Làm xong thủ tục, Kha Hiểu Yến trở về ký túc xá dọn dẹp phòng. Dạ Cô Tinh lại đi đến phòng thí nghiệm, vừa bước vào cửa, phát hiện tất cả mọi người đều có mặt đầy đủ.
Sau khi chào hỏi Diêm Đông Bình xong, lại quay sang gật đầu chào hỏi mọi người.
Dạ Cô Tinh của bây giờ không còn bị bài xích giống trước kia. Cô là đệ tử bế quan được Diêm Đông Bình đích thân thừa nhận, là người dẫn dắt đội đoạt được vinh quang sáng chói, người lập công làm cho đại học Bắc Kinh giành vẻ vang, là ngôi sao sáng giá, nữ hoàng phòng vé, rất giàu có quyền thế!
Cô giống như một truyền thuyết, mà hiện tại, truyền thuyết này lại bên cạnh, ở trước mặt, chân thực cảm động, bọn họ làm sao không kinh ngạc, không kích động cho được?
Như lời Kha Hiểu Yến nói, Dạ Cô Tinh khác bọn họ.
21 tuổi, hầu hết mọi người vẫn đang ngồi nghe giảng trên giảng đường đại học, còn đang đấu tranh cho ước mơ, cô đã có hết tất cả mọi thứ —— sự nghiệp, người yêu, con cái, tiền tài, danh vọng, địa vị!
Tất cả mọi người có mặt ở đây, ngoại trừ Dạ Cô Tinh, hầu hết đều là nghiên cứu sinh, tiến sĩ, tuổi từ hai mươi lăm đến ba mươi tuổi. Họ đều có kinh nghiệm phong phú hơn Dạ Cô Tinh, nhưng thành tích đáng tự hào của bọn họ đặt trước mặt của Dạ Cô Tinh căn bản là không đáng để nhắc đến, có người hâm mộ, có người đố kỵ, quả thật trong đó có đầy đủ hương vị.
Một nụ cười thoải mái hiện lên trên khuôn mặt lạnh lùng của Diêm Đông Bình, nháy mắt làm giảm đi vẻ mặt nghiêm nghị của một học giả. Thoạt nhìn, ông ta cũng chỉ như một ông cụ tốt bụng với khuôn mặt nhân hậu.
Đôi mắt Dạ Cô Tinh dần nóng lên, mỉm cười gọi: "Thầy."
Diêm Đông Bình cười híp mắt, vỗ tay cô: "Cô bé ngoan...."
Cuộc thi Vật lý ở thành phố Z, đại học Bắc Kinh đoạt giải quán quân, rửa sạch nỗi nhục, rốt cuộc sau 4 năm liên tiếp thua Thanh Hoa thì cũng đã giành lại được mặt mũi. Mặc dù đã qua cả học kỳ, nhưng khi nghĩ đến Diêm Đông Bình đều vui cả buổi sáng!
Ông còn nghe người ta kể lại học trò nhỏ của mình đã dẫn dắt đội tuyển vượt qua năm cửa ải, chém tướng địch, phá tan cạm bẫy, đạp nát âm mưu đi đến cuối con đường như thế nào!
Cho dù thế giới có nghi ngờ thế nào, Diêm Đông Bình vẫn một lòng tin tưởng vào mắt nhìn người của bản thân. Lúc đầu, trước áp lực rất lớn của dư luận, ông vẫn nhận Dạ Cô Tinh làm đệ tử của mình. Cho đến hiện tại, ông chưa bao giờ hối hận! Và sự thật đã chứng minh suy đoán của ông là đúng, sự kiên trì của ông cuối cùng cũng đã được hồi đáp!
Tính tình Từ Nhất Hạo vẫn vui vẻ cởi mở như trước, áo choàng thí nghiệm còn chưa cởi đã nhảy ra khỏi đám đông, lến chạy đến chỗ Dạ Cô Tinh, lấy điện thoại ra, hai mắt phát sáng: "Nữ thần, cho xin kiểu ảnh chung đi!"
Tách ——
Âm thanh bấm máy vang lên, Từ Nhất Hạo đang cầm điện thoại, tựa như nhặt được bảo bối, đôi mắt híp lại thành đường thẳng, làm Dạ Cô Tinh nhịn không được cũng phải bật cười.
BẠN ĐANG ĐỌC
(HOÀN) ẢNH HẬU GIỚI GIẢI TRÍ TRỌNG SINH
AcciónTác giả: Du Nhân Thể loại: Trọng sinh, thương chiến, song khiết, giới giải trí. Nhân vật chính: An Tuyển Hoàng x Dạ Cô Tinh