Chương 155-166: Báo ứng xứng đáng, tra tấn cặn bã [38673 từ]

602 4 0
                                    

Bóng đêm thê lương, trong căn phòng tối tăm mờ ảo, người đàn ông nhặt quần áo trên mặt đất lên, từ từ mặc từng cái vào, cầm cặp mắt kính lên há miệng hà hơi, lại dùng vạt áo lau khô, nghiêm túc đeo lên, lại là dáng vẻ hào hoa phong nhã, mũ áo chỉnh tề.

Người phụ nữ trần truồng từ trên giường ngồi dậy, kéo chăn bông chỉ đủ che kín làn da trắng như tuyết trước ngực, lại lộ ra toàn bộ phía sau lưng, vết máu loang lổ, xanh xanh tím tím.

"Tại sao?" Ánh mắt người phụ nữ trống rỗng vô hồn, như một con rối không còn chút sự sống.

Động tác bẻ cổ áo của người đàn ông hơi ngưng lại, khóe môi nhếch lên nụ cười lạnh lùng, chậm rãi đi tới gần bên giường, đưa tay nắm lấy cằm người phụ nữ, để sát mặt vào: "Theo nhu cầu mỗi bên thôi."

Ánh mắt Triệu Gia Nam lóe lên vẻ hoảng sợ, tất cả những chuyện vừa rồi đều là ác mộng! Lần đầu tiên của cô ta lại bị phương thức cưỡng hiếp cướp đi, đùa bỡn, nhục nhã, vô cùng dằn vặt, địa ngục cũng chỉ là như thế...

Âu Dương nhìn dáng vẻ hoảng sợ của cô ta, một cảm giác hưng phấn xông thẳng lên đại não, trầm thấp nở nụ cười, âm thanh khàn khàn vang vọng trong căn phòng âm u tăm tối, quỷ dị không nói lên lời, lạnh lẽo âm trầm.

"Thật không ngờ, cô em lại là gái trinh. Thế nào? Anh đây làm cho cô em thoải mái chứ? Có muốn lại tới thêm một lần nữa không, anh bảo đảm sẽ cho cô em được dục tiên dục tử, uyển chuyển lưu luyến?"

Đồng tử Triệu Gia Nam đột nhiên co rụt lại, bàn tay nắm chăn bông kịch liệt run rẩy, toàn thân co rúc lại thành một cục, không ngừng lùi về phía sau, cố gắng rời xa ác ma trước mặt này.

"Sợ à?" Âu Dương đắc ý cười: "Không phải nói mấy con đàn bà đê tiện đều rất thích chuyện này sao? Cô đê tiện như thế, mới làm có một lần, làm sao thỏa mãn được cô?"

"À, tôi biết rồi, cô vẫn là lần thứ nhất, chưa được khai phá, tôi không ngại nhận lấy cái hàng nát như cô, chậm rãi nghiên cứu."

"A -- a -- câm miệng! Câm miệng! Tên cầm thú này! Anh dám cưỡng bức tôi! Tôi muốn báo cảnh sát! Tôi muốn tố cáo anh!" Triệu Gia Nam rốt cục không chịu đựng được những từ ngữ bẩn thỉu này nữa, bịt tai lại, la lên rít gào.

Mặc cho cô ta suy nghĩ muốn nát óc, cũng nghĩ không ra, mọi chuyện tại sao lại thành như thế này!

Âu Dương thích cô ta, cô ta vẫn luôn biết, cô ta đã từng cảm thấy âm thầm đắc ý, dù sao Âu Dương cũng là học bá thiên tài được công nhận trong ngành vật lý, ngoại hình cũng không kém, được rất nhiều nữ sinh vây quanh.

Thế nhưng, người đuổi theo Triệu Gia Nam cô ta cũng không phải số ít, mà Âu Dương cũng chỉ là một cái lốp xe dự phòng mà thôi.

Ròng rã ba năm, thái độ của cô ta luôn hững hờ không rõ, mà Âu Dương lại biểu hiện không oán không đổi, thề thốt sẽ không thay lòng!

Lần lượt tỏ tình, lại bị cô ta từ chối, nhưng anh ta vẫn kiên nhẫn chung thủy, không phải là cô ta chưa từng thấy cảm động, chỉ là nhà Âu Dương quá nghèo, xách giày cho cô ta cũng không xứng, sao cô ta có thể tự hạ thấp thân phận, yêu đương với một sinh viên đại học nghèo túng như vậy?

(HOÀN) ẢNH HẬU GIỚI GIẢI TRÍ TRỌNG SINHNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ