Chap 22: Càng đau càng hạnh phúc

43.1K 1.7K 769
                                    

Cửa cổng mở ra, hắn chạy thẳng vào nhà, cậu thấy vậy liền quay sang tạm biệt Min Yoongi rồi bước vào trong.

Dì Song để ý một lúc lâu, thấy mặt hắn cứ hầm hầm từ lúc bước vào nhà đến giờ. Việc này ít nhiều có liên quan đến Jeon Jungkook.

Nắm lấy tay cậu kéo lên phòng. Jungkook còn đang ngơ ngác chưa hiểu chuyện gì thì đã bị kéo đi, tới nơi hắn đóng mạnh cửa làm mọi người trong nhà giật mình.

Cậu bị hắn đẩy ngã xuống giường, tuy không đau gì mấy nhưng lực đẩy quả thật không nhẹ.

"Cậu đúng là hay thật, không gặp được Min Kyu thì liền đi tìm người khác."

"Anh nói gì vậy? Em không hiểu."

"Đừng có giả vờ không hiểu trước mặt tôi."

"Em không giả vờ, em không hiểu thật."

Kim Taehyung nhếch mép nhìn về phía cậu, hắn từ từ cởi áo vest, cà vạt ở cổ được nới lỏng. Jungkook thở dài mệt mỏi, hai mắt ngập nước nhìn hắn, tiếc là người kia không một chút thương xót đáp lại. Cậu biết rõ hắn sắp làm gì, càng biết rõ lại càng ngoan ngoãn nằm im, cậu mệt rồi, bấy nhiêu là quá đủ.

"Không thiếu hơi đàn ông được hay sao?"

Mở to hai mắt nhìn hắn, chưa từng nghĩ Kim Taehyung vậy mà lại thốt ra những lời như vậy. Kim Taehyung lịch sự, dễ gần mà cậu biết lúc trước dường như đã không còn nữa. Hắn đã hoàn toàn biến mất kể từ ngày Choi Minyoung bỏ đi.

"Có vẻ như tôi chưa đủ thoả mãn cậu đúng không?"

"Anh nghe em nói, anh ấy là một người bạn của em."

"Bạn? Cậu có bạn sao? Tôi không biết là cậu có bạn đấy."

"Đúng...đúng là lúc trước em không có bạn nhưng bây giờ chẳng lẽ không được có."

Jungkook nghiêng đầu sang một bên đón nhận những cái hôn điên cuồng giáng lên cổ mình, cả buổi phối hợp nhịp nhàng với từng động tác của hắn, làm vậy ít ra Kim Taehyung sẽ bớt dằn vặt cậu lại.

Sau ba tiếng cuộc hoan ái của cả hai mới dừng lại. Cậu bị hắn làm đến sắp ngất đi, không biết hắn đã ra bao nhiêu bên trong cậu, chỉ biết bây giờ toàn thân rã rời, nhấc cánh tay lên cũng không thể.

Lim dim mắt định sẽ ngủ một lát ai ngờ vừa nhắm mắt lại được vài giây liền cảm thấy cánh tay đau rát. Hắn tóm lấy tay cậu lôi vào nhà vệ sinh. Jungkook lúc này không còn sức chống cự, chỉ biết đi theo hắn.

Đặt cậu lên bồn rửa mặt, để cậu đối diện với tấm kính lớn phía trước. Vị trí này hoàn toàn có thể nhìn thấy mọi thứ ở phía sau, đặc biệt là hình ảnh hai cơ thể đang giao hợp một cách cuồng nhiệt.

"Nhìn cho kĩ đi, đây chính là vẻ mặt dâm đãng của cậu lúc làm tình đó."

Hốc mắt cậu đỏ ửng lên, nước mắt cũng tuôn rơi. Quả thật đúng như hắn nói, cơ thể trần trụi không một mảnh vải, khuôn mặt bê bết nước mắt kèm theo một ít tinh dịch của hắn, đặc biệt là tiếng rên rỉ này, nó như chứng minh rằng cậu đang rất thoả mãn với những gì đang xảy ra.

Vkook | Người Thứ BaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ