Rất nhanh, tin tức về nữ diễn viên mới đoạt giải Oscar Athena đến Hong Kong đã lan truyền nhanh chóng.
Nếu như nói, Dạ Cô Tinh trước đây là nữ diễn viên có vị trí tương đối cao tại Trung Quốc, nhờ đầu tư cho bộ phim "Rose & Lion" mà tiếng tăm vang dội; còn cô của ngày hôm này, chính là gương mặt tầm cỡ quốc tế —
Nữ diễn viên đoạt giải Oscar, gương mặt trang bìa của tuần san quốc tế "Times", người được Hollywood săn đón, biểu tượng thời trang xuất sắc trên sàn diễn, đón nhận nhiều ưu ái...
Cứ nhắc tới thân phận nào, thì cũng đều "kinh ngạc"!
Thế nên, so với lần trước tới đây thì đúng là, một trời một vực.
Hãng phim Thiệu thị TVB nhân cơ hội này, tổ chức buổi họp báo, công bố hợp tác cùng Điện ảnh Tinh Huy trong bộ "Thời niên thiếu", do tân ảnh hậu Athena Ye đảm nhiệm vai nữ chính.
Dư luận xôn xao.
"Thiệu thị nhanh tay thật, mới có vài ngày, đã đạt được hợp tác với Dạ Cô Tinh."
"TVB tưởng như đang suy sụp, vậy mà lần này, lại có thể lội ngược dòng. Emperor bên kia sợ là đang sốt ruột rồi..."
"Cũng không thể nói như vậy được. Danh tiếng Dạ Cô Tinh cao hơn nữa thì cũng chỉ là một mình lực yếu, muốn một bước lên trời, xoay chuyển tình thế cũng không phải là việc đơn giản."
Nghe vậy, người nọ liền lắc đầu, "Anh quên rồi sao, đằng sau cô ấy còn có Điện ảnh Tinh Huy nữa."
"Cái này..."
"Đừng nghĩ nhiều, cũng không phải chuyện của chúng ta. Nếu như, hai bên đối đầu càng kịch liệt càng hay, biết đâu là có gì đó bất ngờ, chúng ta kiểu gì cũng có tin tức..."
Lúc đó, Dạ Cô Tinh còn không biết tin tức này, cô từ sân bay đón Dạ Cơ Sơn và Nguyệt Vô Tình, rồi đi thẳng về biệt thự trên núi Thái Bình.
"Tiểu Diệp Tử, có tin tức của cỏ Long Dương không?" Dạ Cô Tinh lái xe, nhìn không chớp mắt.
"Có thể xác định là ở nhà họ Hướng, nhưng canh chừng rất chặt chẽ, chỉ có Hướng Ký biết rõ."
"Thế con có dự định làm gì?"
"Nhất định phải lấy được cỏ Long Dương, Bang Tam Hợp cũng phải xử lý."
Gần hai tháng, tranh chấp giữa Dạ Xã và nhà họ Hướng đã tới giai đoạn gay cấn, các tổ chức xã hội đen ở phía nam cũng ầm ầm nổi dậy.
Dạ Thất, Đường Nghiêu, cùng với Sầm Liệt ba người đồng thời chỉ huy, có xưởng chế tạo vũ khí ở thành phố A hậu thuẫn, súng ống đạn dược của Dạ Xã rất dồi dào, luôn chiếm thế thượng phong.
Nhưng Bang Tam Hợp cũng không phải trái hồng mềm mặc cho người ta nắn, họ cũng đã thu mua súng ống từ Myanmar, hung hăng đánh trả.
Ban đầu đối tượng hợp tác mà Hướng Ký chọn là Bang Tam Long ở Việt Nam, không ngờ, đối phương lại từ chối, nên anh ta phải vòng sang Myanmar.
Như thế, giá thành bị đẩy lên cao, lâu dần hao tổn, căn bản không phải là đối thủ của Dạ Xã, nhưng đối phó Bang Tam Hợp cũng không thể gấp gáp.
BẠN ĐANG ĐỌC
(HOÀN) ẢNH HẬU GIỚI GIẢI TRÍ TRỌNG SINH
БоевикTác giả: Du Nhân Thể loại: Trọng sinh, thương chiến, song khiết, giới giải trí. Nhân vật chính: An Tuyển Hoàng x Dạ Cô Tinh