Chương 12: Cuộc chiến sinh tử, Vu Sâm khuất phục [1716 từ]

399 8 0
                                    

Dạ Cô Tinh đứng ở trước mặt Hắc Xà, chậm rãi ngồi xổm xuống, má lúm đồng tiền của cô giống như một đóa hoa. Lại thấy ánh mắt của Hắc Xà hơi ngưng một chút, anh ta hơi thất thần.

Trong khoảnh khắc kia, anh ta chỉ có một suy nghĩ trong đầu.... vưu vật thế gian, yêu ma quỷ quái!

Giống như là nhìn thấu được những suy nghĩ của anh ta, khóe môi Dạ Cô Tinh cong lên, ánh mắt thâm sâu khó lường.

Ngay khi Dạ Cô Tinh không để ý, ánh mắt Hắc Xà đột nhiên nghiêm lại, sát khí tỏa ra, không còn chút uể oải nào như ban nãy! Chỉ thấy anh ta nhanh chóng vươn cánh tay trái vẫn chưa bị trúng đạn ra, lộ ra tư thái sắc bén, năm ngón tay như móng vuốt nhắm tới cổ của Dạ Cô Tinh.

Trong tình huống ngàn cân treo sợi tóc, nụ cười của cô còn chưa biến mất, thân thể nhoáng một cái đã tránh né được chiêu đánh lén của Hắc Xà, nhanh nhẹn giơ súng lên, híp mắt lại....

Pằng-----

Tiếng súng vang lên, viên đạn bắn một cách chính xác vào cổ tay trái của Hắc Xà.

Cô Tinh cười ngọt ngào: "Chậc chậc... Dạy mãi mà không biết sửa, là phải chịu phạt đó!"

Đến lúc này, tứ chi của Hắc Xà đều trúng đạn, hoàn toàn không thể nhúc nhích, chỉ có thể nằm trên mặt đất mà thở hổn hển, hấp hối mà giãy dụa.

"Đủ rồi!" Vu Sâm quát một câu, Dạ Cô Tinh chậm rãi quay đầu lại.

"Tôi đã nhận được cảnh cáo của cô, không cần phải thăm dò nhiều. Rốt cục thì cô muốn cái gì?"

Vu Sâm biết, cô gái này đang giết gà dọa khỉ!

"Nói chuyện với người thông minh đúng là thoải mái, không cần tốn nhiều thời gian."

"Mục đích của cô là gì?"

"Anh."

"Cái gì??"

"Tôi nói, tôi muốn anh."

"Có ý gì?" Anh ta sẽ không ngu xuẩn đến mức cho rằng cô gái này thích mình đâu.

"Đi theo tôi, bán mạng cho tôi."

"Vì sao lại là tôi?"

Nếu như anh ta có thể, thì Hắc Xà cũng có thể. Huống hồ, ở trong bang Hắc Xà có địa vị cao hơn anh ta, là con rối bù nhìn thích hợp nhất.

Vu Sâm bây giờ đã rơi vào suy đoán chủ quan, cho rằng Dạ Cô Tinh là một sát thủ do bang phái khác như bang Tam Hội phái tới chẳng hạn.

Dạ Cô Tinh nghe ra thâm ý ở bên trong lời nói của anh ta, liếc nhìn Hắc Xà một cách ghét bỏ, nhún vai mà trịnh trọng nói: "Tôi ghét rắn."

Vu Sâm nhịn không được bật cười.

Anh ta không phải là kẻ ngốc, nếu Dạ Cô Tinh có thể tùy ý ra quyết định như vậy, thì không thể nào là sát thủ của tổ chức khác phái tới được.

Anh ta đột nhiên có hứng thú, che miệng vết thương đang không ngừng chảy máu lại, dựa vào tường rồi chậm rãi ngồi dậy, tươi cười suy nghĩ: "Cô muốn thuê tôi?"

Dạ Cô Tinh chậm rãi cong môi cười, đôi mắt trong vắt: "Không, tôi muốn thu phục anh."

Mắt ngọc mày ngài, còn có má lúm đồng tiền tựa đóa hoa. Chỉ một câu, bị cô nói một cách đầy ám muội, cực đủ khiêu khích.

(HOÀN) ẢNH HẬU GIỚI GIẢI TRÍ TRỌNG SINHNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ