Chương 121-127: Vô duyên gặp gỡ, chào chú nhỏ [27458 từ]

542 3 0
                                    

Dạ Cô Tinh trước tiên mang cô bé đi tìm Minh Triệt xử lý miệng vết thương.

Nhìn thấy cô bé xinh xắn hai má sưng đỏ, Minh Triệt bĩu môi, thầm trách cứ Dạ Cô Tinh không biết thương hoa tiếc ngọc, xuống tay...... Thực là con mẹ nó mạnh tay!

Dạ Cô Tinh ngượng ngùng sờ sờ mũi, ngay từ đầu chẳng phải là do không phân rõ được địch được bạn sao!

"Nè! Tên yêu nghiệt chết tiệt, anh trừng mắt dì nhỏ của tôi làm gì?! Cẩn thận tôi tát anh một cái bay luôn đấy!"

Minh Triệt không dám tin chỉ vào chóp mũi mình, tức sùi bọt mép, "Cô bé chắc chắn, là đang nói với tôi?!"

Anh Tử Lạc trợn trắng mắt, vẻ mặt đương nhiên, "Trừ anh ra, còn có ai?"

"Chó cắn Lã Động Tân!"

"Cắn anh đấy!"

Không còn bộ dáng thâm trầm lạnh như băng như lúc trước, lúc này Anh Tử Lạc mới giống một cô gái 18 tuổi bình thường.

"Ui da -- anh nha nhẹ chút! Nhẹ thôi!"

Minh Triệt trừng hai mắt, ác độc nói, "Chịu đi."

Dạ Cô Tinh nâng mắt, đã thấy đôi tay của Minh Triệt đang sờ soạng trên khuôn mặt Anh Tử Lạc, không giống như đang bôi thuốc, xem trái xem phải, mắt tìm kiếm.

"Cô bé hóa trang hả?!" Đột nhiên Minh Triệt kinh ngạc vì phát hiện của mình.

Anh Tử Lạc bĩu bĩu môi nhỏ, vẻ mặt khinh thường, "Ngạc nhiên lắm à?" Minh Triệt nuốt nuốt nước miếng, dùng sức một cái, mặt nạ trên mặt Anh Tử Lạc bị lột ra, cầm trên tay, một lớp mỏng manh, "Trời đất! Trên đời này thật có thứ này sao?!"

"Ui da -- anh, cái đồ thô lỗ này!" Anh Tử Lạc xoa hai má, trong mắt phủ một tầng sương mù, bị người khác lột ra một tầng da, ai mà chẳng cảm thấy đau đớn!

Dạ Cô Tinh sắc mặt biến đổi, "Con còn biết hóa trang?"

Anh Tử Lạc đã khôi phục lại dung mạo vốn có, một đôi mắt hạnh to tròn, không còn bóng dáng của đôi mắt xếch hẹp dài lúc trước? Căp lông mày hình lá liễu cong cong, cũng biến thành mày kiếm anh khí, mấy chấm tàn nhang nho nhỏ trên mũi cũng biến mất không thấy, hoàn toàn biến thành một người khác!

Không, phải nói là, biến về chính bản thân mình.

Khuôn mặt hơi phúng phính trẻ con, vẻ ngây thơ non nớt, đây mới là ngoại hình của một cô gái 18 tuổi nên có.

Thấy Dạ Cô Tinh nói chuyện với cô, Anh Tử Lạc có vẻ rất kích động, vội vàng đáp: "Đúng vậy! Con học từ một bác sĩ chỉnh hình! Thế nào? Cũng được chứ ạ?"

Dạ Cô Tinh gật gật đầu, vuốt ve cằm, cười đến vẻ mặt cao thâm, "Quả thật là rất được."

Thời hạn cô và Giang Vũ Ngưng định ra còn hai ngày, sau hai ngày, chờ báo cáo nghiên cứu của James tới tay, cô sẽ đi tới thành phố Z ở phía Nam trước, tham gia cuộc thi vật lý, rồi tham gia hội nghị thượng đỉnh của Hắc đạo!

Cô đang lo không biết phải giấu diếm thân phận như thế nào, bây giờ, vấn đề đã được giải quyết một cách dễ dàng......

(HOÀN) ẢNH HẬU GIỚI GIẢI TRÍ TRỌNG SINHNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ