Chương 215: trống vắng ba năm, phụ nữ dạo phố [27100 từ]

297 1 3
                                    


Thời gian trôi qua lẳng lặng như nước, phảng phất mọi thứ đều ngay ngắn trật tự vận hành theo quỹ đạo, nhưng Dạ Cô Tinh còn nghĩ về một việc điều tra đã lâu mà không có kết quả, theo thời gian trôi đi, linh cảm xấu trong lòng cô ngày càng mãnh liệt.

Đại khái một tháng trước, cô để cho Vu Sâm đi điều tra về Lưu Hinh Đình. Theo lý thuyết, cái tên Tina, Liu ở phố Wall nước Mỹ cũng khá nổi tiếng, muốn lấy tới tư liệu có liên quan dễ như trở bàn tay, mà sự thật đúng là như thế, tư liệu mà Vu Sâm giao cho cô ghi chép cặn kẽ bảy năm trước lúc đầu Tina xông xáo phố Wall đến tháng tư năm nay về nước, tất cả công việc lớn nhỏ trong lúc đó, bao gồm lúc nào cô vì công ty nào đại lý nào đầu tư nghiệp vụ, ngay cả mỗi một lần thay đổi trụ sở của cô, không cần biết việc lớn hay nhỏ, tất cả đều được trình bày rõ ràng trước mặt Dạ Cô Tinh.

Thế nhưng mà, trong này có một vấn đề rất lớn!

Mười năm trước Dạ Tổ phân tán, mà bảy năm trước Lưu Hinh Đình mới xuất hiện ở Mỹ, trong ba năm này đã xảy ra chuyện gì, Vu Sâm lại không thể tra được, tất cả đều trống không.

"Tại sao có thể như vậy?"

"Tôi hoài nghi là bị người cố ý xóa đi."

Dạ Cô Tinh nhíu mày: "Trong quá trình điều tra cũng không phát hiện chút dấu vết nào sao?"

"... Không có."

"Cho dù bị người xóa đi, cũng nhất định có dấu vết để lần theo, trừ phi..."

"Đúng vậy, đối phương thông qua internet."

"Hacker?"

"Đối phương có trình độ còn cao siêu hơn hacker."

"Tìm ra người này trước, mục tiêu khóa chặt ở... Ngành công nghệ thông tin, chú trọng điều tra ở Mỹ."

"Vâng."

Cúp điện thoại, Dạ Cô Tinh rơi vào trầm tư, có thể làm cho người ta tốn công tốn sức, không tiếc tất cả cũng phải xóa đi ba năm đó, rốt cuộc đã xảy ra chuyện gì?

Không chờ Vu Sâm điều tra ra kết quả, Dạ Cô Tinh lại sớm một bước mắt thấy tất cả chân tướng, sau đó, cô giận tím mặt.

Ngày hôm đó, Dạ Cô Tinh vừa từ phòng tập thể hình ở tầng ba xuống, mồ hôi nhễ nhại sau một giờ tập yoga, rất giống đi phòng tắm hơi. Đang chuẩn bị trở về phòng đi tắm, mới vừa đẩy cửa, điện thoại di động để ở đầu giường đã vang lên.

Cô liếc nhìn điện báo biểu hiện, nghe: "Chị hai, có chuyện gì thế?"

Diệp Nhĩ nghe vậy, giọng điệu bất thiện: "Làm sao, không có chuyện thì không được tìm em à?"

"Hôm nay chị ăn phải thuốc nổ à?"

"Còn không phải tại đám lão già ở nước Pháp kia, đều cách mười vạn tám ngàn dặm, vẫn không quên khoa tay múa chân, chọc chị điên lên cẩn thận chị bỏ không làm nữa luôn bây giờ!"

"Được thôi! Em ủng hộ chị."

"Ơ... Không phải em nên khuyên nhủ động viên chị sao?"

"Khuyên chị cái gì? Khuyên chị tiếp tục làm cu li cho người ta à? Động viên chị làm cu li còn phải nhẫn nhục chịu khó à?"

(HOÀN) ẢNH HẬU GIỚI GIẢI TRÍ TRỌNG SINHNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ