Sau khi tắt điện thoại, Dạ Cô Tinh chống tay lên lan can gỗ trước cửa sổ sát đất, lặng lẽ cảm nhận sự yên tĩnh và thanh bình của màn đêm.
Trước mắt là nhà cửa san sát, xen lẫn với nhau, giống như một bức tranh cổ dần dần được hé mở ra, thấm đẫm mùi mực, mơ hồ hiện ra cảnh tượng đầy màu sắc của lịch sử.
Từng phồn vinh một thời, đến nay hưng thịnh hiên ngang, đây vốn nên là tín ngưỡng và kiêu ngạo của một dòng họ
Đáng tiếc, thời thế đang thay đổi, các tật xấu tích tụ dần dần nổi lên, tuy sức mạnh ngày càng tăng, nhưng tư tưởng lại đứt đoạn, cuối cùng gia tộc này chỉ còn sót lại vẻ bề ngoài hào nhoáng, thiếu hụt bản chất bên trong, cuối cùng không thoát khỏi sự suy tàn.
Cô tin rằng An Tuyển Hoàng cũng nhìn thấy được, cũng muốn thực hiện đổi mới, nhưng một con ngựa không thể kéo nổi cả một đoàn tàu, đường vẫn còn dài, tương lai vẫn chưa biết trước được.
Khẽ than một tiếng, Dạ Cô Tinh đưa mắt hướng ra xa, dưới ánh trăng, những ngọn núi nhấp nhô như được phủ một lớp bạc mỏng sáng chói, tối tăm mênh mông, như thể muốn hòa vào đêm đen này.
Đi một bước tính một bước, xe đến trước núi ắt có đường.
Cô cười vui vẻ, lạc quan.
Thu về ánh mắt, cô ngồi xuống chiếc ghế gỗ mun phía sau bàn làm việc, sau đó bấm số gọi cho Anh Tử Lạc.
"Dì nhỏ?"
"Lạc Lạc, là dì."
"Dì với dượng ra biển vào đêm khuya đấy à?" Trên điện thoại của cô ấy có thiết bị định vị: "Trời! Hai người vậy mà lại ở phía Nam của.... Thái Bình Dương?!"
"Bọn dì trở về nhà chính, nhân tiện nhắc nhở một câu, trên đảo có thiết bị chống định vị, nếu không muốn bị theo dõi thì tắt tín hiệu đi..."
Lời còn chưa dứt, một tiếng bíp dài, Anh Tử Lạc thốt ra một câu chửi thề, cuộc gọi bị gián đoạn.
Một phút sau, Anh Tử Lạc gọi đến, Dạ Cô Tinh ấn nút nghe máy.
"Dọa chết con rồi! Chỉ thiếu một chút nữa thôi, một chút xíu nữa .... Mấy người nhà họ An đó thật biến thái mà, gọi một cuộc điện thoại mà cứ như đánh nhau, chưa kể đến điều tra theo dõi, xém chút nữa con bị hack tài khoản ngân hàng qua điện thoại rồi ...."
Dạ Cô Tinh cong môi, cười cười, cắt ngang lời phàn nàn của cô: "Mọi chuyện thuận lợi không?"
Đầu bên kia đột nhiên yên lặng, lúc lâu sau, "... đều trong kế hoạch. Ngân Nguyệt... góp phần không ít"
"Con có thể nhìn nhận sự việc theo quan điểm khách quan, dì rất vui."
"Nhưng sớm muộn gì con cũng sẽ giết anh ta." Bầu trời vừa mới quang đãng, chớp mắt lại u ám ảm đạm.
Dạ Cô Tinh cười nhẹ: "Điều đầu tiên là con phải có năng lực đó cái đã."
"... Con sẽ có."
"Vậy con có phải đã quyết tâm giết sạch những người của Liên Minh Tử Thần đã từng đi theo Rio?"
"......"
BẠN ĐANG ĐỌC
(HOÀN) ẢNH HẬU GIỚI GIẢI TRÍ TRỌNG SINH
ActionTác giả: Du Nhân Thể loại: Trọng sinh, thương chiến, song khiết, giới giải trí. Nhân vật chính: An Tuyển Hoàng x Dạ Cô Tinh