Tất cả mọi người đều không quá xa lạ đối với Dạ Xã và cậu Dạ, thế lực ngầm này chỉ qua một đêm đã mở rộng ra phía nam, thành lập một tỉnh ở Giang Tây trong vòng chưa đầy nửa năm, thế lực này vẫn đang bành trướng ra bên ngoài, có xu hướng lặng lẽ tiến quân vào Phúc Kiến.
Dạ Xã xuất thế ngang trời, lúc đầu tất cả thế lực đều ôm tâm lý chờ xem thế nào, dự tính chỉ là một băng nhóm nhỏ mà thôi, không tiền, không quyền, không vũ khí, dù có phấn đấu bao nhiêu cũng không có kết quả gì, ai cũng cho rằng nó chỉ là một băng nhóm nhỏ không có gì đáng lo ngại, nhưng băng nhóm này thực sự phát triển nhanh như chớp, đợi đến khi mọi người phản ứng lại, muốn ra tay xử lý thì cũng đã muộn rồi.
Bây giờ, Dạ Xã đã có quy mô nhất định, hơn nữa lại có 'cậu Dạ' thần bí khó lường trấn thủ, tất cả các bang hội khác đều không dám hành động hấp tấp, đều đổ dồn ánh mắt về bốn bang phái lớn nhất, hy vọng bọn họ có thể ra tay, và chỉ họ mới có đủ sức mạnh và khả năng tấn công vào Dạ Xã.
Thế nhưng, bốn bang phái lớn cũng đành bất lực, đầu tiên, Dạ Xã là một hố đen, bọn họ chưa thăm dò được động sâu mà đã tùy tiện ra tay, điều này là quá mạo hiểm, hơn nữa, bốn bang phái lớn mấy năm gần đây đều hống hách làm theo ý mình, bề ngoài nhìn thì có vẻ hòa thuận, nhưng cuộc đấu tranh ngầm sau lưng đã bước vào giai đoạn căng thẳng, đều hận không thể nuốt chửng đối phương! Một khi ai đó bắt đầu tấn công Dạ Xã, thì quyền lực sẽ bị phân tán, tất nhiên dẫn đến bị ba bang phái còn lại hợp sức tiêu diệt, đến lúc đó họ chắc chắn sẽ bị chia cắt và toàn bộ sẽ bị tiêu diệt!
Vì vậy, cũng chỉ biết trơ mắt nhìn Dạ Xã ngày một lớn mạnh, trong bốn bang phái, không ai dám ra tay tấn công trước.
Bọn họ đều hiểu đạo lý này, và Dạ Cô Tinh càng hiểu rõ hơn, vì vậy cô mới nhận lời mời đến hội nghị thượng đỉnh này!
Ngay khi mọi người đang bình tĩnh quan sát, thì môt đôi mắt đen sắc bén của 'cậu Dạ' cũng nhanh chóng quét qua đám người xung quanh, đột nhiên từ trên người anh tỏa ra một luồng khí lạnh lùng, nghiêm nghị, kiêu ngạo, lần đầu tiên có người dám kiêu ngạo như vậy trước mặt người đứng đầu của tứ đại bang hội!
Kể từ khi Dạ Xã vùng dậy, cậu Dạ Xã trưởng đã được mọi người đồn thổi như một vị thần, nói 'anh ấy' khôi ngô tuấn tú, nghĩa khí cương quyết, xảo quyệt, hôm nay tận mắt chứng kiến quả nhiên không thể khinh thường được! Lập tức các bang hội nhỏ trước đây có ý nghĩ khinh thường thì giờ đều thay đổi suy nghĩ, tỏ thái độ kính trọng.
Trong đôi mắt trầm của Đường Nghiêu xẹt qua một ý cười nhạt, bình thản nhìn qua đám đông, thấy đám người với đủ loại ánh mắt thăm dò, hoặc cẩn thận quan sát, giống như lúc trước khi anh ta nhìn thấy người gọi là "cậu Dạ" này, không ai có thể ngờ rằng người đàn ông quyền lực trước mặt này lại thực sự là ——một người con gái!
Cậu Dạ, cậu Dạ, thực sự, lại là một người phụ nữ!
Đôi mắt chim ưng sắc bén của Nguyên Hùng không chút che giấu mà đánh giá người này, khuôn mặt của Sầm Liệt vô cảm không biết đang nghĩ gì, nhưng một tia sáng vụt qua đôi mắt của Bạch Đào, có lẽ người này mới là ứng cử viên sáng giá nhất...
BẠN ĐANG ĐỌC
(HOÀN) ẢNH HẬU GIỚI GIẢI TRÍ TRỌNG SINH
ActionTác giả: Du Nhân Thể loại: Trọng sinh, thương chiến, song khiết, giới giải trí. Nhân vật chính: An Tuyển Hoàng x Dạ Cô Tinh