"Đôn Đôn! Có phải là em đã ăn matcha xoài của chị không?!"
Sáng sớm, bình minh vừa ló dạng, mọi thứ yên tĩnh, một giọng nói ngọt ngào đã đánh thức toàn bộ trang viên.
Chim vỗ cánh bay, những đoá hoa hướng về phía ánh nắng, một ngày đẹp trời bắt đầu.
"Bảo bảo." Giọng nói trong trẻo vang lên, điềm đạm bình tĩnh.
"Mẹ!"
"Tập yoga không được phân tâm, cố gắng liên tục tới cuối. Đây là lần thứ ba trong ngày con không tập trung rồi." người phụ nữ vẫn tiếp tục thực hiện động tác, nhẹ nhàng duỗi ra tứ chi, bình tĩnh như nước, vững vàng như chuông.
Động tác như nước chảy mây trôi.
Còn tiêu chuẩn hơn cả huấn luyện viên trong video.
"Nhưng bánh của con..."
"Hửm?" Mắt lạnh hơi híp lại, tràn đầy ý cảnh cáo.
An Húc chán nản, chân mềm nhũn, nằm dài lên thảm tập yoga, "Mẹ, con không được nữa rồi, mẹ tiếp tục đi."
"Không có tiền đồ."
Cô gái cười ngượng ngùng, cũng không tức giận.
Lúc nghiêng đầu, vừa hay nhìn thấy vầng sáng màu vàng ấm áp xuyên qua cửa kính chiếu vào người phụ nữ, ánh sáng nhàn nhạt, mềm mại xinh đẹp.
"Mẹ, mẹ thật đẹp..."
"Con gái ngốc."
"Con nói thật đấy, không đùa đâu."
Vẻ đẹp của năm tháng lắng đọng lại, phóng khoáng ổn trọng, chỉ cần nhìn qua một lần cũng khiến người ta khó có thể rời mắt.
"Vậy thì cám ơn sự khen ngợi này của con?"
"Đừng khách sáo~" Phẩy phẩy tay, đáp lại.
Dạ Cô Tinh bất lực, đứa con gái lớn này còn khiến người ta phải lo lắng hơn cả đứa con gái nhỏ nữa, thật là đau đầu...
Làm một cái động tác chấm dứt, kết thúc hoàn mỹ.
Nén khí, nín thở, giống như một đóa hoa mẫu đơn xinh đẹp nở rộ, trong nháy mắt, cánh hoa lại khép lại, biến thành hình dáng nụ hoa.
An Húc vỗ tay.
"Mẹ, dáng người này của mẹ còn đẹp hơn cả thiếu nữ hai mươi tuổi, thảo nào cha bị mẹ nắm gọn trong lòng bàn tay, lại còn là cam tâm tình nguyện bị nắm nữa chứ."
"Gan nhỉ, dám nói cha con vậy luôn?"
Bĩu môi, lẩm bẩm nói: "Vốn dĩ là vậy mà...."
Hơn nữa, dù cha có nghe thấy, thì cũng không làm gì cô!
Cả thế giới đều biết An Tuyển Hoàng chiều chuộng con gái mình.
"Mẹ, Đôn Đôn vẫn còn ngủ, con đi gọi em dậy." Nói xong, xoa xoa tay, chạy như điên lên lầu.
"Haizzz..." Lắc đầu cười.
Phòng ngủ thứ ba bên tay phải, đùng——
Cánh cửa bị đá mở một cách thô bạo.
BẠN ĐANG ĐỌC
(HOÀN) ẢNH HẬU GIỚI GIẢI TRÍ TRỌNG SINH
ActionTác giả: Du Nhân Thể loại: Trọng sinh, thương chiến, song khiết, giới giải trí. Nhân vật chính: An Tuyển Hoàng x Dạ Cô Tinh