Ngoại truyện: Thương Tuyệt

272 1 0
                                    

Nửa đêm, trăng sao thưa thớt.

Tại Hà Nội – thủ đô của Việt Nam đang là mùa mưa, khu vực rừng lá rộng cận nhiệt đới quanh năm rậm rạp tươi tốt vô cùng hùng vĩ.

Gió lặng lẽ lướt qua, phù tang lay động.

MINI bar, hộp đêm lớn nhất tại Hà Nội, giờ phút này náo động rung trời, say sưa yến tiệc.

Phòng bao trên cùng, lại im lặng đến lạ lùng.

Tầng trên tầng dưới, như hai thế giới.

"Ông chủ Bùi, ý của ông là sao?" Gã xăm trổ cởi trần vỗ bàn, ánh mắt hung ác.

"Bình tĩnh chút, đừng nóng nảy."

Bùi Ứng Long tuổi đã hơn sáu mươi, toàn thân khí phách, ung dung.

"Đã nói rõ hôm nay giao hàng, vừa bước tới cửa ông nói với tôi hủy bỏ điều kiện trước kia đã thương lượng?! Bang Đại Vĩnh tôi dễ bắt nạt thế à?!" Càng nói càng bực, đá cái ghế, gây ra một tiếng vang lớn.

Mắt hổ trừng lớn, như muốn xé xác Bùi Ứng Long ra thành nhiều mảnh.

"Nói tóm lại, có giao hàng hay không?!"

"Xin lỗi, việc này không đến phiên tôi làm chủ."

"Bùi Ứng Long! Lão già nhà ông, dám chơi tôi à?! Một tấn thuốc nổ, hai ngàn khẩu đại liên, đều đặt hàng thông qua bang Bùi Long, tròn một trăm triệu tiền cọc, mẹ nhà ông bây giờ lại nói với tôi là không thể làm chủ?!"

Bùi Ứng Long biểu tình thản nhiên, "Thật đúng là tôi không thể làm chủ thật."

"Vậy ông tìm người có thể làm chủ tới đây!"

Vừa dứt lời, cửa lớn đã bị mở ra.

Ống quần âu phẳng phiu ôm trọn đôi chân dài, nửa người trên ẩn hiện trong bóng tối, không nhìn rõ mặt mũi.

Bùi Ứng Long đứng lên,vẻ mặt lạnh nhạt thay đổi, cung kính hạ mắt, "Cậu Tuyệt."

Gã cởi trần giật mình, người có thể khiến Bùi Ứng Long khom lưng uốn gối...

Chợt nhớ tới những lời đồn đại trên đường, đều nói phía sau bang Bùi Long có ông chủ lớn, chẳng lẽ...

"Nghe nói, anh muốn tìm người có thể làm chủ?"

Âm thanh trầm trầm, như tiếng đập của nam châm lạnh rỗng.

Gã cởi trần nhướng mày, khinh thường, "Chính là mày?"

Không nhìn rõ mặt mũi, nhưng nghe giọng nói thì biết còn trẻ, hừ, Bùi Ứng Long lại tìm một thằng nhóc đến để lừa gã?!

Một người nói một người diễn có khuôn mẫu!

Cất bước, dừng chân, cánh cửa lớn sau lưng từ từ khép lại.

Dưới ánh đèn, một khuôn mặt tuấn mỹ đột ngột hiện ra, mọi người hít sâu một hơi.

"Màu tím, đồng tử màu tím?!"

Gã cởi trần lập tức rùng mình, lại nhìn Dạ Ưng Long nhắm mắt bộ dạng phục tùng, lập tức phản ứng lại.

Chắp tay thi lễ, "Cậu Tuyệt, ngưỡng mộ đã lâu."

(HOÀN) ẢNH HẬU GIỚI GIẢI TRÍ TRỌNG SINHNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ