Tự cười chế giễu, Dạ Cô Tinh thản nhiên thay đổi ánh mắt, làm sao có thể là anh được chứ?
Huống hồ trên tay người đó còn ôm một bó hoa hồng lớn, về cơ bản đó không phải là điều mà An Tuyển Hoàng sẽ làm.
Người giống người mà thôi, huống hồ chỉ là một bóng lưng...
Ngày mai chính là yến tiệc giao thừa tại nhà họ An, hôm nay sao anh có thể xuất hiện ở chỗ này?
Người ta nói rằng ngày suy nghĩ nhiều, đêm sẽ mơ thấy, lẽ nào mình thật sự suy nghĩ nhiều như vậy sao?
Không phải chứ... được rồi, cô thừa nhận, có một chút như vậy, uh... một chút thôi, được rồi, có thể thêm một chút nữa.
Ting –
Cửa thang máy mở ra, Dạ Cô Tinh lấy thẻ phòng ra, cạch —— cánh cửa từ từ mở ra, cô bước vào phòng, nhìn căn phòng tối tăm, nhíu mày, ngay cả không khí cũng tràn ngập mùi cô đơn.
Vừa định đóng cửa, nhưng một giây sau, bóng dáng người đàn ông cao lớn đã lao vào, hơi thở mạnh mẽ ùn ùn kéo đến, ngạo nghễ, tà vọng, uy hiếp bao bọc trong tầng tầng lớp lớp lạnh lùng, uy nghiêm, khí thế như vậy, uy hiếp như vậy, ngoại trừ anh, Dạ Cô Tinh không nghĩ ra được là người nào khác!
Ngay khi cô sững sờ, một bó hoa hồng đỏ tươi áp vào lồng ngực cường tráng của anh, sau đó xông vào tầm mắt cô mà không hề báo trước, đôi mắt Dạ Cô Tinh đột nhiên mở to, chớp chớp không tin, rồi lại chớp, ngay sau đó, gì đó kinh hoàng hơn đã xảy ra —
"Sự dịu dàng của em là lưới, nắm bắt trái tim anh, vẻ đẹp của em là thuốc, quyến rũ tình yêu của anh, sự lương thiện của em là rượu, làm say mê đôi mắt của anh; Mỗi phút, mỗi giây, anh không thể thoát ra khỏi tình yêu của em. Anh nên làm gì đây, có lẽ anh yêu em rồi? "
An Tuyển Hoàng quan sát hàng loạt động tác dứt khoát của cô, lúc thì nhíu mày, lúc thì gật đầu, ánh mắt như chim ưng xẹt qua bó hoa hồng đỏ rực ở trên tay, một tia ngượng ngùng lóe lên trong đôi mắt lạnh lùng kia.
Nó có vẻ khác với những gì mà Minh Triệt đã nói, theo quy trình, cô nên khóc vì sung sướng trong giây tiếp theo, sau đó ôm chầm lấy anh, nhưng Cô Tinh lại không có chút phản ứng gì cả?
À, anh quên mất, cô gái của mình là lạnh lùng như tuyết, làm sao có thể dễ dàng lay động như vậy chứ?
"Bởi vì có em, ngày tươi sáng, hoa hồng là hương thơm; Bởi vì có em, lời hứa ngoài vẻ đẹp trang trọng, lời thề bền lâu bên cạnh ngọt ngào; Bởi vì có em, anh có can đảm trao cho cuộc sống sự chân thật và thuần khiết nhất. Anh sẽ đối xử tốt với em suốt đời. "
"... "
Lẽ nào vẫn chưa đủ sao?
"Hoa hồng đại diện cho trái tim anh, anh muốn trao cho em tấm lòng chân thành. Đời này anh sẽ không hối hận. Nếu tình yêu này còn có thời hạn, anh mong rằng sẽ là vạn năm!"
"Tình yêu của anh là..."
"Dừng lại!" Dạ Cô Tinh nuốt nước miếng, "Anh còn có bao nhiêu cái để đọc nữa vậy?"
BẠN ĐANG ĐỌC
(HOÀN) ẢNH HẬU GIỚI GIẢI TRÍ TRỌNG SINH
ActionTác giả: Du Nhân Thể loại: Trọng sinh, thương chiến, song khiết, giới giải trí. Nhân vật chính: An Tuyển Hoàng x Dạ Cô Tinh