Hai người bước ra khỏi phòng ngủ, đi đến phòng làm việc.
Dạ Cô Tinh bấm gọi Vu Sâm ——
"Sâm, tình hình thế nào?"
"Cô chủ yên tâm, tất cả đều làm theo kế hoạch, hai người kia đã chạy trốn tới Vân Nam."
"Chiến Dã là người được nhà họ An dạy bảo, thực lực không thể coi thường, cần phải nhắc nhở bọn họ, làm việc cẩn thận, ngàn vạn lần không được để bị anh ta phát hiện."
"Dạ."
"Cứ cách ngày lại đổi một nhóm người, trước khi tới Việt Nam thì liên hệ Bùi Ứng Long, để anh ta thu xếp chuẩn bị ổn thoả."
"Ôn Hịnh Nhã bị thương nặng, còn nghiện mai thuý, theo tình hình trước mắt, với tốc độ của hai người đó, đến Việt Nam nhanh nhất cũng phải hai ngày sau."
Dạ Cô Tinh híp mắt: "Đến lúc đó, để xem năng lực làm việc của Bùi Ứng Long như thế nào..."
Chỉ mong, cái tên si tình Chiến Dã kia còn cứu được, không hoàn toàn bị cái gọi là tình yêu làm cho hư não.
Chấm dứt cuộc trò chuyện, Dạ Cô Tinh lại ngựa không dừng vó bấm dãy số khác.
"An phu nhân, cô..."
"Bà Ôn! Chuyện tốt bà làm!" Giọng nói đột nhiên cất cao, phẫn nộ không thèm che dấu, nếu có thể dùng dao sắc cắt bỏ hết đống hỗn độn, trước đuổi Chiến Dã đi sau đó giải quyết Ôn Hinh Nhã, thì làm sao xảy ra tình trạng hôm nay.
Một tên Chiến Dã, đã chết thì chết thôi, Dạ Cô Tinh tuyệt đối sẽ không nhăn mặt nửa phần, không phải cô máu lạnh vô tình, mà là kẻ đã phản bội thì không thể nhân nhượng! Ý nghĩ tồn tại của cô, chỉ có An Tuyển Hoàng!
Lạc Địch đã chết trong tay cô, tứ đại hộ pháp mất một, người đi theo bên người An Tuyển Hoàng hai mươi năm. Mặc dù đáng tội chết ngàn lần, anh cũng không thể thật sự thờ ơ được. Tuy rằng, giao cho anh xử lý, Lạc Địch vẫn có thể tránh được cái chết, nhưng cụt tay chặt chân không thể tránh miễn.
Giết, là lý trí; Đau, là tình.
Cho nên, người phản bội mới bị căm thù đến tận xương tuỷ. Bởi vì, hại người hại mình!
Nhân lúc chuyện bây giờ vẫn còn đường cứu vãn, việc Dạ Cô Tinh có thể làm cũng chỉ có hết sức xoay chuyển.
Chiến Dã, cô không hề luyến tiếc, cô chính là thương An Tuyển Hoàng! Chỉ có thế mà thôi.
Nghe đối phương gầm lên, Mẫn Tuệ Hiền chấn động toàn thân, đáy lòng dâng lên một cỗ lạnh lẽo, trong lòng vướng bận, không thể tưởng được Dạ Cô Tinh dịu dàng tao nhã cũng sẽ có lúc tức giận như vậy.
Mẫn Tuệ Hiền còn đang ổn định tâm thần, cố gắng hết sức bình tĩnh, từ lúc Ôn Hinh Nhã mất tích đến bây giờ cũng mới chỉ qua ba giờ ngắn ngủn, đối phương không có khả năng thu được tin tức nhanh như vậy!
"An phu nhân nói lời này là có ý gì? Thứ cho tôi nghe không rõ."
"Mẫn Tuệ Hiền, gọi bà một tiếng bà Ôn phu nhân, bà đang thật cho mình là phu nhân à?" Dạ Cô Tinh quát, trong mắt chợt lóe sát khí, giây tiếp theo, giọng nói nhanh chóng quay ngược trở lại, lạnh lẽo chìm trong nham hiểm hung ác: "Ôn Hinh Nhã chạy trốn, bà là chủ nhà thế mà không biết à? Hay là, bà cho là có thể lừa dối tôi?"
BẠN ĐANG ĐỌC
(HOÀN) ẢNH HẬU GIỚI GIẢI TRÍ TRỌNG SINH
ActionTác giả: Du Nhân Thể loại: Trọng sinh, thương chiến, song khiết, giới giải trí. Nhân vật chính: An Tuyển Hoàng x Dạ Cô Tinh