Chương 21-23: Thành bại chỉ cách một bước chân [5720 từ]

477 5 0
                                    

"Tôi biết, anh không tin tưởng tôi, ngày hôm nay anh ngồi ở đây cũng chỉ là tâm lý cầu may còn nước còn tát. Nếu như, xe của anh thật sự có vấn đề, tôi nghĩ anh sẽ không đến muộn như vậy, có lẽ anh căn bản không muốn đến đây."

"Cô..... Vương Thạch kinh ngạc nhìn người con gái nói cười tự nhiên trước mặt mình, chỉ mấy câu đã nói ra tường tận, gần đúng hoàn toàn.

Thật ra, lúc gần xuất phát còn anh ta vẫn còn đang do dự, đi hay là không đi?

Cuối cùng, ôm lấy tâm trạng có cũng được không có cũng được, lề mà lề mề, cho dù đến muộn cũng không sao, dù sao cũng đã chuẩn bị cho tình huống xấu nhất rồi.

"Tôi nói rồi, anh đừng tìm hiểu mục đích của tôi, càng đừng nghi ngờ thành ý của tôi, nếu đã là việc tôi hứa hẹn, tôi nhất định sẽ làm được. Đồng thời cũng mong anh tuân thủ ước định của chúng ta."

Nói xong, cô lấy ra một tờ chi phiếu, đẩy đến tay Vương Thạch: "Chỗ này có 10 triệu, có thể là sinh hoạt phí cả đời của một người bình thường, nhưng nếu anh muốn làm một bộ phim xuất sắc, cạnh tranh được với Tần Tuấn thì số tiền này vẫn chưa đủ. Vương Thạch, hãy chứng minh cho tôi thấy anh rốt cuộc có bao nhiêu bản lĩnh."

"Nhận lấy tờ chi phiếu, ba tháng sau tôi muốn nhìn thấy thành quả; Đương nhiên, anh cũng có thể chọn lấy nó rồi rời đi, ra khỏi chỗ này, anh hãy xem như chưa từng gặp tôi, triệt để quên đi cuộc trò chuyện ngày hôm nay của chúng ta."

Giây phút Dạ Cô Tinh đẩy tờ chi phiếu đó đến tay anh ta, cả người Vương Thạch bùm một tiếng choáng váng!

Ánh mắt anh ta ngây dại nhìn cô gái nở nụ cười trước mặt, dường như trong tay cô nắm giữ cả thiên hạ, dù cho ngày thường anh ta thông minh lõi đời như thế nào đi chăng nữa, giờ phút này đây lại kinh ngạc đến nhất thời nghẹn lời.

Tiếp theo đó là sự vui mừng hớn hở ùn ùn kéo đến!

Tuy rằng để chế tác một bộ phim điện ảnh hoàn hảo mà nói, số tiền đầu tư 10 triệu vẫn không giờ đủ, thế nhưng số tiền này đối với Vương Thạch lại là một bất ngờ lớn, nó đồng nghĩa rằng cuối cùng anh ta cũng có tư cách và năng lực để cạnh tranh với Tần Tuấn!

Không để cho anh ta kịp phản ứng lại, Dạ Cô Tinh lần nữa mở miệng. "Bộ "Hoa trong gương, trăng trong nước' bởi vì... cái chết của Diệp Tử mà đối mặt với phong ba thay đổi diễn viên, buổi họp báo ra mắt bị trì hoãn, đến giờ còn chưa ấn định lại. Trước mắt trong tay Tần Tuấn còn đang nắm giữ một bộ có kinh phí cực lớn 'Sống sót trên cánh đồng hoang ', dự tính sẽ được phát sóng trong cuối tháng 12 năm nay, vì vậy, anh ta sẽ không có thời gian chú ý đến 'Hoa trong gương, trăng trong nước'"

"Đây là một cơ hội rất tốt!"

Đối mặt với cái chết của mình, Dạ Cô Tinh phát hiện thì ra bản thân cũng có thể bình tĩnh như vậy.

Cho đến thời khắc ấy, cô mới phát hiện ra, chính bản thân đã hoàn toàn hòa nhập vào vai Dạ Cô Tinh mới mẻ này, Diệp Tử, cái tên này đã hoàn toàn trở thành quá khứ.

Cô, có thật buông bỏ rồi không?

Có liên quan đến tác phẩm tâm huyết lúc còn sống của Tiểu Nguyệt, Vương Thạch đang trong tình trạng ngây ngẩn bỗng nhiên hoàn hồn lại, dò hỏi: "Vậy.... tôi nên làm như thế nào đây?"

(HOÀN) ẢNH HẬU GIỚI GIẢI TRÍ TRỌNG SINHNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ