Chương 231: Đến nhà khiêu khích, Cô Tinh kiên cường [44094 từ]

450 1 0
                                    

Minh Chiêu gạt đám đông ra, tay cầm khẩu súng đi phía sau An Tuyển Hoàng với một gương mặt sắc lạnh và cảnh giác.

Người đàn ông sắc mặt nặng trĩu vô thức đưa tay kéo Dạ Cô Tinh vào lòng, "Đã xảy ra chuyện gì?"

"Một chiếc trực thăng nào đó đã bay vào đảo, hiện đang bay vòng quanh, hình như... cũng không có dụng ý xấu."

An Tuyển Hoàng nhíu mày.

Minh Triệt sải bước lớn đi vào "Tra được rồi, đó là gia tộc Ives của Pháp..."

Chưa nói dứt lời thì tiếng cánh quạt trực thăng đột nhiên dừng lại, tiếng bàn luận cũng đột ngột im bặt, mọi âm thành tĩnh lặng khiến cho tiếng bước chân bên ngoài nghe càng lúc càng gần, đột nhiên, cánh cửa chính bị mở toang ra...

Một thân hình cao to lực lưỡng với bộ áo đuôi én màu đen ẩn hiện trong ánh hào quang, nhất thời nhìn không rõ mặt. Khuỷa tay cong lại, có một đôi bàn tay với chiếc nhẫn đính đá quý màu đỏ lựu vô cùng tinh xảo và phát sáng rực rỡ.

Trong mắt mọi người là hình ảnh một nam một nữ không mời mà đến đang từng bước tiến vào hội trường.

Cả hai bước đến gần thì gương mặt cũng dần dần hiện rõ.

Đường nét của người đàn ông sắc sảo, không tinh tế như dáng vẻ của một người đàn ông châu Âu bình thường, nhưng tỉ lệ vóc dáng lại chuẩn đến kinh ngạc, lúc này, ông ta mới khẽ gật đầu, hai mắt dựng đứng.

Mọi người xung quanh cũng hiểu ra rằng lá xanh để lót hoa hồng, xem ra người phụ nữ kế bên mới là chủ.

Dạ Cô Tinh nhìn nghiêng qua thì thấy một nét mặt điển hình phương Tây, làn da trắng, sống mũi cao, hốc mắt sâu, tròng mắt màu xanh xám nhạt, hiện lên một nét kiêu ngạo sắc sảo.

Chiếc váy rộng được may với nhiều chi tiết cổ đại theo kiểu châu Âu, thiết kế bó eo nâng ngực, trên váy trang trí đính vàng đẹp lộng lẫy, giống như quý cô thời trung cổ bước ra từ các bức tranh của Davinci

Trên tay vừa cầm chiếc quạt, vừa đeo túi da trên cổ tay.

Xem ra thì là cô gái này chắc chắn không quá tuổi ba mươi, nhưng lại muốn đẩy mình trở thành một người phụ nữ hơn bốn mươi tuổi, khiến người ta cảm giác cô như là một đứa con gái nhỏ lẻn mang đôi giày cao gót của mẹ mình.

"Thật là náo nhiệt! Mọi người đang chúc mừng gì vậy? Có phải là lão già An Bính Hiền kia đã chết rồi không? Ha ha....." Tiếng Trung lưu loát kèm theo giọng điệu phường Tây rất đặc biệt, một giọng nói quá đẹp, mà lại mở miệng nói những lời nói độc ác thật không phù hợp với độ tuổi và sự vô lễ không đúng với thân phận này.

Nét mặt mọi người có chút thay đổi.

Đôi lông mày của An Tuyển Hoàng chùng xuống.

Dạ Cô Tinh hai mắt nheo lại, nét mặt thoáng qua sự nguy hiểm.

"Láo xược!" An Bính Lương lớn tiếng quát, trong ánh mắt ngoài sự phẫn nộ còn bao gồm hàm ý cảnh cáo và khuyên răn, vội vàng lên tiếng chỉ e rằng phần nhiều là bênh vực cô ta.

(HOÀN) ẢNH HẬU GIỚI GIẢI TRÍ TRỌNG SINHNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ