Chương 71-84: Manh mối vừa xuất hiện. Đau bụng phải nhập viện [96307 từ]

1.4K 7 1
                                    


"Đại hung?!" Sắc mặt Minh Chiêu, Minh Triệt trắng bệch: "Vậy phải làm sao bây giờ?!"

Nguyệt Vô Tình đưa ánh mắt về phía xa xăm, cười bí hiểm: "Vì trên đời đã có thuật bói toán, có thể biết trước được vận may rủi, cho nên đương nhiên có thể tìm được cách hóa giải."

Minh Triệt nghe xong, trái tim như mắc trong cổ họng chợt hạ xuống: "Khụ khụ, sao anh không nói sớm? Làm tôi sợ muốn chết..."

Sắc mặt của Minh Chiêu cũng hơi bình thường trở lại, không còn nghiêm trọng như trước nữa.

"Nhưng tôi còn chưa nói xong..." Lại một câu khiến trái tim hai người vừa hạ xuống đột nhiên nảy lên: "Điềm xấu, nguyên nhân căn bản, ngọn nguồn của nó là do gia chủ đã nhận lời mời đi đến Mỹ lần này. Nếu như không đi, thì về cơ bản đã ngăn chặn được điềm xấu, tất cả điềm xấu sẽ tự biến mất, nhưng lần này đã không còn khả năng nữa."

"Là sao?" Minh Triệt là người đầu tiên mất hết kiên nhẫn.

"Có hệ quả tất nhiên phải có nguyên nhân."

"Cái đồ Nguyệt thần côn, anh có thể nói..."

"Ý của hộ pháp Nguyệt là, nếu quẻ bói này hiện ra, vậy đã chứng minh chuyến đi đến Mỹ này là muốn tránh cũng không thể tránh?" Minh Chiêu nhíu mày suy tư. Quẻ bói giống như là kết quả, còn đi đến Mỹ là nguyên nhân, tiền căn hậu quả!

Nguyệt Vô Tình khẽ gật đầu, ánh mắt hiện lên tán thưởng, thở dài nói: "Quả thật so ra có chút thông minh hơn người..."

Ánh mắt liếc nhìn Minh Triệt ở một bên đang cố gắng suy nghĩ, nhưng qua lúc lâu vẫn không có kết quả, nôn nóng đến độ đứng tại chỗ vò đầu bứt tai.

"Ai da! Nguyệt thần côn, ý của anh là gì? Thật là quá đáng..." Không thấy anh ta đang sốt ruột hả? Lại còn nhàn nhã thoải mái mà trêu chọc... Chờ đã!

Trong mắt Minh Triệt xẹt qua một tia sáng: "Nguyệt thần côn, anh biết cách hóa giải như thế nào đúng không?!"

Minh Chiêu ngẩng đầu nhìn về phía Nguyệt Vô Tình, ánh mắt chờ mong.

Nguyệt Vô Tình thở dài một hơi, chậm rãi nói: "Cách thì không phải là không có..."

Trong khoảnh khắc đó, anh ta cực kỳ giống như một người hay đi lừa gạt tiền bạc người khác. Chỉ còn thiếu điều duỗi hai ngón tay ra bấm đốt nữa thôi. Như kiểu muốn nói là... cái chi phí này.... Khụ khụ...

"Ai da! Thật sự là sốt ruột chết đi được! Anh còn không nói nhanh đi!" Minh Triệt quyết định, sẽ cómột ngày nào đó, anh ta sẽ mổ xẻ phanh thây tên thần côn này!

Nguyệt Vô Tình ho nhẹ hai tiếng, vẻ mặt nghiêm túc: "Thật ra, Minh Chiêu chỉ nói đúng một nửa. Sở dĩ quẻ bói hiện ra như vậy, không phải là nói chuyến đi đến Mỹ là chuyện muốn tránh cũng không thể tránh, mà là do tâm nguyện mạnh mẽ của người có liên quan. Nếu tôi đoán không sai, thì gia chủ đã quyết định đi đến chỗ hẹn rồi, phải không?"

Ánh mắt Minh Chiêu lộ ra vẻ kinh ngạc: "Đúng vậy!". Vừa rồi anh ta ở trong phòng làm việc cùng gia chủ bàn những công việc liên quan đến chuyến đi lần này. Gia chủ đã sớm đưa ra quyết định, gọi anh ta đi vào chỉ là muốn thông báo cho anh ta biết để sắp xếp mà thôi.

(HOÀN) ẢNH HẬU GIỚI GIẢI TRÍ TRỌNG SINHNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ