Chương 11: Sống sót sau tuyệt vọng, chim sẻ chờ phía sau [1938 từ]

379 8 0
                                    

"Được."

"Khi nào?"

"Bây giờ."

"Cậu, ý của cậu là..., kiểm tra hàng ngay bây giờ?"

"Đúng vậy." Ánh mắt Hồ Thế Hữu lóe lên, không rõ ý tứ gì, trong lòng ông ta bắt đầu nổi lên những dự tính.

Nếu như, bây giờ ra tay xử lý tên nhóc này, sau đó lấy đi viên kim cương màu xanh thì...

Không! Không thể mạo hiểm! Nếu cậu ta mang theo viên kim cương xanh này bên người nhưng lại không mang súng, chắc hẳn cậu ta phải có chỗ dựa, dù sao đi nữa cũng không được hành động thiếu suy nghĩ...

Tâm trạng Hồ Thế Hữu rất bất an, có thể thấy ánh mắt bất định cùng với mi tâm đang nhíu chặt của ông ta.

Không thể không thừa nhận, ông ta đã sống 67 năm rồi, lần đầu tiên gặp được tình huống khó giải quyết như thế này.

Ngay từ đầu, ông ta đã nảy sinh ý đồ đen tối, sau một lúc nói chuyện, ông ta bắt đầu cảnh giác, người thanh niên này tuyệt đối không bình thường! Nhưng dù sao mọi chuyện vẫn đang nằm trong tầm kiểm soát của ông ta.

Tuy nhiên, đối phương rất thẳng thắn, lúc cậu ta thẳng thắn nói viên kim cương xanh trên người mình, thế nhưng ông ta lại không nhìn thấu được người thanh niên trước mắt này.

Ngay lúc Hồ Thế Hữu cân nhắc lợi hại, tính toán mưu kế, tuy rằng sắc mặt Dạ Cô Tinh không đổi, nhưng mồ hôi trong lòng bàn tay cô đã chảy ròng ròng.

Cô đang đánh cược, đánh cược vào sự đa nghi của Long Vương, đánh cược với sự kiêng kị của ông ta đối với mình.

Thắng, có được ba mươi triệu bảng Anh, còn nếu thua, ngay cả mạng sống cũng không thể giữ lại được nữa.

Trận cược kinh thiên động địa này, đã được định trước, thắng làm vua thua làm ma.

Không phải cô không lo tới sinh mạng, mà cuộc đời không cho phép cô bình thản, cô cần có nhiều tiền hơn để tương lai của mình thêm ổn định.

Nếu cô không có ký ức về kiếp trước, không trải qua sự đau đớn thảm hại khi bị phản bội như vậy, thì có lẽ cô sẽ can tâm tình nguyện làm người bình thường, giống như đại đa số người khác, an phận thủ thường làm một nữ sinh viên, hoàn thành việc học một cách đàng hoàng, sau đó lấy chồng sinh con, cứ như vậy yên bình thản nhiên sống đến cuối cuộc đời.

Nhưng mà, cô lại có ký ức của hai kiếp, của Diệp Tử và cả Dạ Cô Tinh, thống khổ và không chịu nổi, nhân sinh đầy những vết thương, làm cho cô cũng không dám... tin vào vận mệnh một lần nữa.

Trong cái thế giới kẻ mạnh hiếp kẻ yếu này, nếu như bạn không chiến đấu, thì bạn sẽ trở thành vong hồn trong tay người khác.

Khoảnh khắc mở mắt ra được sống lại lần nữa, cô đã thề phải nắm chắc vận mệnh của chính mình trong tay!

Đánh cược tính mạng, cô có dũng khí, cũng có sự kiên quyết! Thời gian trôi qua từng giây, sự im lặng bao trùm bầu không khí, ngột ngạt và nặng nề làm người ta cảm thấy khó thở. Giống như đã trôi qua rất lâu, nhưng dường như cũng chỉ trong một cái chớp mắt.

(HOÀN) ẢNH HẬU GIỚI GIẢI TRÍ TRỌNG SINHNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ