Chương 213: Xuất hiện bất thường, chất vấn Thập Nhị [19868 từ]

397 1 0
                                    

Hôm nay bé Húc mới vừa bú sữa xong đã chép cái miệng nhỏ nhắn, bộ dạng vẫn chưa đã cơn thèm, vươn tay về phía Dạ Cô Tinh, cẳng chân nhỏ cũng bắt đầu đạp thình thịch.

Dạ Cô Tinh biết ý nghĩa của hành động này.... vẫn còn muốn bú nữa!

Cô lập tức cạn lời, thông qua hai tháng liên tục quan sát, Dạ Cô Tinh cũng coi như đã phát hiện ra cô nhóc nhà mình đúng là một đứa trẻ háu ăn, chỉ khi được ăn đến no căng cái bụng thì mới chịu ngậm miệng lại.

Bảy phần no không đủ, tám phần, chín phần cũng không đủ, một hai phải no căng, cho đến khi nuốt không nổi nữa mới thôi!

Mà sữa của Dạ Cô Tinh có hạn, chỉ có thể pha thêm sữa bột, mỗi ngày sữa mẹ vắt ra cũng chỉ có nhiêu đó, còn phải lo cho hai cái miệng, An Tuyển Hoàng lại cưng con gái, thường xuyên cắt xén phần sữa của con trai, đút hết vào trong bụng của cô nhóc.

Có vài lần lúc An Tuyển Hoàng đút cho cô nhóc, rõ ràng sữa đã uống hết mà vẫn cố ý ngậm không buông, miệng kêu chóc chóc một hồi, tay chân quơ loạn xạ, gấp đến độ nước mắt chực trào ra, An Tuyển Hoàng cho rằng con gái chưa uống no nên không ngần ngại chia khẩu phần ăn của con trai kín đáo đắp qua cho con gái.

Đêm đó Dạ Cô Tinh phát hiện cô nhóc có điều không ổn, bị nấc liên tục, cơ thể uể oải, lơ mơ buồn ngủ, rõ ràng tinh thần không tốt, lúc đầu cô còn tưởng buồn ngủ nhưng dù dỗ thế nào thì bé vẫn không nhắm mắt, cứ nấc lên, cơ thể giật giật.

Dạ Cô Tinh ôm cô bé vào trong ngực không ngừng đi tới đi lui, còn duỗi tay vỗ vỗ phía sau lưng, vừa mới vỗ một cái thì cô nhóc đã trớ ra sữa, sữa chảy dọc theo cổ xuống nhanh chóng thấm ướt cái vỏ chăn nhỏ đang quấn quanh người, sau đó lại khóc òa lên thật lớn.

Rõ ràng là ăn quá nhiều!

Vì chuyện này mà An Tuyển Hoàng bị Dạ Cô Tinh đuổi ra ngủ ngoài phòng khách ba ngày, đến nước này anh cũng không dám lén lút cho con gái ăn thêm nữa, mỗi lần đút sữa đều phải chia khẩu phần rõ ràng chặt chẽ, còn cô nhóc tất nhiên là không vừa ý rồi, cô bé còn chưa được ăn no cơ mà!

Mà cô nhóc An Húc cũng vì chuyện này mà được thêm cái tên "cá vàng nhỏ", ăn không biết no, nhất định phải chết vì no, không phải cá vàng thì là cái gì?

Cho nên, ngay khi Dạ Cô Tinh thấy những hành động đó của cô nhóc thì cũng mặc kệ, giấu bình sữa ở sau lưng, không nhìn thấy thì sẽ không nhớ tới, nhưng khóc la vài tiếng là chuyện khó tránh được.

Mà cô bé này cũng rất lém lỉnh, lúc trước cứ mỗi lần khóc lên thì An Tuyển Hoàng cũng đành chịu, cứ tự nhiên mà lấy khẩu phần ăn của con trai mà thỏa mãn cho con gái, Dạ Cô Tinh cảm thấy anh đối xử quá bất công quá, đến giờ đổi qua Dạ Cô Tinh, cô mới mặc kệ cô nhóc, muốn khóc cứ khóc, nói không cho là không cho!

Trong chuyện giáo dục con cái, bất luận là con trai hay con gái, Dạ Cô Tinh đều nói một là một hai là hai, từ trước đến nay vẫn luôn rất kiên quyết, thực hiện nghiêm khắc đến cùng.

An Húc tuy nhỏ nhưng không hề ngốc, ngược lại còn rất thông minh, thấy nước mắt trước mặt mẹ cũng không có tác dụng thì rất nhanh đã nín khóc, nằm ở trên giường mò mò chân, Dạ Cô Tinh không khỏi thán phục, con nít bây giờ đều thành tinh rồi.

(HOÀN) ẢNH HẬU GIỚI GIẢI TRÍ TRỌNG SINHNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ