"Haha... anh muốn nói gì? Dùng tình động tâm, dùng lý động não? Hay là nói về nhà họ Giang?"
"Anh đã nếu biết lợi hại trong chuyện này, tại sao vẫn muốn khư khư cố chấp?"
"Bởi vì anh không thể chịu đựng được! Anh không thể chịu được sự lạnh lùng của em, và không thể chịu được sự tàn nhẫn của em—"
"Cho nên, anh ích kỷ lợi dụng cả nhà họ Giang để chiến đấu? Giang Hạo Đình, anh điên rồi sao?"
"Đúng! Anh điên rồi, haha ... Anh đã điên từ lâu rồi!" Người đàn ông siết chặt cánh tay: "Em đang khiến anh phát điên, khiến anh tuyệt vọng, Dạ Cô Tinh, em không thể trốn thoát được đâu!"
Ánh mắt khẽ sụp xuống: "Anh đã sớm biết kế hoạch của Liên minh Tử Thần từ lâu, còn tương kế tựu kế, không ngại thúc giục hôn lễ của hai nhà Kỷ Giang để đánh lạc hướng sự chú ý của nhà họ An, Giang Hạo Đình, đừng có nói với tôi rằng tất cả mọi chuyện anh làm đều vì tôi?"
Cơ thể bị xoay lại, hai người đối mặt nhau, Dạ Cô Tinh chế nhạo và ngước mắt lên, nhìn vào đôi mắt điên cuồng của người đàn ông, với sự quan sát nghiêm ngặt và tỉ mỉ.
Giang Hạo Đình đột nhiên đưa tay nâng quai hàm người phụ nữ kéo cô lại gần mình, ánh mắt Dạ Cô Tinh loé lên vẻ kinh tởm, ngoại trừ An Tuyển Hoàng, cô ghét bất kỳ người đàn ông nào hành động tuỳ tiện như vậy với mình.
Ánh mắt của người đàn ông lẫm liệt, có tia giễu cợt xẹt qua, trong nháy mắt chỉ còn lại vẻ kiên định: "Nếu, anh nói có, em có tin không?"
Dạ Cô Tinh hơi sửng sốt, mím môi, không trả lời.
"Em không tin phải không?"
Cô vẫn nhắm mắt và im lặng.
Hai tay siết chặt, vẻ mặt Giang Hạo Đình tàn nhẫn: "Tại sao anh ta tốt, em chưa từng hoài nghi, còn đối với anh lại tràn đầy sự đề phòng như thế? Anh có chỗ nào không tốt bằng An Tuyển Hoàng?"
"Anh chỗ nào cũng không tốt bằng anh âsy." Dạ Cô Tinh buột miệng nói.
Ánh mắt của người đàn ông đau đớn, anh ta lập tức lộ ra vẻ tức giận đáng sợ: "Dạ Cô Tinh, chỗ này của em –" Anh ta chỉ vào vị trí trái tim cô: "Làm bằng sắt sao?"
"Giang Hạo Đình, mọi chuyện đến nước này, anh thấy có đáng không? Vì một người phụ nữ không thích anh, anh đã đẩy cha mẹ và người thân của mình vào tình thế khốn cùng, bất chấp sống chết của nhà họ Giang, anh còn định mắc sai lầm đến khi nào đây?"
"Sai? Thích một người là sai sao? Vậy nói cho anh biết, thế nào mới là đúng!"
"Mơ tưởng đơn phương là sai, không coi trọng đại cục là sai. Trêu chọc các thế lực tà đạo ngoại quốc như Liên minh Tử Thần thì lại càng sai!"
"Anh và bên đó chỉ hợp tác để mỗi bên cùng đạt được mục đích của mình thôi."
Dạ Cô Tinh chế nhạo: "Anh cho rằng đã nhuốn đen rồi thì dễ dàng tẩy rửa như vậy sao? Gia thế nhà họ Giang trong quân đội Trung Quốc không được phép có quan hệ gì với thế lực ngoại bang. Sơ ý một chút là phạm tội phản quốc."
BẠN ĐANG ĐỌC
(HOÀN) ẢNH HẬU GIỚI GIẢI TRÍ TRỌNG SINH
ActionTác giả: Du Nhân Thể loại: Trọng sinh, thương chiến, song khiết, giới giải trí. Nhân vật chính: An Tuyển Hoàng x Dạ Cô Tinh