Đôi môi đỏ mọng của Dạ Cô Tinh khẽ mở, "Bắt lại."
Khi cô vừa nói dứt lời, hàng chục người đàn ông cầm súng lao ra, những tốp người chạy ra khỏi phòng họp vây quanh giữa sân.
Trong số đó, đương nhiên phải kể đến Nghiêm Minh Đường, thủ lĩnh của Bang Nghiêm.
Tôn Nghị, Vũ Cường, La Đào mỗi người đều mang theo một khẩu súng máy cỡ lớn. Bọn họ cởi trần, thắt chặt cơ tay phát ra một sức lực vô cùng to lớn. Lúc này, khẩu súng ba nòng nhằm thẳng vào những kẻ bị bao vây. Nhưng không ai di chuyển, như thể đang đợi ai đó.
Vào lúc này, đám đông tách ra từ hai phía, một người đàn ông mặc áo đen đội mũ lưỡi trai từ đằng sau chầm chậm tiến về phía trước, thậm chí còn dừng lại trước mặt Tôn Nghị, Vũ Cường, La Đào
"Cậu Dạ." Ba người cùng nhau cúi đầu gọi.
Dạ Cô Tinh khẽ vung tay lên, những cử chỉ của cô, toát lên sự quyết đoán, khiến người khác phải kinh ngạc, giống như khí chất của một vị vua ở vị trí đỉnh cao nhất đang dần lộ ra.
"Tôn Nghị?!" Một cơn tức giận đột nhiên bùng phát từ đám đông bị bao vây, mang theo sự tức giận cùng sát khí xông thẳng đến.
Tôn Nghị cười thật sâu, "Nghiêm bang chủ, lâu rồi không gặp."
"Là mày! Nhất định là mày cướp súng của bọn tao! Đồ khốn kiếp! Dám cướp đồ của tao... aaaaa"
Nghiêm Minh Đường bị Vũ Cường bắn vào bắp chân hét lên một tiếng, "Mẹ kiếp! Đồ chó, tao nghĩ mày vẫn chưa thấy rõ thực tế, giờ này rồi mà mày còn dám nói những lời này! Muốn tìm chết!"
"Mày, chúng mày." Nghiêm Minh Đường nhận ra tình hình hiện tại, nghĩ tới việc ông ta không tiếc tiền của, mạo hiểm lớn buôn lậu vũ khí từ Việt Nam chuyển về Trung Quốc, bây giờ đột nhiên lại trở thành vũ khí trong tay người khác quay lại đối phó với chính mình! Tốn không ít tâm kế cuối cùng lại đổ sông đổ biển!
Ông ta hận! Một mùi máu tanh xộc thẳng lên cổ họng, tức đến mức nôn ra một ngụm máu ngay tại chỗ!
Vũ Cường giải tỏa sự tức giận bằng cách nhổ một bãi nước bọt về phía ông ta, đôi mắt anh ta toát lên sự khoái chí: "Đồ chó, mày cũng có ngày hôm nay! Ăn được thì cũng phải nôn ra cho bằng hết! Lúc trước mày đã làm bị thương không ít anh em của bọn tao. Hôm nay tao sẽ một tay tiêu diệt cả cái bang này của mày!"
"Hahahaha..." Đôi mắt của Nghiêm Minh Đường đỏ như máu, ông ta cười điên dại khi nghe mấy lời này, ánh mắt ông ta lóe lên vẻ khinh thường, "Chỉ dựa vào mấy cây súng hỏng của chúng mày, cho dù chúng mày có ăn cắp được súng của tao thì đã sao? Vẫn chỉ là một đám ô hợp! Bang Nghiêm bọn tao có tới hàng ngàn người, bọn mày nghĩ bọn họ đều sẽ ăn chay sao?!"
Tôn Nghị cau mày, Nghiêm Minh Đường nói không sai, quân số của Bang
Nghiêm rất đông, hiển nhiên không chỉ có những kẻ bị bao vây trước mặt, cho dù có giết chết Nghiêm Minh Đường thì sẽ có kẻ khác lên kế nhiệm lãnh đạo Bang Nghiêm.
"Ồ? Thật sao?" Giọng nói trầm ấm từ tính vang lên, như thể tất cả những sự giương cung bạt kiếm trước mặt chẳng khác gì một trò hề trong mắt người này vậy.
BẠN ĐANG ĐỌC
(HOÀN) ẢNH HẬU GIỚI GIẢI TRÍ TRỌNG SINH
ActionTác giả: Du Nhân Thể loại: Trọng sinh, thương chiến, song khiết, giới giải trí. Nhân vật chính: An Tuyển Hoàng x Dạ Cô Tinh