Chương 209: Cha mẹ khổ tâm, phóng viên bao vây [21930 từ]

356 1 1
                                    

Vốn dĩ, Dạ Cô Tinh tính toán vặt lông con cừu này, dùng sức nhà họ Ôn làm chuyện có ích, thậm chí có động ý nghĩ xử lý nhà họ Ôn, thu vào tay mình.

Bây giờ, Dạ Xã xưng bá ở phía Nam, mà nhà họ Ôn yên phận ở một góc Từ Châu, muốn thần không biết quỷ không hay diệt trừ gia tộc này, đối với Dạ Xã thì chỉ là chuyện đơn giản

Tuy nhiên, sau khi nói chuyện với Mẫn Tuệ Hiền, cô đã thay đổi ý định. Không thể không thừa nhận, bà chủ nhà họ Ôn này là người cá tính! Không chỉ suy nghĩ tinh tế, còn độc đoán mưu mô, độc ác nhưng không giết người bừa bãi, hiền lành nhưng không dễ bắt nạt, nếu không phải chuyện liên quan đến cốt nhục do mình sinh ra, bà ta sẽ không quyết tâm muốn lấy mạng Ôn Hinh Nhã.

Phụ nữ, đặc biệt là phụ nữ thông minh, một khi phát điên, hậu quả sẽ không thể tưởng tượng được!

Nếu không sao lại nói đừng bao giờ coi thường phụ nữ?

Dạ Cô Tinh cũng là người làm mẹ, đương nhiên biết trong lòng Mẫn Tuệ Hiền vừa khổ vừa hận, thử hỏi, con gái ruột thịt bị người ta đánh tráo, móc tim móc phổi nuôi đứa con riêng hơn hai mươi năm, có thiện lương, hào phóng, rộng lượng mấy cũng sẽ hận!

Mà tất cả những chuyện này, Ôn Diêm không thoát được liên quan.

Người đàn ông xấu xa, ăn trong bát nhưng nhìn trong nồi.

Giữa một người chồng không chung thủy và con gái ruột của mình, Mẫn Tuệ Hiền chắc chắn sẽ chọn cái sau, đó là bản năng của một người phụ nữ và bản năng của người mẹ.

Hủy diệt một nhà họ Ôn thì dễ, nhưng muốn nuôi dưỡng một gia tộc như vậy chắc chắn không phải chuyện vài ba năm là có thể hoàn thành, vì đánh cuộc một hơi, cá chết lưới rách, Dạ Cô Tinh cảm thấy khoản giao dịch này thật sự không đáng giá!

Cũng không phải nói cô thiệt thòi, vốn nhà họ Ôn chết hay sống không ảnh hưởng gì đến cô, nhưng thương nhân trọng lợi, mục tiêu của cô chưa bao giờ là bảo toàn vốn, mà là muốn kiếm tiền!

Cô giúp Mẫn Tuệ Hiền, tương đương với được thúc đẩy bởi lợi ích chung, kết thành đồng minh tạm thời, mà hạt giống hận thù trong lòng Mẫn Tuệ Hiền đã nảy mầm, có một nữ chủ nhân thông minh lại tràn đầy thù hận như vậy, nhà họ Ôn nhất định sẽ tương đối đặc sắc.

Mà cô chỉ cần kiên nhẫn chờ đợi nước động thì cá sẽ bơi đến.

Huống hồ, cho dù Mẫn Tuệ Hiền không mở lời, chỉ dựa vào chuyện Ôn Hinh Nhã muốn động vào hai đứa con của cô, Dạ Cô Tinh cũng sẽ không dễ dàng buông tha cho cô ta! Nói trắng ra, đây là thuận tình người, không làm rõ không được!

"Cần tôi phối hợp như thế nào?" Giao ước đã thành công, Mẫn Tuệ Hiền vào thẳng vấn đề.

"Bà chỉ cần cam kết, Ôn Hinh Nhã sẽ xuất hiện tại yến hội đầy tháng, tôi tự nhiên có cách khiến cô ta có đến nhưng không có về."

Mẫn Tuệ Hiền nhẹ nhàng cười, thu ánh mắt lại: "Chuyện này không cần lo, nó nhất định sẽ đến."

"Ồ, chắc chắn vậy sao?"

(HOÀN) ẢNH HẬU GIỚI GIẢI TRÍ TRỌNG SINHNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ