Taehyung chảy rất nhiều máu.

Kim Taehyung vươn bàn tay dính máu chạm vào mặt cậu. Mùi máu tanh rất khó chịu, nhưng cậu không quan tâm, vẫn nắm chặt tay hắn không rời.

"Anh đã bảo vệ được hai người rất tốt đúng không?"

"Không phải lúc nói mấy chuyện này đâu."

"Xin lỗi vì luôn làm tổn thương em."

"Đừng nói nữa, xe sắp đến rồi, anh sẽ không sao đâu."

Hắn chỉ cười nhẹ khi nghe cậu nói vậy. May quá, Jungkook vẫn quan tâm đến hắn. Một lúc sau hắn bắt đầu mất ý thức rồi ngất đi.

Xe cấp cứu dừng lại trước bệnh viện. Hắn được đẩy vào phòng cấp cứu. Bên ngoài tất cả mọi người ngồi chờ trong sự lo lắng.

Áo trắng của cậu giờ đã biến thành áo đỏ vì máu. Mặc cho tay chân đầy máu, cậu vẫn kiên quyết ngồi chờ dù y tá đã bảo để họ kiểm tra xem cậu có bị thương ở đâu hay không, hai tay đan chặt vào nhau, mắt luôn hướng vào phòng cấp cứu.

Bé con thấy ba như vậy vội tuột xuống khỏi người ông ngoại rồi đi đến chỗ ba.

"Ba ơi ba sao vậy ạ?"

"Ba không sao, chỉ hơi mệt một tí thôi."

"Ba Taehyung làm sao vậy ba?"

Chỉ là bé thắc mắc sao ba Taehyung lại ngủ ngay lúc này. Muốn ngủ thì phải đợi đến tối chứ.

Chính vì còn quá nhỏ nên Taeho không biết ba mình đang bị thương rất nặng.

Vốn định bế bé con đặt vào lòng mình nhưng lại sợ mùi máu làm bé khó chịu.

"Ba Taehyung cũng mệt giống như ba vậy, một lát nữa ba sẽ thức dậy với con nhé?"

"Vâng ạ."

Lát sau bác sĩ cũng bước ra, lau vội mồ hôi trên trán.

"Bệnh nhân đã qua cơn nguy hiểm, phần đầu bị thương khá nặng nên phải khâu năm mũi, còn có tay trái bị gãy đã được băng bó cẩn thận. Trong vài tuần tới hoạt động có hơi khó khăn một chút nên người thân phải ở cạnh giúp đỡ bệnh nhân."

"Cảm ơn bác sĩ rất nhiều."

"Mọi người có thể vào thăm nhưng đừng làm ồn kẻo ảnh hưởng đến bệnh nhân."

Bà Kim là người đầu tiên vào trong, chờ đợi trước phòng cấp cứu khiến bà đau đớn đến cùng cực, con trai bà yêu thương nhất nhất định không thể xảy ra chuyện.

Kim Taehyung đã tỉnh lại, thuốc tê hết tác dụng, đầu hắn truyền đến cơn đau không thể tả. Nhìn xuống cái tay đang bó bột hắn cảm thấy bản thân vẫn khá may mắn. Cứ tưởng đâu mãi mãi không thể tỉnh lại.

Nhìn thấy mẹ mình nước mắt ngắn nước mắt dài đi vào làm hắn buồn cười nhưng lại không dám. Lỡ như làm bà giận nữa thì lại khổ.

Vkook | Người Thứ BaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ